Từ nỗ lực nhỏ đến tác động lớn: Vinamilk đồng hành cùng Việt Nam, giảm đường vì sức khỏe cộng đồng
Khởi sự kinh doanhKhi xu hướng sống lành mạnh ngày càng được đề cao, những điều chỉnh nhỏ trong từng sản phẩm có thể tạo nên tác động lớn cho sức khỏe cộng đồng.
Tập đoàn TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động
Khởi sự kinh doanhTập đoàn TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động tại Đại hội thi đua yêu nước lần thứ XI, sáng 27/12/2025 tại Hà Nội.
Hòa Minzy lan tỏa tinh thần Việt trong “Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn”
Khởi sự kinh doanhĐêm 26/12, Hoà Minzy đã khuấy đảo âm nhạc Việt với sản phẩm mới mang tên “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”. MV thổi hồn câu chuyện sống khỏe theo cách đầy truyền cảm, tỏa ngời khát vọng giản dị mà tự hào của người Việt Nam từ bao đời nay: sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc và sống ý nghĩa.
Spotlight Asia và chiến lược kể chuyện bằng văn hoá khu vực đa quốc gia
Khởi sự kinh doanhTrong bối cảnh các thương hiệu ngày càng mở rộng hoạt động ra nhiều thị trường cùng lúc, việc "nói cùng một câu chuyện cho tất cả" không còn là một lựa chọn hiệu quả. Đối với Spotlight Asia, thành công của truyền thông đa quốc gia nằm ở khả năng kể đúng câu chuyện, đúng văn hoá và đúng bối cảnh tại từng thị trường.
Cách thương hiệu kem Morinaga tiếp cận thị trường Việt Nam bằng nên tảng thương hiệu
Khởi sự kinh doanhTrong ngành thực phẩm tiêu dùng nhanh, nơi vòng đời sản phẩm ngắn và doanh số thường phụ thuộc vào truyền thông ngắn hạn, thương hiệu lâu đời không mặc nhiên là lợi thế.
Kinh tế trải nghiệm lên ngôi: Gen Z chi cho du lịch, concert, lifestyle nhưng vẫn quản lý tài chính chặt chẽ
Khởi sự kinh doanhNhững năm gần đây, kinh tế trải nghiệm trở thành xu hướng tiêu dùng nổi bật của Gen Z và Millennials tại Việt Nam. Người trẻ sẵn sàng chi cho du lịch, concert, lifestyle nhiều hơn các thế hệ trước.
Mua sắm cuối năm: ưu tiên thực phẩm an toàn và giá ổn định
Khởi sự kinh doanhMùa mua sắm cuối năm 2025 không còn sôi động như trước khi nhiều hộ gia đình chuyển sang trạng thái “thắt hầu bao”, ưu tiên kiểm soát ngân sách và chi tiêu cho nhu cầu thiết yếu.
Trao quyền, minh bạch và chăm sóc toàn diện: Cách BIDV MetLife củng cố niềm tin nhân viên
Khởi sự kinh doanhTrong bối cảnh thị trường bảo hiểm – tài chính nhiều biến động, kết quả khảo sát MyVoice cho thấy BIDV MetLife đang từng bước củng cố niềm tin và sự gắn kết của nhân viên. Những chuyển biến này không chỉ đến từ chính sách, mà phản ánh cách doanh nghiệp xây dựng văn hóa minh bạch, trao quyền và chăm sóc toàn diện cho đội ngũ.
Loạt bí kíp “nâng cấp” bản thân để tận hưởng trọn vẹn mùa lễ hội
Khởi sự kinh doanhTút tát lại bản thân, lấp đầy chiếc bụng đói bằng một bữa ăn ngon, hâm nóng những mối quan hệ lâu ngày chưa kịp gặp, đôi khi lại là cách đơn giản để bạn tận hưởng trọn vẹn mùa lễ hội này.
VietK ra mắt dòng loa karaoke gia đình cao cấp BBS iCON
Khởi sự kinh doanhVietK – thương hiệu 20 năm trong lĩnh vực giải pháp karaoke và âm thanh chuyên nghiệp – phối hợp cùng hãng BBS (Đức) mang sứ mệnh đem lại trải nghiệm karaoke chuẩn mực cho mọi gia đình Việt. BBS iCON series đánh dấu bước tiến mới trong phân khúc loa karaoke gia đình cao cấp.
iPOS HRM hỗ trợ hộ kinh doanh quản lý bảo hiểm người lao động theo đúng quy định
Khởi sự kinh doanhTừ năm 2026, lao động theo giờ trong ngành F&B sẽ không còn nằm ngoài diện quản lý về bảo hiểm xã hội (BHXH). Việc mở rộng đối tượng tham gia và tăng cường kiểm soát theo từng cơ sở khiến chi phí nhân sự và cách quản lý người lao động trở thành bài toán lớn với các hộ kinh doanh.
LOTTE MART hợp tác Hapro triển khai mô hình bán lẻ hiện đại tại Bắc Giang
Khởi sự kinh doanhThông qua thỏa thuận hợp tác với Tổng Công ty Thương mại Hà Nội, Công ty Cổ phần Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam triển khai mô hình siêu thị hiện đại tại Bắc Giang. Đây là bước đi quan trọng trong chiến lược mở rộng mạng lưới bán lẻ của LOTTE MART tại khu vực phía Bắc, thúc đẩy thị trường bán lẻ hiện đại tại địa phương.
SPX Express mở rộng bưu cục, phục vụ gửi hàng cá nhân dịp cao điểm
Khởi sự kinh doanhSPX Express chính thức cung cấp dịch vụ cho nhóm khách hàng cá nhân thông qua việc khai trương và nâng cấp chuỗi hơn 100 bưu cục, thuận tiện cho khách hàng cá nhân có nhu cầu gửi - nhận hàng hóa dịp cao điểm cuối năm.