Khởi sự kinh doanh

DIGITEL cùng doanh nghiệp bứt phá doanh thu thời kỳ kỷ nguyên số

Thứ tư, ngày 11/06/2025 11:30 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Trong kỷ nguyên số, nơi hạ tầng viễn thông là nền móng cho mọi chuyển đổi số, Digitel – một trong những nhà mạng lớn tại Việt Nam đang khẳng định vai trò tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp viễn thông toàn diện, linh hoạt và thông minh cho cộng đồng doanh nghiệp.

DIGITEL cùng doanh nghiệp bứt phá doanh thu thời kỳ kỷ nguyên số- Ảnh 1.

Bứt phá trong kỷ nguyên số với hệ sinh thái viễn thông thông minh toàn diện

Sự bùng nổ của nền kinh tế số đang kéo theo nhu cầu ngày càng lớn về hạ tầng viễn thông vững chắc, linh hoạt và tối ưu chi phí. Đáp ứng xu thế đó, Digitel đã không dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ đầu số thông thường, mà còn từng bước kiến tạo hệ sinh thái viễn thông số toàn diện – nơi mọi nhu cầu liên lạc, chăm sóc khách hàng và vận hành nội bộ của doanh nghiệp đều được đáp ứng một cách trơn tru.

Ba trụ cột chính tạo nên hệ sinh thái dịch vụ của Digitel bao gồm: Đầu số cố định 686/555/888/699, Đầu số dịch vụ 1900/1800 và Tổng đài ảo VoIP, tất cả đều được vận hành trên nền tảng đám mây, hỗ trợ mở rộng linh hoạt và tối ưu chi phí triển khai.

Đầu số cố định ấn tượng - Gắn kết khách hàng nhanh chóng

Digitel cung cấp các đầu số cố định thuộc mã vùng Hà Nội (024) và TP.HCM (028), nổi bật với các dải số đẹp và dễ nhớ như 686, 555, 888 và 699   . Những đầu số này không chỉ mang giá trị phong thủy mà còn là công cụ hiệu quả, là cầu nối để doanh nghiệp kết nối với khách hàng nhanh chóng, đồng thời xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp, tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

Toàn bộ dịch vụ được vận hành trên nền tảng VoIP, cho phép thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời, dễ dàng tích hợp với các hệ thống CRM và marketing hiện có. Doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí đầu tư phần cứng, vừa nâng cao hiệu quả vận hành.

Dẫn đầu trong dịch vụ đầu số 1900/1800 – Tăng nhận diện và uy tín thương hiệu

DIGITEL cùng doanh nghiệp bứt phá doanh thu thời kỳ kỷ nguyên số- Ảnh 2.

Trong bối cảnh giao tiếp hai chiều ngày càng được doanh nghiệp chú trọng, dịch vụ đầu số 1900 (người gọi trả phí) và 1800 (miễn phí cho người gọi) của Digitel trở thành lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động tổng đài tư vấn, chăm sóc khách hàng.

Với khả năng định tuyến linh hoạt, kết nối đa điểm và chất lượng âm thanh ổn định, dịch vụ tổng đài giúp doanh nghiệp tăng tốc độ phản hồi, nâng cao trải nghiệm người dùng và đặc biệt tăng nhận diện, uy tín thương hiệu, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Tổng đài ảo VoIP – Linh hoạt, tiết kiệm, dễ triển khai

Không cần đầu tư hạ tầng phức tạp, doanh nghiệp có thể nhanh chóng sở hữu một tổng đài ảo chuyên nghiệp nhờ giải pháp VoIP trên nền tảng cloud của Digitel. Các tính năng hiện đại được áp dụng công nghệ tiến tiến như định tuyến cuộc gọi thông minh, ACD, IVR, ghi âm, thống kê báo cáo và tích hợp CRM giúp tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng, bán hàng và vận hành nội bộ.

Digitel cung cấp công nghệ và luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để thiết kế giải pháp phù hợp với quy mô, định hướng phát triển trong thời kỳ kỷ nguyên số.

Dịch vụ chuyên nghiệp – Hậu mãi tận tâm

Một điểm cộng lớn khiến Digitel được hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn tin dùng chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Hệ thống hỗ trợ kỹ thuật vận hành đa kênh 24/7, đảm bảo xử lý sự cố nhanh chóng, duy trì kết nối ổn định và bảo mật tối đa.

Bên cạnh đó, giao diện quản trị đơn giản, thân thiện với người dùng, khả năng tùy chỉnh linh hoạt và minh bạch về chi phí giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi hiệu suất, quản lý vận hành và tối ưu hóa ngân sách.

"Ưu đãi vàng" tháng 06/2025 – Cơ hội bứt phá doanh thu cho doanh nghiệp

DIGITEL cùng doanh nghiệp bứt phá doanh thu thời kỳ kỷ nguyên số- Ảnh 3.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và cá nhân sở hữu hệ sinh thái viễn thông chất lượng cao thông minh với chi phí hợp lý, Digitel triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng:

Ưu đãi phí thuê bao đầu số 1900/1800: Khách hàng đăng ký mới dịch vụ đầu số 1900 hoặc 1800 được ưu đãi phí thuê bao từ 550.000 đồng/tháng xuống còn 350.000 đồng/tháng.

Tặng đầu số đẹp dải 686: Khách hàng là doanh nghiệp, hộ kinh doanh hoặc cá nhân (khi đăng ký kèm DIGICX App) sẽ được tặng miễn phí 03 đầu số đẹp thuộc dải 686, đồng thời được miễn cam kết cước hàng tháng theo quy định.

Miễn phí 10.000 đầu số 555 và 888: Đồng hành cũng doanh nghiệp bứt phá doanh thu nửa cuối năm, Digitel gửi tặng kho 10.000 số đẹp 555, 888 cho các khách hàng sử dụng dịch vụ tổng đài Digicall hoặc Digivoice (tối đa 300 đầu số cho mỗi khách hàng). Đây là công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu và bứt phá doanh thu.

Đồng hành chuyển đổi số – Đối tác chiến lược cho doanh nghiệp Việt Nam

Với phương châm "Tối ưu kết nối – Tối đa giá trị", Digitel không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, mà còn là đối tác chiến lược đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số đa ngành nghề, bất kỳ lĩnh vực nào đặt trọng tâm vào hiệu quả giao tiếp đều có thể hưởng lợi từ hệ sinh thái viễn thông thông minh và chuyên sâu của Digitel.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

Trụ sở Hà Nội: Vinhomes West Point, Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Trụ sở TP HCM: The Prince Residence, 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 9379

Website: digitel.org.vn

Email: CSKH@digitel.org.vn

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn