Khởi sự kinh doanh

ABBANK lan tỏa giá trị tri ân nhân kỷ niệm 32 năm thành lập

Thứ năm, ngày 12/06/2025 14:30 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập (13/5/1993 – 13/5/2025), Ngân hàng ABBANK triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng và những món quà tinh thần ý nghĩa gửi đến cộng đồng, cán bộ nhân viên.

ABBANK lan tỏa giá trị tri ân nhân kỷ niệm 32 năm thành lập- Ảnh 1.

Ưu đãi khách hàng – Tri ân 32 năm đồng hành

Một trong những hoạt động nổi bật là chương trình ưu đãi tài chính: Từ nay đến hết tháng 6/2025, vào ngày vàng thứ sáu hàng tuần, ABBANK sẽ dành tặng miễn phí 320 tài khoản số đẹp trị giá từ 500.000 đến 80 triệu đồng cho các khách hàng may mắn.

ABBANK cũng gia tăng lợi ích gửi tiết kiệm bằng việc cộng thêm 0,2% lãi suất/năm cho các khoản tiền gửi tại quầy. Đồng thời, tiếp tục triển khai các gói vay ưu đãi: gói vay mua nhà lãi suất chỉ từ 5%/năm, gói vay kinh doanh ngắn hạn linh hoạt với lãi suất 5,99%/năm và gói vay mua ô tô của công ty Gel-O&J với lãi suất từ 7,9%/năm. Tất cả giải pháp được thiết kế nhằm giúp khách hàng tối ưu chi phí và đạt mục tiêu tài chính cá nhân hiệu quả.

Ngôi nhà An Bình: Cùng em vững bước chạm ước mơ

ABBANK tiếp tục thực hiện tâm huyết phụng sự cộng đồng với dự án "Cùng em vững bước chạm ước mơ", phối hợp Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, trao tặng khu vui chơi "Ngôi nhà An Bình" dành cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Hà Nội. Không gian vui chơi rộng 200m² được thiết kế với chất liệu an toàn, trang trí bằng tranh tường sinh động và 2 tủ sách truyện thiếu nhi do chính CBNV ABBANK quyên góp.

" Khu vui chơi và không gian đọc sách không chỉ là món quà vật chất mà còn mang giá trị tinh thần, giúp các em có thêm niềm vui và động lực, giảm bớt căng thẳng trong quá trình điều trị, nâng cao hiệu quả cả về thể chất và tinh thần." - Bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam ghi nhận sự đồng hành của ABBANK.

Tại lễ khánh thành khu vui chơi, ABBANK cũng trao tặng 100 phần quà cho 100 bệnh nhi, trong đó có 32 phần quà đặc biệt (balo, tiền mặt và sữa tươi) dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

ABBANK lan tỏa giá trị tri ân nhân kỷ niệm 32 năm thành lập- Ảnh 2.

Đại diện ABBANK trao quà và thăm hỏi, trò chuyện, vui chơi cùng các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Hà Nội

Lan tỏa thông điệp ý nghĩa và giá trị văn hóa sâu sắc tới cộng đồng

Với mong muốn truyền tải những món quà mang giá trị tinh thần, ABBANK giới thiệu phim âm nhạc "Chỉ cần bạn vững tin", kể về hành trình vượt qua thử thách của người trẻ. Phim mang thông điệp khích lệ mỗi người hãy quay về nguồn cội, kế thừa di sản, giữ vững niềm tin vào chính mình, sáng tạo đổi mới để vượt qua thử thách, bước tiếp và chạm tới thành công; và "trước muôn điều bất định của cuộc sống, ABBANK luôn bên bạn, vững vàng bước qua thử thách, tự tin chạm tới mọi ước mơ!".

Cùng với đó là bộ ảnh nghệ thuật "Vững miền di sản", tôn vinh vẻ đẹp lao động của từng bàn tay, khối óc của những người con làm nghề truyền thống, như lời tri ân của ABBANK đến những biểu tượng di sản văn hóa và giá trị truyền thống bền vững.

Với nội dung nhân văn, thông điệp sâu sắc, giàu cảm xúc và giá trị văn hóa, những món quà tinh thần này đã được cộng đồng đón nhận nồng nhiệt với hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ và nhiều tương tác, bình luận tích cực.

Tri ân đội ngũ – Nền tảng vững vàng

Trong tháng sinh nhật, ABBANK cũng tổ chức hàng loạt hoạt động nội bộ, tri ân và gắn kết CBNV toàn quốc. Nổi bật là chương trình "Sao Tháng 5" vinh danh hàng trăm CBNV gắn bó lâu năm và có những cống hiến xuất sắc cho Ngân hàng.

ABBANK lan tỏa giá trị tri ân nhân kỷ niệm 32 năm thành lập- Ảnh 3.

ABBANK vinh danh những CBNV có thành tích tốt và có quá trình cống hiến liên tục từ 5 năm trở lên trong chương trình "Sao Tháng 5"

Ông Phạm Duy Hiếu – Tổng Giám đốc ABBANK chia sẻ: "32 năm là một hành trình đáng tự hào, không chỉ bởi những cột mốc phát triển của Ngân hàng mà còn là sự đồng hành tin tưởng của khách hàng, nỗ lực không ngừng của đội ngũ và những giá trị bền vững mà ABBANK luôn kiên định theo đuổi. Với tinh thần "Vững Nội lực – Chạm Thành công" của chiến dịch mừng sinh nhật năm nay, chúng tôi tin rằng sự vững vàng thực sự được hình thành từ ch ính đội ngũ của mình trong quá trình phục vụ, phụng sự và kết nối. Khi đặt khách hàng làm trọng tâm, kiến tạo giá trị cho cộng đồng và cùng nhau hành động với tinh thần trách nhiệm, ABBANK sẽ tiếp tục lớn mạnh và gặt hái nhiều thành tựu cống hiến hơn nữa".

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn