An Lập Phát tổ chức hội nghị khách hàng 2025

An Lập Phát (ALP) tổ chức Hội nghị Khách hàng 2025 nhằm tri ân hệ thống đại lý toàn quốc và chia sẻ chiến lược phát triển, đồng thời ra mắt Sales Portal – cổng thông tin khách hàng ALP.

An Lập Phát tổ chức hội nghị khách hàng 2025- Ảnh 1.

Lấy khách hàng làm trọng tâm – Nền tảng cho phát triển bền vững

Tại Hội nghị Khách hàng Toàn quốc 2025, An Lập Phát (ALP) khẳng định về chiến lược "Lấy khách hàng làm trọng tâm" như kim chỉ nam trong mọi hoạt động vận hành và phát triển. Tinh thần này không chỉ thể hiện qua việc đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn nằm ở quá trình thấu hiểu hành vi, lắng nghe phản hồi và đồng hành cùng hệ thống đại lý, đối tác trên toàn quốc.

Trong bối cảnh thị trường ngày càng biến động, ALP xác định sự gắn kết bền vững với khách hàng chính là lợi thế cạnh tranh dài hạn. Đó là lý do doanh nghiệp không ngừng đầu tư vào nền tảng vận hành, tối ưu hóa trải nghiệm và linh hoạt thích ứng với từng thay đổi của hệ thống phân phối.

Song song đó, ALP chú trọng kiến tạo một hệ sinh thái kết nối toàn diện giữa thương hiệu và khách hàng, nơi các nền tảng, nội dung và công cụ được đồng bộ nhằm đảm bảo sự tương tác liền mạch, nhất quán và mang lại giá trị thiết thực. Việc phát triển hệ sinh thái truyền thông thông qua các nền tảng không chỉ giúp lan tỏa thông tin một chiều, mà còn tạo ra môi trường giao tiếp hai chiều hiệu quả giúp mọi đối tác, đại lý và người tiêu dùng đều được lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ đúng nhu cầu.

An Lập Phát tổ chức hội nghị khách hàng 2025- Ảnh 2.

Ông Trương Đăng Khoa - Giám đốc Truyền thông chia sẻ về những kế hoạch tiếp theo của ALP

Ra mắt Sales Portal - Bước tiến kết nối hệ thống phân phối

Tại sự kiện, An Lập Phát giới thiệu nền tảng Sales Portal - giải pháp đánh dấu một bước chuyển mình trong hành trình số hóa hoạt động kinh doanh và phân phối. Sự ra mắt của Sales Portal là một phần trong nỗ lực xây dựng hệ sinh thái phân phối hiện đại, minh bạch và hiệu quả của An Lập Phát.

An Lập Phát tổ chức hội nghị khách hàng 2025- Ảnh 3.

Sales Portal có giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng và vận hành

Sales Portal không chỉ hỗ trợ tác nghiệp bán hàng, mà còn đóng vai trò là cầu nối thông tin hiệu quả giữa doanh nghiệp và hệ thống đại lý toàn quốc. Thông qua nền tảng này, các thông tin như chính sách bán hàng, bảng giá, chương trình ưu đãi hay thông báo từ doanh nghiệp đều được cập nhật nhanh chóng và nhất quán. Ngược lại, đối tác cũng có thể phản hồi, theo dõi tiến độ đơn hàng và tiếp cận thông tin một cách chủ động.

Thông qua nền tảng mới, An Lập Phát kỳ vọng hình thành một hệ sinh thái vận hành hiện đại, minh bạch và liên kết chặt chẽ, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh cho hệ thống phân phối. Đây cũng là cam kết đồng hành lâu dài cùng đối tác, thể hiện định hướng phát triển bền vững mà doanh nghiệp đặt ra cho giai đoạn mới.

Thương hiệu tiên phong kiến tạo giá trị bền vững từ nhôm

Là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành vật liệu xây dựng, An Lập Phát ghi dấu ấn với các giải pháp nhôm phục vụ cho mục tiêu An cư – Lập nghiệp – Phát triển. Doanh nghiệp hiện đang vận hành hai dòng sản phẩm chính gồm REVO (phân khúc cao cấp) và Đại Tân (phân khúc phổ thông), đáp ứng đa dạng nhu cầu của thị trường.

An Lập Phát tổ chức hội nghị khách hàng 2025- Ảnh 4.

Hội nghị khách hàng An Lập Phát 2025 có chủ đề "Đồng Hành Phát Triển – Vững Bước Vươn Xa"

Sở hữu nhà máy hiện đại, quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt và hệ thống phân phối trải dài từ miền Trung đến miền Nam, An Lập Phát không ngừng đầu tư nâng cao năng lực sản xuất, mở rộng mạng lưới hợp tác. Với phương châm "Lan tỏa giá trị thật – Đồng hành phát triển bền lâu", doanh nghiệp hướng đến sự tăng trưởng ổn định, đặt trọng tâm vào uy tín, chất lượng và sự gắn kết bền vững cùng khách hàng, đối tác.

An Lập Phát – Tạo hình chất sống

https://anlapphat.com/

https://www.facebook.com/ALP.Aluminum

1800 6332

contact@anlapphat.com

PV