Có thể nói sau những thành công ở giai đoạn 1 của dự án La Pura , Chủ đầu tư Phát Đạt Group cùng các đại lý phân phối hàng đầu trên thị trường đã chuẩn bị cho một kế hoạch mới trong việc đưa La Pura trở thành một trong những tâm điểm an cư ở khu vực TP.HCM. Vì lẽ đó, sự kiện kick-off tòa Risa vào sáng ngày 28/10/2025 đã đánh dấu cột mốc mới cho kế hoạch lần này.
Với tinh thần khởi đầu hứng khởi và quyết tâm bứt phá, ra mắt tòa Risa không chỉ đánh dấu bước khởi động cho hành trình chinh phục thị trường của dự án, mà còn thể hiện niềm tin và cam kết mạnh mẽ của các đối tác dành cho một sản phẩm mang giá trị khác biệt từ Risa – La Pura, bất động sản dưỡng lành tiên phong.

Đại diện NewstarLand nhận chứng nhận đại lý phân phối chính thức Risa by La Pura.
Tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13 (Bình Dương cũ), nay thuộc phường Bình Hòa, TP.HCM, La Pura được định vị như "thành phố dưỡng lành giữa lòng đô thị", mang đến trải nghiệm sống cân bằng và tái tạo năng lượng cho cư dân hiện đại.
Dự án gồm 8 tòa tháp, chia thành 4 cụm phong cách riêng biệt:
Zenia – tháp đôi "Urban Healing", nơi con người hòa mình cùng thiên nhiên;
Risa – cụm tháp dành cho gia đình và trẻ em, hướng đến sự gắn kết và phát triển toàn diện;
Vista – mang tinh thần "High Vibe", biểu trưng cho cá tính mạnh mẽ và năng động;
Lira – khu tháp mang hơi thở "Luxury & Art", dành cho những chủ nhân yêu nghệ thuật và đề cao giá trị sáng tạo.
Lấy cảm hứng từ triết lý "Urban Healing in Nature", dự án dành 1,7ha cho không gian tiện ích và cảnh quan, bao gồm 300m mặt tiền xanh, 4 tầng thiên nhiên, 10 tầng cây xanh, cầu hoa trên không, 12 hồ bơi "sky pool" đa phong cách và hàng chục khu vườn tầng mái – tạo nên hệ sinh thái sống trong lành hiếm có giữa trung tâm đô thị.
Trong số các cụm tháp, Risa nổi bật với định hướng trở thành "kiệt tác cho trẻ em – do trẻ em". Risa sở hữu 35 tiện ích chuyên biệt dành cho trẻ em, hình thành nên "tiểu vương quốc Risa" – nơi mỗi đứa trẻ được khuyến khích khám phá, học hỏi và tận hưởng niềm vui trọn vẹn mỗi ngày.
Với tầm nhìn "dưỡng lành từ gốc rễ", Phát Đạt Group kiến tạo Risa như một không gian nuôi dưỡng thế hệ tương lai trong môi trường của tình yêu, sự đủ đầy và lòng thiện lương. "Tiểu vương quốc Risa" không chỉ là khái niệm trong những trang sách, mà đang dần trở thành hiện thực – một miền hạnh phúc nơi mỗi gia đình là một lãnh địa yêu thương, và tiếng cười trẻ thơ chính là âm thanh của cuộc sống an lành.
Với hệ thống tiện ích toàn diện hướng đến trẻ em, Risa đã xuất sắc được vinh danh "Dự án có thiết kế thân thiện với trẻ em tốt nhất Việt Nam năm 2025". Danh hiệu này là minh chứng cho triết lý nhân văn và giá trị sống dưỡng lành mà dự án mang lại – nơi mỗi không gian đều được kiến tạo để nuôi dưỡng niềm vui, sự phát triển và hạnh phúc trọn vẹn của trẻ thơ. Đây cũng là thước đo chuẩn mực giúp các bậc phụ huynh lựa chọn môi trường sống quốc tế, an toàn và tràn đầy cảm hứng cho con em mình.
Cũng tại sự kiện, Chủ đầu tư đã công bố nhiều chính sách bán hàng và ưu đãi hấp dẫn, mang đến cơ hội đầu tư linh hoạt cho khách hàng. Chính điều này đã giúp Risa trở thành điểm đến đầu tư và an cư đáng chú ý, đặc biệt thu hút nhiều gia đình trẻ đang tìm kiếm không gian sống chất lượng trong khu vực TP.HCM. Song song đó, Risa cũng khơi dậy sức nóng thị trường với các chính sách thưởng đặc biệt dành cho đội ngũ chuyên viên kinh doanh.
Trong vai trò đối tác chiến lược, NewstarLand đồng hành cùng chủ đầu tư cam kết mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư những trải nghiệm khác biệt về dòng sản phẩm bất động sản "dưỡng lành" – xu hướng sống cân bằng và tinh tế đang được quan tâm trên thị trường hiện nay.
Việc tham gia phân phối Risa, NewstarLand khẳng định năng lực, uy tín và tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp trên thị trường bất động sản phía Nam. Hiện nay, NewstarLand tại TP.HCM quy tụ hơn 300 chuyên viên kinh doanh trẻ trung, năng động và am hiểu thị trường, sẵn sàng mang đến những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm cho khách hàng.
Không chỉ dừng lại ở vai trò phân phối, NewstarLand đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo (AI) trong toàn bộ quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng, nhằm cá nhân hóa trải nghiệm, tối ưu hiệu quả tư vấn và tiếp cận thị trường. Với chiến lược phát triển bền vững, doanh nghiệp hướng tới mục tiêu trở thành đối tác tin cậy, đồng hành lâu dài cùng khách hàng và chủ đầu tư, tiếp tục kiến tạo giá trị và khẳng định vị thế nhà phân phối bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam.