Phụ nữ và xe +

Hỗ trợ tài chính - Yếu tố hút người dùng của các dòng xe Toyota

Thứ năm, ngày 09/01/2025 10:30 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Những chiếc xe Toyota không chỉ là phương tiện di chuyển tinh tế, mà còn thực tế và kinh tế nhờ vào hỗ trợ tài chính trực tiếp từ hãng.

Cách đây 30 năm, Toyota là một trong những nhà sản xuất ô tô đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, và trong chừng ấy năm phát triển, cũng là nhà sản xuất ô tô duy nhất cho tới nay sở hữu công ty tài chính của riêng mình. Công ty TNHH MTV Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) được thành lập từ năm 2008, với nhiệm vụ cung cấp dịch vụ tài chính chuyên biệt cho khách hàng tại tất cả các đại lý Toyota trên toàn quốc. Với sự hỗ trợ của TFSVN, khách hàng Toyota dễ dàng rút ngắn thời gian, thủ tục vay mua xe, cũng như được tiếp cận các chính sách trả góp hấp dẫn, phù hợp với tình hình tài chính và dòng xe mà họ lựa chọn.

Hỗ trợ tài chính - Yếu tố hút người dùng của các dòng xe Toyota- Ảnh 1.

Tại Việt Nam, Toyota là nhà sản xuất ô tô duy nhất có công ty tài chính của riêng mình.

Hỗ trợ khách hàng Toyota tới gần hơn chiếc xe mơ ước

Biến động về kinh tế khiến tài chính trở thành mối quan tâm của không ít khách hàng. Thấu hiểu điều đó, TFSVN đồng hành cùng Toyota Việt Nam và các đại lý triển khai nhiều ưu đãi lãi suất hấp dẫn, giúp khách hàng giảm áp lực tài chính và an tâm sở hữu chiếc xe ô tô mình muốn. Hiện tại khách hàng mua xe Toyota trong tháng 1 và tháng 2/2025 được hưởng ưu đãi suất từ 6,99%/năm, áp dụng với tất cả các dòng xe Toyota. Đây là một trong những mức lãi suất cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, nếu so sánh với ngân hàng hoặc các công ty tài chính khác. Đặc biệt, tài xế công nghệ Grab & Be có thể mua xe trả góp với lãi suất từ 1,99%/năm, theo chương trình hỗ trợ riêng, kéo dài từ nay đến hết ngày 31/01/2025.

Hỗ trợ tài chính - Yếu tố hút người dùng của các dòng xe Toyota- Ảnh 2.

Lãi suất vay mua xe cho khách hàng cá nhân

Thời gian vay dài và tỉ lệ vay cao cũng là những "trợ lực" giúp khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc xe mơ ước. Khách hàng có thể vay tới 85% giá trị xe, thời gian vay tối đa 8 năm với xe mới, và 75% giá trị xe, thời gian vay tối đa 7 năm cho xe đã qua sử dụng.

Đa dạng hỗ trợ tài chính, đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng

Việc có một kế hoạch tài chính phù hợp không chỉ giúp khách hàng lập tức sở hữu chiếc xe mơ ước, mà còn an tâm sử dụng xe Toyota một cách kinh tế, dài lâu. Nắm bắt được nhu cầu đó, Tài chính Toyota không chỉ có một mà có tới ba phương án vay cho từng nhu cầu khác nhau. Ngoài Truyền thống là phương án trả góp với lãi suất trên dư nợ giảm dần, những khách hàng mong muốn giảm nhẹ mức chi trả như gia đình trẻ, tài xế chạy dịch vụ, hoặc người lần đầu mua xe có thể chọn gói vay Balloon. Đây là gói vay được hoãn tới 25% giá trị xe vào cuối kỳ. Việc dời số tiền gốc xuống cuối kỳ giúp giảm tiền gốc phải trả mỗi tháng, vì thế số tiền cần trả hàng tháng có thể thấp hơn từ 15% - 30% so với phương án vay thông thường.

Hỗ trợ tài chính - Yếu tố hút người dùng của các dòng xe Toyota- Ảnh 3.

Bảng tính gốc - lãi tham khảo gói vay Balloon

Ngược lại, khách hàng dư dả về tài chính có thể chọn gói vay không cần trả góp hàng tháng như 50/50 và 50/50 Plus. Với giải pháp này, khách hàng chỉ cần chi trả từ 40% giá trị xe và phần còn lại sẽ được thanh toán vào cuối kỳ. Nhờ đó, khách hàng Toyota có thể giữ lại hơn phân nửa số tiền mua xe để sử dụng cho các mục tiêu tài chính khác, mà vẫn ngay lập tức sở hữu được chiếc xe mong muốn.

Thủ tục tài chính nhanh chóng

Là "anh em cùng một nhà" với Toyota Việt Nam, dịch vụ Tài chính Toyota có mặt tại tất cả các đại lý Toyota trên toàn quốc. Nhờ đó, khách hàng có thể vay & mua tại "một điểm dừng" (One-stop-shop). Đây là một ưu thế lớn của các khách hàng Toyota vì không phải tự lo thủ tục vay, không cần phải di chuyển giữa ngân hàng và đại lý, hay tốn nhiều thời gian để chờ đợi xe trong lúc khoản vay được xử lý phê duyệt và giải ngân.

Có thể thấy, hỗ trợ tài chính đặc biệt là một trong những giá trị mà thương hiệu Toyota mang tới cho khách hàng, giúp "lấy lòng" và thuyết phục khách hàng một cách hiệu quả. Đây cũng chính là một trong những yếu tố, làm nên vị thế vững bền của hãng xe Nhật Bản trong lòng khách hàng Việt.

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn