Khởi sự kinh doanh

Chuỗi sự kiện Made by Vietnam Day 2025 chính thức được tổ chức tại TP.HCM

Thứ hai, ngày 11/08/2025 09:37 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Hàng trăm doanh nghiệp đã được truyền lửa từ những câu chuyện thương hiệu Việt tiên phong, có khát vọng vươn xa, thôi thúc đổi mới và thúc đẩy thương hiệu Việt bước vào kỷ nguyên mới trong suốt chuỗi hoạt động cả ngày Made By Việt Nam Day tại TP.HCM

Ngày 8/8/2025, sự kiện Made by Vietnam Day 2025 lần đầu tiên được tổ chức, do Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) thực hiện. Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo Thành ủy, UBND TP.HCM, đại diện các sở, ban ngành, cùng hàng trăm doanh nghiệp và tổ chức đối tác chiến lược.

Chuỗi sự kiện Made by Vietnam Day 2025 chính thức được tổ chức tại TP.HCM- Ảnh 1.

Sự kiện diễn ra xuyên suốt một ngày với nhiều hoạt động chuyên sâu. Diễn đàn Made by Vietnam Forum 2025 mở đầu bằng ba phiên hội thảo chuyên đề: Cạnh tranh bằng Sóng Xanh (chuyển đổi xanh, phát triển bền vững), Sống Số để Sống Còn (chuyển đổi số trong xây dựng thương hiệu), và Thương Hiệu trong Thương Trường (chiến lược định vị, mở rộng quốc tế). Phiên toàn thể Đón Sóng – Vươn Mình tập trung vào Nghị quyết 68 và vai trò tiên phong của TP.HCM trong nâng tầm thương hiệu Việt.

Trong khuôn khổ sự kiện, cuộc thi “The Future Brand 2025 – Kiến tạo Thương hiệu Việt” công bố quán quân là thương hiệu tương ớt Chilica, giải Nhì thuộc về NAROMA (nước hoa), giải Ba QS Technology, và giải Khuyến khích Đỏ Art.

Chuỗi sự kiện Made by Vietnam Day 2025 chính thức được tổ chức tại TP.HCM- Ảnh 2.

Buổi tối, Lễ Vinh danh Dấu ấn Thương hiệu Việt – Lần 1 tôn vinh 48 doanh nghiệp tiêu biểu ở 6 hạng mục: Tiên phong, Truyền cảm hứng, Đổi mới sáng tạo, Vì cộng đồng, Bản lĩnh và Hướng đến tăng trưởng xanh. Điểm nhấn của lễ vinh danh là ca khúc chủ đề Made by Vietnam, do NSƯT Phạm Thế Vĩ thể hiện, lan tỏa tinh thần kiến tạo và niềm tự hào thương hiệu Việt.

Nhà báo Cao Anh Minh – Tổng Giám đốc HTV – khẳng định Made by Vietnam không chỉ là ngày lễ tôn vinh, mà sẽ trở thành phong trào dài hạn thúc đẩy thương hiệu Việt vươn ra thế giới bằng chính nội lực và bản sắc.

Sự kiện được truyền hình trực tiếp trên HTV1 và phát đa nền tảng, đưa tinh thần “Made by Vietnam” lan tỏa rộng rãi đến công chúng.

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn