Khởi sự kinh doanh

PERFORMANCE ADS DAY 2025 giúp nhà quảng cáo cập nhật những giải pháp mới nhất từ đa kênh nền tảng

Thứ bảy, ngày 19/07/2025 17:00 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Sau 1/7 với hàng loạt thay đổi liên quan đến chính sách, cập nhật mới từ hầu hết các nền tảng quảng cáo, bán hàng phổ biến tại Việt Nam như: Shopee, TikTok, Meta… OneAds đã phối hợp cùng Haravan & Lemon Digital tổ chức sự kiện PERFORMANCE ADS DAY 2025 với gần 500 nhà quảng cáo, nhà kinh doanh tham gia trực tiếp và hơn 1000 người trực tuyến.

PERFORMANCE ADS DAY 2025 giúp nhà quảng cáo cập nhật những giải pháp mới nhất từ đa kênh nền tảng- Ảnh 1.

Sự kiện nhằm cập cập nhập các xu hướng và giải pháp Marketing từ các nền tảng để từ đó doanh nghiệp có thể nắm bắt nhanh với các sự thay đổi này và tối ưu hiệu quả quảng cáo đa kênh trong thị trường thương mại điện nhiều thách thức.

Với chủ đề xuyên suốt là cập nhập các xu hướng và giải pháp đột phá giúp tăng trưởng doanh thu và khách hàng với Marketing chéo kênh, sự kiện đã mang đến một diễn đàn chuyên sâu về tri thức, kết nối và định hướng cho các nhà quảng cáo số trong thời gian tới, như 7 chủ đề nổi bật, được nhiều sự quan tâm nhất hiện tại  như:

Ứng dụng AI tăng hiệu quả Marketing và Bán hàng trên Meta Social Commerce với Haravan.

Tối đa giá trị đơn hàng và doanh thu với quảng cáo mới nhất từ Facebook (Click-to-messenger).

Đẩy mạnh thương hiệu và bán hàng với các cập nhật mới nhất từ quảng cáo GMV MAX của TikTok Ads 2025

Tăng trưởng khách hàng tiềm năng với giải pháp Google Message Ads.

Đột phá quảng cáo và bán hàng với Shopee Ads Chéo Kênh.

Mở rộng tiềm năng với hàng triệu khách hàng từ Zalo Video và Mini App

Tối đa năng lực sản xuất nội dung và Video ngắn với AI Engine.

PERFORMANCE ADS DAY 2025 giúp nhà quảng cáo cập nhật những giải pháp mới nhất từ đa kênh nền tảng- Ảnh 2.

Các chuyên gia tại các nền tảng công nghệ tại sự kiện.

Người tham dự Performance Ads Day không chỉ ấn tượng với những chủ đề chia sẻ đa dạng, sâu sắc ở từng nền tảng, mà còn hưởng ứng bởi những chuyên gia, người chia sẻ dày dặn kinh nghiệm thực tế trong sự kiện đến từ các nền tảng và các công ty thương mại điện tử:  như Google, Haravan, Lemon Digital, CNV CDP, Accesstrade.

Sự kiện còn được sự bảo trợ từ Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam, nhà tài trợ ADS PLUS, BEE PRO… và nhiều thương hiệu đồng hành cùng chương trình như: Chaching, Giver, Magix, AICI Global, Ecom Studio, BB STORE… đã góp phần tạo nên một sự kiện thành công với  những kiến thức  phong phú, trải nghiệm  thực tế, mang lại nhiều giá trị cho  đông đảo nhà quảng cáo, nhà kinh doanh tham gia.

Ông Lê Hồng Đức - Founder OneAds Digital cho biết: "Performance Marketing không còn là lựa chọn, mà là yếu tố chủ chốt với người làm thương mại điện tử, Marketing online. Trước bối cảnh chi phí quảng cáo, chính sách nền tảng liên tục thay đổi, xu hướng tất yếu là kết hợp đa kênh – Cross Marketing – để tối ưu hiệu quả và tăng phần chủ động trong bán hàng, quảng cáo, tiếp cận khách hàng"

Với hơn 7 năm đồng hành cùng doanh nghiệp, hiểu được những sự khó khăn, thử thách trong việc quảng cáo trên các nền tảng…. OneAds cùng các đối táchàng đầu lĩnh vực khởi xướng một  sự kiện thường niên, cập nhật xu hướng mới nhất từ Meta, Google, TikTok, Zalo, Shopee và AI. Chúng tôi tin rằng việc chia sẻ góc nhìn từ chuyên gia và doanh nghiệp sẽ giúp cộng đồng có thêm góc nhìn thực tế, nắm bắt xu hướng, từ đó lên kế hoạch phát triển bền vững hơn trong nửa cuối năm và mùa mua sắm." - Ông Đức chia sẻ.

PERFORMANCE ADS DAY 2025 giúp nhà quảng cáo cập nhật những giải pháp mới nhất từ đa kênh nền tảng- Ảnh 3.

Ông Lê Hồng Đức, Founder OneAds Digital phát biểu khai mạc

2025 là năm đánh dấu những thay đổi lớn về chi phí quảng cáo, chính sách thuế và quy định từ các nền tảng. Doanh nghiệp không thể chỉ phụ thuộc vào một kênh bán hàng hay quảng cáo như trước đây. Xu hướng tất yếu là Cross Marketing – kết hợp đa kênh, đa nền tảng để tối ưu hiệu quả và kiểm soát doanh thu. Nhằm phản ánh một xu hướng tất yếu khi thị trường online liên tục biến động. Chúng ta đã trải qua những cột mốc đáng nhớ với người làm thương mại điện tử và Marketing như sự bùng nổ của Facebook Ads năm 2015, sự tăng trưởng thần tốc của Shopee năm 2018, và sự phổ biến trong giới trẻ của TikTok năm 2022. Và đến 2025, đây sẽ là một dấu mốc mới khi chính sách nền tảng, thuế, chi phí quảng cáo, giải pháp công nghệ, AI đều đang thay đổi nhanh và mạnh mẽ.

PERFORMANCE ADS DAY 2025 giúp nhà quảng cáo cập nhật những giải pháp mới nhất từ đa kênh nền tảng- Ảnh 4.

Sự kiện Performance Ads Day 2025 được đông đảo nhà kinh doanh, nhà quảng cáo tham gia.


PERFORMANCE ADS DAY 2025 giúp nhà quảng cáo cập nhật những giải pháp mới nhất từ đa kênh nền tảng- Ảnh 5.

Để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về các nền tảng quảng cáo và được đội ngũ OneAds tư vấn chuyên sâu, quý doanh nghiệp có thể tham khảo tạị: https://oneads.vn

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn