Phụ nữ và xe +

Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ thương hiệu của STARLUX Airlines

Thứ hai, ngày 28/07/2025 15:30 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

STARLUX Airlines vừa công bố hợp tác với Hoa hậu H’Hen Niê trong vai trò Đại sứ Thương hiệu tại thị trường Việt Nam và Hoa Kỳ, mở ra những triển vọng phát triển mới của hãng hàng không quốc tế này tại Việt Nam.

Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ thương hiệu của STARLUX Airlines- Ảnh 1.

STARLUX Airlines gần đây liên tục làm thị trường hàng không "chao đảo" với những tin tức gây sốt khi vừa được SKYTRAX – tổ chức xếp hạng hàng không uy tín toàn cầu – công nhận là Hãng hàng không 5 sao, chỉ sau 5 năm vận hành. Ngay sau đó, STARLUX công bố chính thức bổ nhiệm Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ thương hiệu giai đoạn 2025. Công bố hợp tác về đại sứ thương hiệu thể hiện quyết tâm chinh phục thị trường Việt Nam của STARLUX. Việc lựa chọn H’Hen Niê – người đẹp từng lọt Top 5 Miss Universe 2018 – không chỉ mang tính biểu tượng, mà còn là sự kết nối giữa các giá trị cô đang đại diện như: bản lĩnh, hiện đại, truyền cảm hứng, với tinh thần "Luxury Beyond Horizons" mà STARLUX theo đuổi.

Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ thương hiệu của STARLUX Airlines- Ảnh 2.

Trong vai trò Đại sứ thương hiệu, H’Hen Niê sẽ đồng hành cùng STARLUX trong các chiến dịch truyền thông tại Việt Nam. Sự xuất hiện của cô hứa hẹn góp phần lan tỏa hình ảnh một hãng hàng không cao cấp, tận tâm, không ngừng đổi mới – và luôn mang đến trải nghiệm bay đúng với định hướng "Flying like a STAR – Bay chuẩn STAR cho mọi nhà ".

Đại diện hãng bay cho biết: "Việc bổ nhiệm gương mặt đại diện tại Việt Nam được xem là bước đi chiến lược của STARLUX Airlines, góp phần tăng cường kết nối cảm xúc – văn hóa với khách hàng địa phương và mở rộng hiện diện thương hiệu tại các thị trường tiềm năng. Chúng tôi hi vọng, H’Hen Niê sẽ trở thành đại sứ đưa các trải nghiệm bay khác biệt và trọn vẹn nhất từ STARLUX tới với du khách Việt Nam cũng như từ khắp nơi trên thế giới."

Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ thương hiệu của STARLUX Airlines- Ảnh 3.

Đứng từ phía Hoa hậu H’Hen Niê, việc trở thành đại sứ thương hiệu của hãng hàng không đến từ Đài Loan (Trung Quốc) mang lại vinh dự cho cô khi chứng tỏ bản lĩnh tự tin, tích cực, lan tỏa tinh thần dám theo đuổi sự hoàn hảo từ triết lý hoạt động của STARLUX. Người đẹp cũng bày tỏ sự háo hức chờ đón những hoạt động bùng nổ tiếp theo của STARLUX tại Việt Nam và trên trường bay quốc tế, xứng đáng với danh hiệu "Hãng hàng không 5 sao" và "Hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới" do SKYTRAX trao tặng.

Hiện, STARLUX  khai thác các chuyến bay hàng ngày từ TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Phú Quốc đến Đài Bắc, kết nối hành khách từ Việt Nam đến mạng lưới 29 đường bay rộng khắp bao gồm Mỹ, Nhật Bản, Ma Cao, Hongkong (Trung Quốc), Thái Lan, Philippines, Malaysia và Singapore. Bên cạnh đó, hãng cũng vừa đặt mua thêm 10 máy bay thân rộng Airbus A350-1000 nhằm đẩy mạnh khai thác các đường bay dài đến Bắc Mỹ và các trung tâm kinh tế lớn tại châu Á.

Thông tin thêm về STARLUX Airlines:

STARLUX là hãng hàng không 5 sao đến từ Đài Loan, nổi bật với đội bay hiện đại và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Hạng thương gia - "không gian nghỉ dưỡng trên không" với nhiều tiện nghi nổi bật: ghế ngả phẳng tích hợp chế độ không trọng lực, màn hình giải trí 4K 24 inch, sạc không dây, ẩm thực chuẩn Michelin hợp tác cùng các đầu bếp danh tiếng, và phòng chờ Galaxy Lounge mang chủ đề dải ngân hà – mang lại trải nghiệm độc đáo cho hành khách.

Trải nghiệm bay với STARLUX Airlines ngay hôm nay: www.starlux-airlines.com

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn