Khởi sự kinh doanh

BrandCharger: Khi quà tặng trở thành công cụ truyền thông xanh của doanh nghiệp

Thứ ba, ngày 12/08/2025 15:30 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Trong bối cảnh ESG ngày càng giữ vai trò then chốt trong phát triển bền vững, nhiều doanh nghiệp đã thay đổi cách tiếp cận truyền thông thương hiệu. Không chỉ quảng bá hay thực hiện CSR truyền thống, xu hướng mới ghi nhận sự lên ngôi của các sản phẩm quà tặng có trách nhiệm như đồ tái chế, thân thiện môi trường và có tính ứng dụng cao.

BrandCharger: Khi quà tặng trở thành công cụ truyền thông xanh của doanh nghiệp- Ảnh 1.

Nắm bắt xu thế này, BrandCharger – thương hiệu quốc tế với hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành quà tặng – đã và đang trở thành lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới, giành được 36 giải thưởng trong ngành và nhận được nhiều đề cử toàn cầu.

Với danh mục sản phẩm đa dạng, từ bình giữ nhiệt inox xanh 304, đồ dùng văn phòng phẩm như sổ, bút đến các phụ kiện công nghệ và balo, túi xách,...làm từ nhựa tái chế, BrandCharger mang đến giải pháp quà tặng không chỉ đẹp và an toàn, mà còn mang đậm tinh thần phát triển bền vững.

BrandCharger: Khi quà tặng trở thành công cụ truyền thông xanh của doanh nghiệp- Ảnh 2.

Thay vì chọn những món quà đại trà, in logo dễ phai mờ, doanh nghiệp ngày nay ưu tiên những sản phẩm có chất lượng thực sự, có thể sử dụng lâu dài và gắn liền với trải nghiệm tích cực của người nhận. Đây cũng là một cách để thương hiệu được "hiện diện" trong đời sống hằng ngày của khách hàng và đối tác – tự nhiên, tinh tế nhưng vẫn đầy hiệu quả.

Tại thị trường Việt Nam, BrandCharger hiện được phân phối chính thức thông qua sự hợp tác với Quà Tặng AAA – đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm cung cấp quà tặng cho các tập đoàn tài chính, bất động sản, giáo dục và hàng tiêu dùng. Sự kết hợp giữa năng lực quốc tế và am hiểu thị trường bản địa đã giúp các sản phẩm của BrandCharger nhanh chóng được đón nhận, đặc biệt trong bối cảnh tiêu dùng xanh đang dần trở thành tiêu chí quan trọng với các thương hiệu trong nước.

BrandCharger: Khi quà tặng trở thành công cụ truyền thông xanh của doanh nghiệp- Ảnh 3.

Giới chuyên môn đánh giá, quà tặng không còn là một khoản "chi phí tri ân" đơn thuần, mà đang dần trở thành một phần chiến lược truyền thông nội dung của doanh nghiệp. Trong đó, yếu tố bền vững là một chỉ dấu mới về trách nhiệm thương hiệu. Bằng cách lựa chọn những sản phẩm như của BrandCharger, doanh nghiệp có thể đồng thời củng cố hình ảnh, thúc đẩy nhận diện và lan tỏa giá trị xanh – mà không cần tốn thêm ngân sách truyền thông độc lập.

BrandCharger: Khi quà tặng trở thành công cụ truyền thông xanh của doanh nghiệp- Ảnh 4.

Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, những chi tiết nhỏ như một món quà tinh tế, đúng gu và có thông điệp rõ ràng có thể là khác biệt lớn để chiếm trọn thiện cảm khách hàng. BrandCharger không chỉ là nhà cung cấp sản phẩm, mà còn là người đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và có trách nhiệm với xã hội.

Thông tin thêm:

Công ty Quà Tặng AAA hiện là nhà phân phối chính thức của BrandCharger tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp quà tặng doanh nghiệp, marketing và quà tặng sự kiện, với định hướng gắn kết yếu tố thẩm mỹ, công năng và thông điệp phát triển bền vững vào từng sản phẩm.

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn