Vui vẻ

Dòng nước súc miệng được loạt sao đình đám quốc tế và Việt Nam như Ca nương Kiều Anh, Jungkook, Demi Lovato “phát cuồng”

Thứ ba, ngày 12/08/2025 08:38 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Không ít ngôi sao đình đám như JungKook (BTS), Mark Tuan (Got7), Demi Lovato hay Ca nương Kiều Anh đã lựa chọn TheraBreath như một bí quyết giữ hơi thở tự tin. Đặc biệt, với công thức OXYD-8, dòng nước súc miệng này đã xử lý mùi hôi từ gốc thay vì chỉ che giấu.

Sức hút từ những cái tên nổi tiếng

Tháng 5/2025, Ca nương Kiều Anh chính thức trở thành đại sứ của thương hiệu nước súc miệng TheraBreath tại thị trường Việt Nam. Thông tin nhanh chóng thu hút nhận được sự chú ý của người hâm mộ, bởi đây là nhãn hàng đầu tiên Ca nương Kiều Anh đảm nhiệm vai trò to lớn này.

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Y tế Haliphar (Nhà phân phối sản phẩm TheraBreath tại thị trường Việt Nam), việc lựa chọn một giọng ca có kỹ thuật thanh nhạc bài bản, phong cách sang trọng như Kiều Anh cho thấy định hướng xây dựng thương hiệu gắn liền với sự tinh tế, chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, gia đình cô thường xuyên sử dụng sản phẩm nước súc miệng đến từ Mỹ này để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các thành viên. Vì vậy, khi nhận được lời mời từ nhãn hàng, Kiều Anh vô cùng hào hứng.

“Trước đây tôi đã từng sử dụng TheraBreath và rất ấn tượng vì khả năng ngăn mùi hôi miệng suốt nhiều giờ liền, lại không cay the nên phù hợp với hầu hết mọi người, kể cả trẻ vị thành niên hay người nhạy cảm. Khi nhận được lời mời trở thành đại sứ tại thị trường Việt Nam, tôi gần như gật đầu ngay mà không phải đắn đo”, Ca nương Kiều Anh chia sẻ.

Dòng nước súc miệng được loạt sao đình đám quốc tế và Việt Nam như Ca nương Kiều Anh, Jungkook, Demi Lovato “phát cuồng”- Ảnh 1.

Ca nương Kiều Anh hiện là đại sứ thương hiệu Therabreath tại Việt Nam

Vào tháng 11/2023, khoảnh khắc JungKook (BTS) chia sẻ về bí quyết chăm sóc bề ngoài của mình trên mạng xã hội đã nhanh chóng “gây bão”. Vẻ ngoài nổi bật với màu xanh lá và nắp cam khiến cộng đồng mạng lập tức chú ý đến sự xuất hiện của nước súc miệng TheraBreath. Đối với người hâm mộ, hình ảnh Jungkook – vốn nổi tiếng với lịch trình dày đặc, yêu cầu cao về ngoại hình và phong độ sân khấu – mang hàm ý rằng sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí khắt khe về sự an toàn, hiệu quả và tính tiện dụng.

Ngoài ra, TheraBreath cũng từng xuất hiện trong các video của Mark Tuan (GOT7) và Demi Lovato khi cả hai chia sẻ thói quen chăm sóc răng miệng. Điều này, càng chứng tỏ sức hút của thương hiệu TheraBreath đối với những nghệ sĩ quốc tế.

Dòng nước súc miệng được loạt sao đình đám quốc tế và Việt Nam như Ca nương Kiều Anh, Jungkook, Demi Lovato “phát cuồng”- Ảnh 2.

TheraBreath được nhiều ngôi sao tin dùng, trong đó video của JungKook (BTS) viral khiến sản phẩm nhanh chóng cháy hàng.

Chính sức lan tỏa từ video của các nghệ sĩ nổi tiếng này đã khiến TheraBreath nhanh chóng “cháy” hàng. Năm 2024, TheraBreath vươn lên dẫn đầu hạng mục mouthwash tại Olive Young — chuỗi H&B lớn nhất Hàn Quốc, ghi nhận doanh thu xấp xỉ 500.000 chai (~6 triệu USD) chỉ trong 4 tháng đầu. Ngoài ra, TheraBreath hiện là nhãn hàng nước súc miệng tăng trưởng nhanh nhất, vượt qua Scope, ACT và Biotene và thường xuyên đứng top 1 nước súc miệng bán chạy nhất trực tuyến toàn cầu.

Công thức OXYD-8 giúp xử lý mùi hôi tận gốc thay vì che lấp

Công thức nước súc miệng TheraBreath được phát triển bởi Tiến sĩ Harold Katz – nha sĩ kiêm nhà vi khuẩn học vào năm 1993. Xuất phát từ tình yêu dành cho người con gái nhỏ mắc chứng hôi miệng mãn tính, ông dành nhiều năm nghiên cứu và điều trị chứng hôi miệng, với mong muốn tạo nên giải pháp đi thẳng vào nguyên nhân gốc rễ thay vì chỉ tạm thời che đi mùi khó chịu.

Dòng nước súc miệng được loạt sao đình đám quốc tế và Việt Nam như Ca nương Kiều Anh, Jungkook, Demi Lovato “phát cuồng”- Ảnh 3.

Bộ đôi sản phẩm TheraBreath đang được phân phối tại thị trường Việt Nam

Cơ chế của OXYD-8 được giải thích dựa trên nguyên tắc hóa học: khi tiếp xúc với các phân tử chứa lưu huỳnh như hydrogen sulfide hay methyl mercaptan, chlorine dioxide sẽ phá vỡ cấu trúc của chúng thông qua phản ứng oxy hóa, từ đó loại bỏ mùi hôi ngay tại nguồn. Khác với một số sản phẩm chỉ tạo mùi thơm để át mùi, phương pháp này hướng tới việc xử lý nguyên nhân gốc rễ.

“OXYD-8 không chỉ giúp loại bỏ mùi hôi miệng ngay lập tức mà còn duy trì hơi thở sạch sẽ suốt nhiều giờ bằng cách trung hòa hợp chất lưu huỳnh gây mùi ở cấp độ phân tử”, Tiến sĩ Harold Katz (Nhà sáng lập TheraBreath) chia sẻ. 

Dòng nước súc miệng được loạt sao đình đám quốc tế và Việt Nam như Ca nương Kiều Anh, Jungkook, Demi Lovato “phát cuồng”- Ảnh 4.

Ca nương Kiều Anh và Diễn viên Quốc Anh tại sự kiện trải nghiệm sản phẩm.

Sự kết hợp giữa yếu tố khoa học và chiến lược tiếp thị thông qua người nổi tiếng đã giúp TheraBreath nhanh chóng tạo dấu ấn tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Tuy vậy, các chuyên gia cũng lưu ý rằng, dù sản phẩm có bằng chứng hỗ trợ về khả năng giảm hôi miệng, nó không thể thay thế hoàn toàn cho việc vệ sinh răng miệng đúng cách và khám nha khoa định kỳ. Điều này đặc biệt quan trọng để tránh biến một xu hướng tiêu dùng thành sự phụ thuộc không cần thiết, nhất là khi người mua bị cuốn hút bởi hiệu ứng ngôi sao nhiều hơn là dựa trên cơ sở khoa học.

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn