Công nghệ

Khách hàng Techcombank chú ý, các thiết bị này không thể truy cập ứng dụng ngân hàng từ ngày 11/5

Chủ nhật, ngày 11/05/2025 12:55 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Ứng dụng ngân hàng Techcombank Mobile sẽ chỉ hoạt động từ phiên bản 3.1.0 trở lên với hệ điều hành từ iOS 15 và Android 8.0 trở lên.

Từ ngày 11/05/2025, ứng dụng Techcombank Mobile sẽ chính thức hoạt động từ phiên bản 3.1.0 trở lên và chỉ hỗ trợ hệ điều hành tối thiểu là iOS 15 (đối với thiết bị sử dụng iOS) hoặc Android 8.0 (đối với thiết bị sử dụng Android). Theo Techcombank, thay đổi này nhằm cung cấp cho khách hàng trải nghiệm liền mạch và tăng cường bảo mật khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số. 

Khách hàng Techcombank chú ý, các thiết bị này không thể truy cập ứng dụng ngân hàng từ ngày 11/5- Ảnh 1.

Như vậy, từ ngày 11/5, Techcombank Mobile sẽ chỉ hoạt động trên phiên bản mới 3.1.0 và ngừng hỗ trợ trên các phiên bản cũ hơn. Do đó, khách hàng cần nâng cấp hệ điều hành của thiết bị lên tối thiểu là iOS 15 hoặc Android 8.0. Người dùng có thể cập nhật ứng dụng qua App Store hoặc Google Play để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Techcombank cũng khuyến cáo khách hàng cần nâng cao cảnh giác và tuyệt đối không cung cấp mã OTP, mật khẩu, số thẻ, mã CVV, hoặc ngày hết hạn thẻ cho bất kỳ ai, kể cả những người tự xưng là nhân viên ngân hàng. Khách hàng nên tránh truy cập vào các liên kết lạ, đặc biệt là những liên kết gửi qua tin nhắn, email hoặc cuộc gọi không được xác minh.

Các bước cập phiên bản mới của ứng dụng Techcombank Mobile:

Bước 1: Truy cập Appstore/ CHplay, tìm kiếm và chọn “Techcombank Mobile”

Bước 2: Chọn “Cập nhật”

Bước 3: Mở ứng dụng Techcombank Mobile và sử dụng bình thường.

Khách hàng Techcombank chú ý, các thiết bị này không thể truy cập ứng dụng ngân hàng từ ngày 11/5- Ảnh 2.
Khách hàng Techcombank chú ý, các thiết bị này không thể truy cập ứng dụng ngân hàng từ ngày 11/5- Ảnh 3.
Khách hàng Techcombank chú ý, các thiết bị này không thể truy cập ứng dụng ngân hàng từ ngày 11/5- Ảnh 4.

Chia sẻ

KV

Ý kiến của bạn