Khởi sự kinh doanh

Người trẻ nắm bắt thời cơ sở hữu nhà cận metro số 1 – ArtStella

Thứ ba, ngày 26/08/2025 11:30 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Cùng với sự chuyển động tích cực của thị trường và chính sách đồng hành từ chủ đầu tư, thế hệ Millennial và Gen Z nhanh chóng nắm bắt cơ hội sở hữu nhà riêng. Nổi bật trong số đó, ArtStella trở thành tâm điểm thu hút giới trẻ nhờ vị trí đắc địa kề cận metro số 1, đáp ứng cả nhu cầu an cư lẫn đầu tư.

Người trẻ nắm bắt thời cơ sở hữu nhà cận metro số 1 – ArtStella- Ảnh 1.

Thanh toán nhàn tênh

Theo khảo sát của PropertyGuru, có tới 60% khách hàng dưới 30 tuổi tại Việt Nam cho biết đang có nhu cầu mua nhà trong vòng 3 năm tới. Thế hệ trẻ không còn chần chừ đắn đo như trước, mà ngày càng chủ động tìm đến các dự án có lợi thế vị trí, tiềm năng gia tăng giá trị rõ ràng để vừa an cư, vừa đảm bảo tài chính tương lai.

Với khoản tích lũy gần 360 triệu đồng, thay vì gửi tiết kiệm, Hương Thảo - một bạn trẻ làm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, quyết định đầu tư vào căn hộ Chill Home - ArtStella với kỳ vọng sau 2 năm có thể mang lại khoản lợi nhuận lớn hơn so với mức lãi suất tiết kiệm ngân hàng chưa đến 5%/năm hiện tại.

Hương Thảo chia sẻ, nhờ chương trình ưu đãi miễn lãi suất đến 24 tháng, tỷ lệ vay lên đến 70% giá trị căn hộ, khách hàng chỉ cần thanh toán 21% ban đầu là đã có thể sở hữu một căn hộ Chill Home - ArtStella được bàn giao cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng.

Đặc biệt với giải pháp thanh toán không vay, mỗi tháng chỉ từ 9,9 triệu đồng được xem là "đòn bẩy tài chính" thông minh, giúp chia nhỏ dòng tiền mà vẫn mở ra cơ hội an cư hoặc đầu tư cho những người trẻ có thu nhập ổn định.

Chính sách này cho thấy sự linh hoạt của chủ đầu tư ATTLand trong việc thấu hiểu và đồng hành cùng thế hệ khách hàng trẻ. Thay vì chỉ tập trung vào những nhà đầu tư vốn lớn, ArtStella mở rộng cánh cửa để thế hệ Millennials và Gen Z vẫn có thể tự tin tạo lập chốn an cư  riêng cho mình.

Xu hướng sống thời thượng

Hiện nay, giới trẻ có xu hướng lựa chọn căn hộ bởi sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày mà vẫn thỏa mãn chất sống thời thượng. Đặc biệt, các dự án căn hộ bắt nhịp xu hướng mới, được thiết kế hiện đại, tinh tế  và kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông công cộng, nhất là hệ thống metro luôn có sức hút mạnh mẽ đối với lớp cư dân trẻ thành đạt.

Người trẻ nắm bắt thời cơ sở hữu nhà cận metro số 1 – ArtStella- Ảnh 2.

ArtStella nhận được sự quan tâm của giới trẻ

Chiếu theo đó, ArtStella nổi bật với tọa độ chiến lược ngay mặt tiền đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, TPHCM, nơi đang được xem là tâm điểm phát triển mới của khu Đông thành phố. Chỉ mất 2 phút để kết nối đến ga Suối Tiên của metro số 1 và Bến xe Miền Đông mới, cư dân ArtStella gần như sở hữu "chiếc chìa khóa vàng" để di chuyển thuận tiện về trung tâm, đồng thời tiếp cận hàng loạt tiện ích dịch vụ, giáo dục, thương mại tầm cỡ.

Không chỉ vậy, dự án còn nằm cạnh ga S0 của tuyến metro nối dài đi TP.HCM mở rộng và sân bay Long Thành – khu vực dự báo sẽ trở thành "vành đai phát triển" mới của toàn vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Theo các chuyên gia, bất động sản cận metro tại Việt Nam đã ghi nhận mức tăng giá từ 50% đến hơn 150% kể từ khi khởi công đến giai đoạn chuẩn bị vận hành, nhất là các dự án có nền giá dao động từ 30 - 50 triệu đồng/m2 có tốc độ tăng trưởng rất tốt. Điều này đồng nghĩa, người trẻ nắm bắt ArtStella hôm nay không chỉ mua một chốn ở, mà còn nắm trong tay cơ hội gia tăng giá trị bền vững theo đà theo đà phát triển hạ tầng.

Người trẻ nắm bắt thời cơ sở hữu nhà cận metro số 1 – ArtStella- Ảnh 3.

ArtStella tích hợp hệ tiện ích hiện đại đúng gu tận hưởng của giới trẻ

ArtStella được phát triển theo concept "Trạm sống chill", mang đến trải nghiệm sống trẻ trung, cân bằng và sáng tạo. Dự án gây ấn tượng mạnh với kiến trúc oval hiếm gặp, thiết kế thông tầng thông minh. Tất cả căn hộ đều có ban công rộng mở, đón ánh sáng và gió tự nhiên, giúp cư dân tận hưởng không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên giữa đô thị sầm uất.

Bên cạnh đó, ArtStella còn thiết kế hành lang mở, bố trí các căn hộ không đối diện nhau nhằm tối ưu sự riêng tư. Đây cũng là yếu tố hàng đầu được người trẻ đề cao khi tìm kiếm sự cân bằng giữa không gian cá nhân và cộng đồng.

Hơn 30 tiện ích nội khu được tích hợp, hình thành hệ sinh thái đa tầng hiện đại. Từ hồ bơi tràn bờ, khu gym – yoga, đến 7 tầng xanh cùng vườn treo xuyên tầng phủ hàng ngàn mét vuông cây xanh. Những không gian "chill" như vườn năng lượng, vườn đọc sách, vườn nhiệt đới, vườn thảo mộc, vườn thiền, công viên Healing Park… đều được tính toán kỹ lưỡng, mang lại trải nghiệm sống chuẩn "work-life balance" và đúng gu tận hưởng của giới trẻ.

Trong bối cảnh Gen Z đang khẳng định vai trò là động lực mới của thị trường, những dự án như ArtStella không chỉ giải quyết bài toán an cư cho người trẻ, mà còn thu hút một "làn sóng" đầu tư đầy tiềm năng.

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn