Khởi sự kinh doanh

Giải pháp kết nối điểm thưởng LynkiD – Định hình chiến lược khách hàng thân thiết

Thứ hai, ngày 03/11/2025 16:00 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Khám phá cách công nghệ đang định hình lại chiến lược khách hàng thân thiết: liên kết điểm thưởng và ưu đãi từ nhiều thương hiệu với nhau.

Các chương trình khách hàng thân thiết truyền thống được các doanh nghiệp đánh giá triển khai rời rạc, tốn kém, thiếu động lực sử dụng thực tế, khách hàng cảm thấy điểm thưởng không có nhiều giá trị. Điều doanh nghiệp cần không phải là tích thêm nhiều điểm cho khách hàng nữa mà là một giải pháp giúp kết nối điểm thưởng trên quy mô hệ sinh thái, để khách hàng có thêm sự linh hoạt trong việc sử dụng điểm tích lũy của mình, từ đó gia tăng nhu cầu sử dụng.

LynkiD được phát triển để giải quyết đúng bài toán đó: giúp điểm thưởng của doanh nghiệp không nằm yên trong ứng dụng, mà cho phép người dùng chuyển đổi và sử dụng điểm linh hoạt ở nhiều nền tảng khác nhau như tài chính, bảo hiểm, du lịch, hàng không, bán lẻ, viễn thông,… tất cả trên cùng một hệ thống kết nối. Khách hàng được đồng bộ điểm từ nhiều nguồn hơn, có thêm nhiều điểm hơn, và có thêm nhiều lựa chọn để đổi điểm nhận lại giá trị hơn.

Hiện tại, hệ sinh thái LynkiD đã kết nối điểm thưởng với 10+ nền tảng ứng dụng lớn, phục vụ gần 9 triệu người dùng, với hơn 400 tỷ điểm thưởng được phát sinh mỗi năm, cùng hơn 10,000+ lựa chọn ưu đãi đến từ 1300+ thương hiệu, trải dài trên hầu hết tất cả các ngành. Đây không còn là mô hình lý thuyết mà là một hệ thống loyalty đang phát triển một cách mạnh mẽ chưa từng có tại Việt Nam.

Trong hệ sinh thái này, có hai vai trò chính doanh nghiệp có thể tham gia:

Thương hiệu phát hành điểm

Doanh nghiệp phát sinh điểm khi khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ, từ đó gia tăng tương tác và giữ chân khách hàng trên chính nền tảng của mình. Điều đặc biệt là điểm phát hành ra không bị giới hạn nội bộ, mà có thể chuyển đổi sang các loại điểm thưởng khác, mang lại trải nghiệm mở rộng cho khách hàng và hạn chế việc lãng phí hay bỏ quên điểm thưởng. Thêm vào đó, với hệ thống hơn 1300 thương hiệu đổi thưởng, khách hàng của bạn sẽ có thể sử dụng điểm thưởng để đổi lấy bất cứ dịch vụ, sản phẩm nào mà họ muốn trong hệ sinh thái LynkiD.

Thương hiệu đổi thưởng

Doanh nghiệp không cần phát hành điểm hay xây dựng hệ thống loyalty riêng, nhưng có thể tiếp cận khách hàng từ các nền tảng khác thông qua việc cung cấp voucher, ưu đãi, quà tặng trên ứng dụng LynkiD. Đây là cơ hội để tiếp cận hơn 30 triệu người dùng đã có sẵn nhu cầu, dồi dào điểm tích lũy và sẵn sàng tìm nơi sử dụng, hoàn toàn miễn phí và tỷ lệ chuyển đổi cao.

Công nghệ Smart marketing

Ngoài ra, với nền tảng công nghệ của mình, LynkiD đang vận hành giải pháp smart marketing, đề xuất ưu đãi, voucher phù hợp đến đúng người, đúng thời điểm dựa trên dữ liệu hành vi khách hàng khổng lồ và công nghệ AI. Thương hiệu sẽ không xuất hiện một cách ngẫu nhiên hay spam, mà sẽ được đề xuất tới đúng đối tượng khách hàng, và vào đúng thời điểm hợp lý nhất.

Thay vì vận hành chương trình thân thiết một cách đơn độc và tốn kém, trong vài năm gần đây, các thương hiệu đang lựa chọn tham gia vào hệ sinh thái loyalty mở từ LynkiD, nơi điểm thưởng trở thành chất keo liên kết giữa hàng loạt ngành tiêu dùng, nền tảng lớn và hàng triệu khách hàng tích cực tại Việt Nam.

Khi mọi thương hiệu cùng kết nối với nhau, khách hàng được giữ chân bằng hành trình thông minh, còn doanh nghiệp thì tăng trưởng bằng giá trị cộng hưởng gấp hàng chục lần, bởi mỗi chi tiêu đều được tích điểm, và mỗi điểm tích được đều có thể đổi thành quà tặng giá trị trên hệ sinh thái liên kết LynkiD.

Liên hệ LynkiD để doanh nghiệp của bạn tham gia vào hệ sinh thái điểm thưởng ngay hôm nay!

Đăng ký tham gia hệ sinh thái LynkiD tại: https://www.lynkid.vn/partners

Email: partner@lynkid.vn

Hotline: 1900 636 835

Fanpage cho doanh nghiệp: LynkiD Insight

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn