Khởi sự kinh doanh

Love World - Xây dựng dấu ấn doanh nghiệp "Bản sắc dân tộc khát vọng toàn cầu"

Thứ tư, ngày 07/05/2025 10:30 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Khát vọng toàn cầu của Love World không chỉ dừng lại ở việc xuất khẩu sản phẩm mà còn là xuất khẩu mô hình kinh doanh là đào tạo nghề Chia sẻ viên và phát triển câu lạc bộ kiểm soát cân nặng và chăm sóc sức khoẻ chủ động.

Love World - Xây dựng dấu ấn doanh nghiệp "Bản sắc dân tộc khát vọng toàn cầu"- Ảnh 1.

Việt Nam là quốc gia có hàng nghìn năm văn hiến. Qua các thời kỳ lịch sử khác nhau, dân tộc Việt Nam đã xây dựng nên hệ quan điểm giá trị, nguyên tắc hành vi và tinh thần cộng đồng mang bản sắc Việt Nam đậm nét. Đây chính là nền tảng tinh thần vững chắc, là nguồn cảm hứng vô tận cho Love World trên hành trình phát triển của mình. Trong "kỷ nguyên vươn mình của Dân tộc" hiện nay, doanh nghiệp khi có một nền văn hóa vững vàng, mới có thể thích nghi, đổi mới và chinh phục những thành tựu mới. Bản sắc văn hóa Việt Nam đặc trưng bởi những giá trị như tính linh hoạt, sáng tạo, nhân văn và tinh thần dân tộc. Những doanh nghiệp vững mạnh, với nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc và khát khao khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế, sẽ là những nhân tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế. Và Love World đang nỗ lực trở thành một trong những nhân tố tiên phong đó.

Love World: Mang tinh thần phụng hiến dân tộc

Ngay từ ngày đầu xây dựng, tư tưởng Love World được sinh ra là doanh nghiệp phụng sự:

Phụng sự cộng đồng: Tạo ra những sản phẩm tốt nhất với phương châm "Hàng đầu Thế giới đến từ Việt Nam" góp phần xây dựng cộng đồng khoẻ hơn và đẹp hơn. Mỗi sản phẩm của Love World đều là kết tinh của tâm huyết, trí tuệ và niềm tự hào dân tộc.

Phụng sự Chính phủ: Tạo ra công ăn việc làm, định hướng nghề nghiệp góp phần an sinh xã hội. Đây là trách nhiệm xã hội mà Love World luôn đặt lên hàng đầu.

Phụng sự Nhà nước: Tuân thủ pháp luật, định hướng chuẩn hóa thuế và pháp lý trong mọi hoạt động của doanh nghiệp. Tính minh bạch và tuân thủ là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Love World.

Love World tin rằng khi doanh nghiệp, doanh nhân đi tìm kiếm lợi nhuận thông qua việc phụng sự xã hội, giải quyết những vấn đề của con người, đồng hành cùng chính phủ và môi trường sẽ được cộng đồng yêu thích và tin cậy từ đó hoạt động kinh doanh trở nên bền vững hơn. Đây chính là triết lý kinh doanh nhân văn, đặt con người làm trọng tâm.


Love World - Xây dựng dấu ấn doanh nghiệp "Bản sắc dân tộc khát vọng toàn cầu"- Ảnh 2.

Ngày 10/03 (âm lịch) năm Ất Tỵ Phó Chủ Tịch HĐQT Love World - Ông Lê Đức Thọ tham dự chương trình "Vinh Quy Bái Tổ - Lễ dâng hương Giỗ Tổ Vua Hùng 2025" cùng các lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn".

