Khởi sự kinh doanh

KidsPlaza tái định vị Festival Mẹ bầu & Em bé mùa thứ 10

Thứ hai, ngày 13/10/2025 16:31 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Khép lại sau hai ngày (4-5/10) với hơn 50.000 gia đình tham dự, Festival Mẹ bầu & Em bé 2025 đánh dấu bước chuyển mình của KidsPlaza, từ nhà bán lẻ ngành hàng mẹ và bé trở thành thương hiệu dẫn dắt xu hướng, kiến tạo hệ sinh thái kết nối và truyền cảm hứng cho thế hệ ba mẹ mới.

KidsPlaza tái định vị Festival Mẹ bầu & Em bé mùa thứ 10- Ảnh 1.

Với chủ đề "Cùng con Vươn mình - Kiến tạo tương lai", Festival Mẹ bầu & Em bé KidsPlaza 2025 đã vượt ra khỏi khuôn khổ của một sự kiện truyền thống, trở thành không gian trải nghiệm đa giác quan dành cho gia đình trẻ. Sự đổi mới này thể hiện rõ tầm nhìn của KidsPlaza - thương hiệu đã có 17 năm đồng hành cùng ba mẹ Việt trong hành trình bắt nhịp xu hướng tiêu dùng mới, nơi các ba mẹ thế hệ mới đề cao tri thức, cảm xúc và sự chủ động trong hành trình nuôi dạy con.

Mốc son 17 năm và tầm nhìn chinh phục thế hệ ba mẹ mới

Thành công của Festival Mẹ bầu & Em bé 2025 không chỉ đến từ quy mô - sự kiện miễn phí lớn nhất dành cho mẹ và bé mà còn từ cách KidsPlaza chuyển hóa một hoạt động cộng đồng thành không gian lan tỏa tri thức, cảm xúc và bản lĩnh sống cho ba mẹ thế hệ mới.

Chia sẻ về định hướng này, bà Đỗ Thị Duyến, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần KidsPlaza nhấn mạnh: "Festival Mẹ bầu & Em bé 2025 là dấu mốc quan trọng trong hành trình 17 năm của KidsPlaza, không chỉ đồng hành cùng ba mẹ Việt, mà còn tiên phong kiến tạo lối sống mới cho thế hệ ba mẹ hiện đại. Chúng tôi tin rằng, khi ba mẹ được truyền cảm hứng để sống chủ động, có tri thức và bản lĩnh hơn mỗi ngày, họ sẽ trở thành nguồn năng lượng tích cực "Cùng con vươn mình - Kiến tạo tương lai".

KidsPlaza tái định vị Festival Mẹ bầu & Em bé mùa thứ 10- Ảnh 2.

Festival Mẹ bầu & Em bé 2025 xây dựng một hệ sinh thái kết nối và hỗ trợ ba mẹ thế hệ mới.

Với tầm nhìn dài hạn, KidsPlaza đang từng bước định vị mình không chỉ là nhà bán lẻ hàng đầu trên thị trường mẹ và bé, mà là đối tác đồng hành kiến tạo giá trị sống - nơi thương hiệu, cộng đồng và khách hàng cùng phát triển bền vững trong kỷ nguyên trải nghiệm và kết nối cảm xúc.

Chiến lược trải nghiệm ba nền tảng cốt lõi

Festival Mẹ bầu & Em bé 2025 được xây dựng trên ba nền tảng cốt lõi: cảm xúc - khoa học - cộng đồng, tạo nên trải nghiệm trọn vẹn, bền vững thay vì hiệu ứng ngắn hạn.

Nổi bật là đồng diễn Yoga Bầu với 700 mẹ bầu dưới sự hướng dẫn của HLV Yoga Swarup Chatterjee. Không chỉ là hoạt động thể chất, chương trình còn thể hiện tầm nhìn của KidsPlaza trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho mẹ bầu - yếu tố được thế hệ trẻ ngày nay đặc biệt quan tâm.

KidsPlaza tái định vị Festival Mẹ bầu & Em bé mùa thứ 10- Ảnh 3.

Đồng diễn Yoga với sự tham gia của 700 mẹ bầu truyền thông điệp về một thai kỳ khỏe mạnh và hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Thế vận hội nhí Kidslympic với 1.800 "vận động viên" từ 7-17 tháng tuổi mang đến không khí sôi động. Với cách tổ chức chuyên nghiệp, chú trọng an toàn và trải nghiệm, KidsPlaza đã biến hoạt động này thành một "sân chơi thể thao" thực thụ, nơi mỗi bé được khích lệ phát triển tự tin ngay từ những bước bò đầu tiên, còn ba mẹ được gắn kết, thấu hiểu con hơn qua từng khoảnh khắc.

Khép lại chuỗi trải nghiệm là đại nhạc hội "Vươn Concert KidsPlaza", quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi như Mỹ Tâm, Thùy Chi, Quân A.P, Anh Tú, Lamoon, bé Xệ Xệ…. Không chỉ là sân khấu giải trí, Vươn Concert còn thể hiện tư duy làm thương hiệu mới của KidsPlaza: Kết nối giá trị tinh thần của thương hiệu với hành trình làm cha mẹ của thế hệ trẻ.

KidsPlaza tái định vị Festival Mẹ bầu & Em bé mùa thứ 10- Ảnh 4.

Các nghệ sĩ mang đến đêm nhạc "Vươn Concert" những khoảnh khắc bùng nổ, kết nối cảm xúc giữa các thế hệ.

KidsPlaza tái định vị Festival Mẹ bầu & Em bé mùa thứ 10- Ảnh 5.

Vươn Concert trở thành không gian âm nhạc tràn đầy cảm xúc, khép lại ngày hội một cách trọn vẹn.

Mở rộng hệ sinh thái và tầm nhìn thương hiệu

Thành công của Festival Mẹ bầu & Em bé 2025 tại Hà Nội không chỉ khẳng định sức hút của một sự kiện cộng đồng quy mô lớn, mà còn cho thấy tầm nhìn chiến lược của KidsPlaza trong việc xây dựng hệ sinh thái thương hiệu toàn diện. Mỗi hoạt động được thiết kế như một điểm chạm cảm xúc, giúp thương hiệu kết nối sâu hơn với ba mẹ thế hệ mới - những người đề cao trải nghiệm, tri thức và giá trị tinh thần.

Festival Mẹ bầu & Em bé 2025 vì thế không chỉ là sự kiện, mà là bước chuyển định vị của KidsPlaza từ nhà bán lẻ sang người bạn đồng hành cùng hành trình làm cha mẹ. Sự kiện sắp tới tại Trung tâm Cung ứng Dịch vụ Văn hóa - Thể thao phường An Hội Đông, TP. Hồ Chí Minh (8-9/11) tiếp tục mở rộng mô hình, khẳng định vị thế thương hiệu tiên phong kiến tạo cộng đồng ba mẹ hiện đại và hệ sinh thái phát triển bền vững cho gia đình Việt.

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn