Vui vẻ

Muốn “ướt sũng” cùng idol: Chỉ có thể đến WATERBOMB!

Thứ hai, ngày 04/08/2025 14:00 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Lễ hội âm nhạc có tương tác thật nhất với idol chính là WATERBOMB.

WATERBOMB - nơi duy nhất fan Kpop được “ướt sũng” cùng idol

Không phải tự nhiên mà những từ khoá như “ướt sũng”, “súng nước” luôn gắn liền với WATERBOMB. Xuất hiện từ 2015, WATERBOMB có hơn 10 năm để khẳng định thương hiệu lễ hội nhạc nước số 1 châu Á. Giữa hàng loạt sân chơi mùa hè trải dài khắp châu Á, WATERBOMB vẫn giữ vững vị thế độc tôn bởi cảm giác “đấu nước cùng idol” mà không nơi nào khác có thể mang lại.

Muốn “ướt sũng” cùng idol: Chỉ có thể đến WATERBOMB!- Ảnh 1.

Muốn “ướt sũng” cùng idol: Chỉ có thể đến WATERBOMB!- Ảnh 2.

WATERBOMB phá bỏ giới hạn

Nếu những concert Kpop thông thường đem đến ánh đèn lung linh, vũ đạo chỉn chu và nhưng người hâm mộ chỉ có thể theo dõi idol từ xa, phía dưới khán đài thì WATERBOMB phá bỏ giới hạn này. WATERBOMB đẩy mạnh concept “thuỷ chiến”, nơi sân khấu và khán đài là trận chiến nước thực sự, nghệ sĩ và khán giả cùng nhau bước vào một cuộc chơi “quẩy” banh nóc, nhảy xuyên mưa, bắn nước vào nhau, bung xoã không cần giữ hình tượng.

Muốn “ướt sũng” cùng idol: Chỉ có thể đến WATERBOMB!- Ảnh 3.

Đến WATERBOMB là chắc chắn ướt!

Thần tượng thật sự đứng gần fan, ướt như fan, cháy hết mình cùng fan. Bất kì nghệ sĩ nào đến WATERBOMB cũng đắm chìm trong bữa tiệc nhạc nước một cách chủ động và vui vẻ. Chỉ ở WATERBOMB, những fancam “ướt át” mới trở thành “đặc sản”. Không một lễ hội âm nhạc nào mở ra không gian để dàn idol hàng đầu mang bikini, khoe body bốc lửa thoải mái như WATERBOMB. Những màn trình diễn với vũ đạo kỳ công bùng nổ hơn dưới màn mưa và tiếng reo hò vang dội.

Muốn “ướt sũng” cùng idol: Chỉ có thể đến WATERBOMB!- Ảnh 4.

Khán giả không chỉ là người xem, mà trở thành một phần không thể thiếu của trận “thuỷ chiến”

Tương tác ở WATERBOMB không đơn thuần là “fanservice” mà là tương tác thật giữa idol và fan, dưới tư cách là người chơi trong trận chiến nhạc nước. Và khán giả không chỉ là người xem, mà trở thành một phần không thể thiếu của trận “thuỷ chiến”. Không có quãng nghỉ, WATERBOMB ghép nối giữa các set diễn bằng DJ, súng nước bắn liên tục và cả những trận chiến khán giả “chia phe” dội nước vào nhau.

Muốn “ướt sũng” cùng idol: Chỉ có thể đến WATERBOMB!- Ảnh 5.

Mọi tiết mục ở WATERBOMB đều được dàn dựng riêng để tận dụng hiệu ứng nước một cách tối đa

Mọi tiết mục ở WATERBOMB đều được dàn dựng riêng để tận dụng hiệu ứng nước một cách tối đa: từ sân khấu vũ đạo giữa những vòi phun khổng lồ, đến các hiệu ứng bắn nước liên tục từ water canon,... Không khí ở WATERBOMB không cho phép người chơi đứng yên. Giữa đám đông hàng ngàn người, ai cũng ướt đẫm, hò hét theo nhạc, nhún nhảy không ngơi nghỉ. Trải nghiệm WATERBOMB một lần, dân chơi hệ “quẩy” sẽ hiểu vì sao hàng nghìn người lại sẵn sàng đổ về sự kiện này mỗi năm.

Muốn “ướt sũng” cùng idol: Chỉ có thể đến WATERBOMB!- Ảnh 6.

Trải nghiệm WATERBOMB một lần, dân chơi hệ “quẩy” sẽ hiểu vì sao hàng nghìn người lại sẵn sàng đổ về sự kiện này mỗi năm

WATERBOMB thành công không chỉ nhờ những cái tên lớn trong line-up hàng năm, mà bởi vì nó tạo ra một sân khấu “cảm giác thật”. Không giống bất kỳ trải nghiệm nào trước đó của fan Kpop, WATERBOMB là một định nghĩa hoàn toàn khác trong văn hoá idol, đẩy tương tác thật với thần tượng lên đỉnh điểm, nơi duy nhất được “ướt sũng” cùng idol.

Nay có thể trải nghiệm ngay tại Việt Nam

Tháng 11 tới, WATERBOMB sẽ chính thức đổ bộ Việt Nam, mang toàn bộ tinh thần cuồng nhiệt và format đặc trưng từ Hàn Quốc về với khán giả trẻ trong nước. Điều này đồng nghĩa với việc, fan Việt sắp có cơ hội trải nghiệm một trong những lễ hội được mong chờ nhất châu Á mà không cần xuất ngoại.

Muốn “ướt sũng” cùng idol: Chỉ có thể đến WATERBOMB!- Ảnh 7.

Tháng 11 tới, WATERBOMB sẽ chính thức đổ bộ Việt Nam

WATERBOMB HOCHIMINH hứa hẹn sẽ có những căn chỉnh riêng để “fit” với gu chơi của giới trẻ Việt nhưng vẫn giữ nguyên trọn vẹn yếu tố then chốt: âm nhạc sôi động và “ướt sũng” cùng idol. WATERBOMB HOCHIMINH được tổ chức ở Khu đô thị Vạn Phúc, địa điểm được đánh giá là đủ rộng, hiện đại để phục vụ hàng ngàn khán giả đồng thời tạo không gian “thủy chiến” đúng chuẩn.

Dù line-up vẫn chưa được công bố chính thức, WATERBOMB đã khiến fan Kpop tại Việt Nam “sốt xình xịch”. Điều đáng mong đợi hơn nữa là sự tham gia của hàng nghìn khán giả Việt, những người nổi tiếng “chịu chơi”, mê Kpop và không ngại trải nghiệm. Với văn hóa thần tượng đang phát triển cực mạnh ở Việt Nam, giới trẻ Việt hoàn toàn sẵn sàng để biến WATERBOMB HOCHIMINH trở thành một phiên bản không kém gì Seoul, Bangkok hay Tokyo.

Muốn “ướt sũng” cùng idol: Chỉ có thể đến WATERBOMB!- Ảnh 8.

WATERBOMB HOCHIMINH hứa hẹn bùng nổ với âm nhạc sôi động và “ướt sũng” cùng idol

Không chỉ đơn giản là sự kiện âm nhạc, WATERBOMB khi đến Việt Nam sẽ trở thành một cú hích cho thị trường giải trí Việt. Một khi đã trải nghiệm WATERBOMB, khán giả sẽ rất dễ “fomo” mỗi khi lễ hội được khởi xướng. Cơ hội quẩy cùng idol ở WATERBOMB cho các fan Việt đã ở ngay trước mắt vào tháng 11 tới đây.

Chia sẻ

Tuyết Anh

Ý kiến của bạn