Love World: Khát vọng chinh phục toàn cầu

Với Love World niềm tự hào dân tộc chính là mang tinh hoa, trí tuệ, công nghệ, dược liệu người Việt đến với mọi người dân trên toàn Thế giới. Khát vọng đó chưa bao giờ thay đổi và là kim chỉ nam cho Love World. Đây là khát vọng chính đáng, mang tầm vóc quốc gia, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Thành lập chưa đầy 5 năm, sản phẩm chủ lực Nutrition Coffee Love World đã có mặt gần 20 quốc gia trên Thế giới, được nhiều sự ủng hộ và đánh giá cao từ các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kiểm soát cân nặng. Đây là thành quả đáng tự hào, là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và nỗ lực không ngừng của Love World. Rất nhanh chóng Love World nhận thức được vai trò và trách nhiệm của một doanh nghiệp Việt Nam mang trong mình khát vọng toàn cầu, các hoạt động kết nối giao thương, dự án hợp tác quốc tế, thử nghiệm và đánh giá từ chuyên gia nước ngoài liên tục nhận được những dấu hiệu tích cực. Những hoạt động này cho thấy sự chủ động, nỗ lực hội nhập và khẳng định mình của Love World trên trường quốc tế.

Love World - Xây dựng dấu ấn doanh nghiệp "Bản sắc dân tộc khát vọng toàn cầu"- Ảnh 3.

Tổng Giám đốc Love World - Ông Nguyễn Hữu Cường đã có cuộc gặp gỡ cùng chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá cà phê. Ông Stefan Graack đã dùng thử và đánh giá rất cao hình thức trải nghiệm của Nutrition Coffee Love World.

Hiện nay các doanh nghiệp, đối tác nước ngoài (Úc, Balan, các Tiểu Vương Quốc Ả Rập thống nhất, …) sẵn sàng hợp tác xây dựng dây chuyền sản xuất và tiến tới thương mại sản phẩm tại quốc gia sở tại. Điều này cho thấy tiềm năng hợp tác và phát triển của Love World trên thị trường quốc tế là rất lớn.

Tuy nhiên, Nhà sáng lập Chủ tịch HĐQT Love World - Ông Trương Sơn Hà từng nhấn mạnh: "Khát vọng toàn cầu của Love World không chỉ dừng lại ở việc xuất khẩu sản phẩm mà còn là xuất khẩu mô hình kinh doanh là đào tạo nghề Chia sẻ viên và phát triển câu lạc bộ kiểm soát cân nặng và chăm sóc sức khoẻ chủ động. Bởi Love World nhận thức rằng để giúp cho một người khỏe hơn, đẹp hơn và có mức sống tốt hơn không chỉ là một sản phẩm mà cần có một Chia sẻ viên với những đặc tính chuẩn mực, thấm nhuần văn hoá, tư tưởng Love World từ đó chạm tay và thay đổi cuộc sống cộng đồng. Đây là tầm nhìn chiến lược, hướng đến sự phát triển bền vững và nhân văn.

Love World - Xây dựng dấu ấn doanh nghiệp "Bản sắc dân tộc khát vọng toàn cầu"- Ảnh 4.

Tổng Giám đốc Love World - Ông Nguyễn Hữu Cường tham dự chương trình "Kết nối giao thương giữa Việt Nam - UAE" trong lĩnh vực đầu tư và phát triển kinh doanh.

Trong thời kỳ "Kỷ nguyên vươn mình" của dân tộc, Love World tự hào là một trong những doanh nghiệp Việt Nam tiên phong mang trong mình tinh thần "Bản sắc dân tộc - Khát vọng toàn cầu". Hành trình của Love World không chỉ đơn thuần là con đường kinh doanh, mà còn là hành trình vun đắp giá trị văn hóa, khẳng định trí tuệ và bản lĩnh Việt trên trường quốc tế. Từ việc phụng sự cộng đồng, đất nước đến việc chinh phục những đỉnh cao mới, Love World đang từng bước xây dựng một thương hiệu vững mạnh, lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc và khát khao vươn xa. Đây là sứ mệnh cao cả, đóng góp vào sự phát triển phồn vinh của đất nước, khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế.

Website: LOVE WORLD

Fanpage: https://www.facebook.com/LoveWorldVietNam

Công Ty Cổ phần Tập đoàn Love World

Trụ sở Love World: Tầng 17, tòa nhà ADI, Khu tiểu thủ công nghiệp, làng nghề Vạn Phúc, Phương Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 364/4A Đ. Phạm Văn Trị, Phường 5, Q. Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (024) 32 019 109

Email: info@thegioiyeuthuong.vn

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn