Vui vẻ

Jennie 10 năm chưa bao giờ biết flop là gì

Thứ năm, ngày 06/11/2025 15:12 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Jennie lần nữa chứng minh độ hot bất bại của mình.

Ngày 6/11, đoạn video Jennie uống nước trong concert DEADLINE tại Thái Lan đã cán mốc hơn 113 triệu view chỉ sau 6 ngày. Chỉ với vài giây Jennie cầm chai nước uống, biểu cảm đáng yêu "đốn tim" người xem đã giúp cô nàng viral không tưởng. Clip đạt hơn 635.000 lượt like, tràn ngập trong feed người dùng toàn cầu. Một khoảnh khắc nhỏ nhưng lại là minh chứng rõ ràng nhất cho đẳng cấp "không biết flop" của Jennie suốt 10 năm qua.

11 giây uống nước viral của Jennie

Jennie không cần làm quá nhiều để tạo thành xu hướng. Từ biểu cảm sân khấu, vũ đạo, trang phục hay cách buộc tóc, makeup tất cả đều có thể thành trend. Thời gian này, Jennie và BLACKPINK chạy tour thế giới, càng giúp hình ảnh cô nàng lan toả và liên tục trở thành chủ đề hot. Jennie trong concert DEADLINE thường viral với những khoảnh khắc vũ đạo táo bạo, trang phục gợi cảm hoặc những khoảnh khắc tương tác đáng yêu như video uống nước kể trên. 

Jennie 10 năm chưa bao giờ biết flop là gì- Ảnh 1.

Jennie 10 năm chưa bao giờ biết flop là gì- Ảnh 2.

Jennie viral vì uống nước quá đáng yêu

Nhìn lại hành trình của Jennie kể từ ngày debut cùng BLACKPINK năm 2016, có thể nói tên tuổi cô nàng chưa từng "nguội". Từ khi mới xuất hiện trong đội hình, Jennie đã là "center" của nhóm. Jennie không đẹp theo khuôn mẫu idol Hàn Quốc. Đôi má phính, gương mặt nhỏ, mắt mèo sắc sảo và vai ngang chuẩn mực đã trở thành nét riêng chỉ Jennie mới có. Lập tức, cả Hàn Quốc phát sốt. Jennie không chạy theo chuẩn đẹp hiện có, cô tự biến mình thành chuẩn mực mới.

Jennie 10 năm chưa bao giờ biết flop là gì- Ảnh 3.

Jennie hot suốt 10 năm, ngay từ lúc xuất hiện dưới đội hình BLACKPINK đã là sự lựa chọn của công chúng

Jennie định hình xu hướng từ âm nhạc đến thời trang. Cô là it girl số 1 Hàn Quốc, nàng thơ của nhiều thương hiệu thời trang từ xa xỉ đến phổ biến với giới trẻ. Mỗi lần Jennie xuất hiện là một lần các thương hiệu "cháy hàng". Từ trang phục, phụ kiện bình dân cho đến phụ kiện cao cấp, tất cả đều được lùng sục và sold-out chỉ sau vài giờ. 

Với âm nhạc, Jennie là minh chứng cho hình mẫu "all-rounder" của Kpop, tài năng cân đủ 3 mảng rap, hát, nhảy. Mỗi lần Jennie bước ra sân khấu, ánh nhìn đều đổ dồn về Jennie. Khán giả gọi Jennie là "spotlight sống", vì ngay cả giữa BLACKPINK, Jennie vẫn tỏa sáng theo cách riêng.

Jennie 10 năm chưa bao giờ biết flop là gì- Ảnh 4.

Jennie thực sự "shining solo" ngay từ single debut

Năm 2018, Jennie debut solo với ca khúc SOLO. Và đúng như tên gọi, Jennie thực sự "shining solo" (độc lập toả sáng). SOLO trở thành hiện tượng toàn cầu, đạt vị trí cao trên mọi BXH Hàn Quốc, thống trị iTunes tại hơn 40 quốc gia, là MV đầu tiên của 1 nghệ sĩ solo cán mốc 1 tỷ view. 

Khi Jennie ra mắt công ty riêng ODD ATELIER và bắt đầu hành trình tự mình làm chủ, cô nàng ra mắt album đầu tay Ruby. Jennie lập tức gây sốt toàn cầu và được giới chuyên môn công nhận. Ngay tuần đầu, Ruby đạt hơn 1 triệu bản bán toàn cầu, debut hạng 7 Billboard 200, No.2 Billboard Top Album Sales với hơn 26.500 bản bán truyền thống tại Mỹ, đồng thời lọt Top 10 tại 19 quốc gia. 

Không chỉ thành công về thương mại, Ruby còn được giới phê bình ca ngợi, đạt điểm số 7.1 ấn tượng trên Pitchfork và lọt danh sách "album phải nghe" của Grammy. Ca khúc chủ đề Like Jennie giữ No.1 Circle Digital Chart (Hàn Quốc), No.5 Billboard Global 200 và mang về hơn 29 triệu lượt stream Spotify trong ngày đầu, kỷ lục cho một nghệ sĩ nữ Kpop solo. Đến nay, Like Jennie vẫn là giai điệu hot nhất năm, được giới trẻ ào ào "đu trend".

Jennie 10 năm chưa bao giờ biết flop là gì- Ảnh 5.

Album Ruby là bước ngoặt solo toàn diện của Jennie

Từ âm nhạc, thời trang, diễn xuất cho đến đời sống thường nhật, Jennie đều khiến mọi thứ quanh mình trở nên viral. Việc một đoạn clip uống nước bình thường có thể vượt trăm triệu view không chỉ cho thấy sức ảnh hưởng, mà còn là minh chứng rằng công chúng luôn tò mò, luôn dõi theo cô từng cử chỉ nhỏ nhất.

Jennie 10 năm chưa bao giờ biết flop là gì- Ảnh 6.

Jennie 10 năm chưa bao giờ biết flop là gì- Ảnh 7.

Sự nghiệp của Jennie là chuỗi những "viral moment" nối dài

10 năm trong Kpop, rất hiếm idol giữ được sức nóng liên tục như Jennie. Jennie luôn là tâm điểm - ở cả tích cực và tiêu cực. Từ một tân binh được YG "đặt cược" năm 2016, đến biểu tượng toàn cầu của năm 2025, Jennie vẫn đứng vững như ngày đầu debut. Sự nghiệp của Jennie là chuỗi những "viral moment" nối dài, nơi mọi hành động đều trở thành hiện tượng. Jennie thực sự chưa bao giờ biết flop là gì!

Chia sẻ

Tuyết Anh

Ý kiến của bạn