Khởi sự kinh doanh

Canifa bắt tay Cỏ Cây Hoa Lá, lan tỏa tinh thần "tự hào hàng Việt" qua trải nghiệm tiêu dùng gia đình

Thứ năm, ngày 18/12/2025 09:30 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Thương hiệu thời trang uy tín với hơn 20 năm trên thị trường, Canifa chính thức hợp tác cùng Cỏ Cây Hoa Lá – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên ứng dụng nông sản bản địa. Chung triết lý phát triển bền vững và tôn vinh giá trị Việt, hai thương hiệu hợp tác đưa sản phẩm chăm sóc cá nhân đến với gia đình Việt qua hệ thống Canifa.

Cỏ Cây Hoa Lá & Canifa - 2 thương hiệu Việt chung định hướng chăm sóc đời sống gia đình Việt

Dù hoạt động trong những lĩnh vực khác nhau, Cỏ Cây Hoa Lá và Canifa lại có nhiều điểm tương đồng trong triết lý phát triển. Canifa kiên định với định vị thời trang gia đình, chú trọng chất liệu an toàn, thiết kế thoải mái và phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày. Trong khi đó, Cỏ Cây Hoa Lá theo đuổi con đường đưa nguyên liệu thiên nhiên & nông sản bản địa như gừng, nghệ, sả, trà xanh, đậu đỏ… vào các sản phẩm chăm sóc cá nhân, hướng tới việc chăm sóc làn da, mái tóc & cơ thể một cách an toàn và bền vững.

Canifa bắt tay Cỏ Cây Hoa Lá, lan tỏa tinh thần "tự hào hàng Việt" qua trải nghiệm tiêu dùng gia đình- Ảnh 1.

Cỏ Cây Hoa Lá ứng dụng nguyên liệu thiên nhiên & nông sản bản địa vào các sản phẩm chăm sóc cá nhân

Qua quá trình làm việc và chia sẻ định hướng phát triển, Cỏ Cây Hoa Lá và Canifa cùng nhận thấy nhiều điểm chung trong hành trình xây dựng doanh nghiệp: sự kiên định với chất lượng, định hướng phát triển bền vững và mong muốn mang lại những giá trị thiết thực cho gia đình Việt. Từ sự đồng điệu đó, hai bên đã đi đến quyết định hợp tác, không chỉ ở góc độ phân phối, mà còn ở việc cùng nhau nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Chia sẻ về sự hợp tác này, đại diện Cỏ Cây Hoa Lá cho biết: "Chúng tôi tin rằng việc chăm sóc gia đình bắt đầu từ những lựa chọn rất gần gũi trong đời sống hàng ngày. Khi đồng hành cùng Canifa – một thương hiệu đã gắn bó lâu dài với gia đình Việt – Cỏ Cây Hoa Lá có thêm cơ hội đưa các sản phẩm thiên nhiên đến gần hơn với người tiêu dùng, trong một không gian mua sắm quen thuộc và đáng tin cậy."

Sản phẩm Cỏ Cây Hoa Lá đã có mặt tại 10 cửa hàng Canifa

Điểm nổi bật trong lần đồng hành này không chỉ nằm ở câu chuyện thương hiệu, mà ở việc triển khai phân phối cụ thể, khi các sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá đã chính thức có mặt tại 10 cửa hàng Canifa trên toàn quốc. Thông qua hệ thống bán lẻ rộng khắp, người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận các sản phẩm chăm sóc cá nhân từ thiên nhiên & nông sản bản địa ngay trong quá trình mua sắm hàng ngày.

Canifa bắt tay Cỏ Cây Hoa Lá, lan tỏa tinh thần "tự hào hàng Việt" qua trải nghiệm tiêu dùng gia đình- Ảnh 2.

Sản phẩm Cỏ Cây Hoa Lá đã có mặt tại chuỗi cửa hàng Canifa

Đại diện Canifa chia sẻ, việc lựa chọn đồng hành hợp tác với Cỏ Cây Hoa Lá xuất phát từ sự đồng điệu trong triết lý phát triển giữa hai thương hiệu Việt. Với vai trò là thương hiệu quốc gia đã hiện diện trên thị trường hơn 20 năm, cùng hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, Canifa không chỉ tập trung phát triển các sản phẩm thời trang gia đình mà còn hướng tới việc kết nối, xây dựng mạng lưới hợp tác với những thương hiệu Việt có chung định hướng phát triển bền vững. Trong chiến lược đó, việc lựa chọn & đưa sản phẩm Cỏ Cây Hoa Lá vào hệ thống cửa hàng được xem là bước đi mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, góp phần mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn hơn cho gia đình Việt.

Quá trình hợp tác được xây dựng dựa trên sự nghiên cứu kỹ về tệp khách hàng, thói quen tiêu dùng và trải nghiệm tại điểm bán. Từ trưng bày sản phẩm đến cách kể câu chuyện thương hiệu đều được điều chỉnh nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và hiểu rõ hơn về giá trị sản phẩm.

Lan tỏa tinh thần "Tự hào hàng Việt" & Mở rộng trải nghiệm tiêu dùng cho gia đình Việt

Từ góc độ người tiêu dùng, sự kết hợp giữa một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực thời trang gia đình và một thương hiệu chăm sóc cá nhân mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch hơn – nơi nhu cầu chăm sóc từ bên ngoài đến bên trong được đáp ứng trong cùng một không gian. Đây cũng là xu hướng ngày càng phổ biến, khi khách hàng tìm kiếm những thương hiệu không chỉ cung cấp sản phẩm, mà còn đồng hành trong đời sống hàng ngày.

Canifa bắt tay Cỏ Cây Hoa Lá, lan tỏa tinh thần "tự hào hàng Việt" qua trải nghiệm tiêu dùng gia đình- Ảnh 3.

Hợp tác với Canifa nằm trong chiến lược kinh doanh 2026 của Cỏ Cây Hoa Lá

Về phía doanh nghiệp, mô hình hợp tác này cho thấy tiềm năng của việc các thương hiệu Việt cùng tận dụng thế mạnh của nhau để mở rộng độ phủ, gia tăng điểm chạm với người tiêu dùng và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Sự hiện diện của Cỏ Cây Hoa Lá tại 10 cửa hàng Canifa không chỉ là một bước tiến về phân phối, mà còn là minh chứng cho khả năng chuẩn hóa chất lượng và vận hành của thương hiệu Việt. Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, việc các thương hiệu nội địa đồng hành được xem là hướng đi giúp tăng cường nội lực và từng bước đưa sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước.

Trong thời gian tới, hai thương hiệu cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu mở rộng phạm vi hợp tác, không chỉ về số lượng điểm bán, mà còn ở các hoạt động hướng tới gia đình Việt, góp phần lan tỏa lối sống lành mạnh, bền vững và gắn bó với giá trị bản địa.

Tham khảo thêm về thương hiệu & các sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá tại website chính thức: https://cocayhoala.vn/

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn