Chuyên gia Savills Việt Nam đánh giá, nhu cầu nhà ở tăng cao cùng những cập nhật mới về các bộ luật liên quan đến thị trường BĐS, dòng vốn FDI ổn định giúp nền kinh tế duy trì đà phục hồi, là lực đẩy quan trọng cho BĐS thương mại tại TPHCM. Trong số đó, căn hộ thương mại khối đế thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư bởi khả năng sinh lời hấp dẫn, đặc biệt là sản phẩm nằm ở khu vực có lượng cư dân lớn, vị trí thuận lợi và số lượng khan hiếm. Đây cũng là các yếu tố tạo sức hút cho quỹ căn thương mại dịch vụ Akari City giai đoạn 2.
Nguồn khách dồi dào, có thể khai thác kinh doanh ngay
Akari City (Khu dân cư Hoàng Nam) được quy hoạch trên tổng diện tích 8,5ha, cung ứng ra thị trường khoảng 5.000 căn hộ. Trong đó, giai đoạn 1 của dự án hiện đang là chốn an cư của gần 2.000 gia đình; giai đoạn 2 với hơn 1.700 sản phẩm đã chính thức bàn giao từ tháng 10 vừa qua và bắt đầu chào đón thêm hàng ngàn cư dân về sinh sống.
Điều này đồng nghĩa, các sản phẩm căn hộ thương mại dịch vụ Akari City không chỉ sẵn sàng khai thác kinh doanh ngay từ cuối năm nay mà còn được thụ hưởng thị trường tiêu dùng sẵn có đến từ hơn 3.000 gia đình đã và đang về an cư tại dự án. Cộng đồng dân cư hiện hữu với nhu cầu tiêu dùng cao là chìa khóa đảm bảo hiệu quả kinh doanh ổn định, bền vững theo thời gian.
Bên cạnh đó, căn hộ thương mại dịch vụ giai đoạn 2 được quy hoạch đồng bộ trên trục đại lộ thương mại lộ giới lên đến 42m, liền kề Quảng trường Ánh sáng, hình thành tọa độ vui chơi – ẩm thực – giải trí đa trải nghiệm nhộn nhịp, góp phần gia tăng giá trị cho chuỗi sản phẩm và đem đến nguồn khách hàng dồi dào.
Căn hộ thương mại dịch vụ Akari City giai đoạn 2 liền kề quảng trường Ánh sáng, kết nối trực tiếp đến trường học liên cấp, showroom ô tô nổi tiếng…
Loại hình sản phẩm này còn thu hút nhà đầu tư bởi tính khan hiếm, chỉ 17 căn nằm dưới tổ hợp 4 tòa tháp cao 30 tầng. Theo giới phân tích, lợi thế của bất động sản số lượng giới hạn thường nằm ở tiềm năng gia tăng giá trị lâu dài. Trong tương lai gần, nguồn cung căn hộ thương mại tại TPHCM khó có khả năng tăng do quỹ đất ngày càng hạn chế, không có dự án mới được mở bán trong cả quý III/2024 (theo Savills Việt Nam). Điều này tạo cơ hội cho các dự án đã hiện hữu với vị trí tốt, được đầu tư bài bản như Akari City.
Vị trí giao thương tạo tiềm năng sinh lời bền vững
Akari City toạ lạc vị trí "đắc lợi" trên mặt tiền Võ Văn Kiệt – tuyến giao thông huyết mạch nối liền khu Đông và khu Tây thành phố; kết nối nhanh chóng tới trung tâm quận 1 và dễ dàng tiếp cận loạt tiện ích quy mô như Aeon Mall, MM Mega Market, bệnh viện quốc tế City, hệ thống trường học... Liền kề dự án là trường học liên cấp Ngô Thời Nhiệm 1,8ha, hệ thống các showroom cao cấp, văn phòng… Vị trí này mang đến lợi thế giao thương thuận tiện cho các sản phẩm căn hộ thương mại dịch vụ Akari City, đón đầu lượng lớn dân cư hiện hữu và khách vãng lai, với sức tiêu thụ lớn.
Với diện tích đa dạng và thiết kế thông minh, tối ưu từng mét vuông sử dụng, các sản phẩm căn hộ thương mại dịch vụ Akari City phù hợp nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, ẩm thực, café… Trước đó, dãy căn hộ thương mại tầng trệt thuộc giai đoạn 1 đã đi vào vận hành, liên tục chào đón nhiều thương hiệu quen thuộc như GS25, KingFoodmart, Ministop, Highlands, nhà thuốc…
Trục đại lộ thương mại Akari City liên tục được lấp đầy bởi nhiều thương hiệu quen thuộc
Đại diện CBRE Việt Nam cho biết căn hộ thương mại chỉ thực sự có tiềm năng khi dự án có khả năng lấp đầy nhanh, dịch vụ tiện ích tốt, cộng đồng dân cư nội khu đủ lớn và kết nối thông suốt với khu vực, thu hút người dân bên ngoài dự án. Căn hộ thương mại Akari City được xem là sản phẩm tiêu biểu, đáp ứng trọn bộ tiêu chí, đồng thời là nguồn cung chất lượng bổ sung cho thị trường, giúp nhà đầu tư có thêm kênh "trú ẩn" an toàn cho dòng tiền dịp cuối năm.
Các sản phẩm căn hộ thương mại dịch vụ Akari City đang được giới thiệu ra thị trường đi kèm chính sách thiết thực, thanh toán nhẹ nhàng với ưu đãi không trả lãi suất, không trả nợ gốc trong 18 tháng.