Atache thương hiệu mỹ phẩm gần 100 năm tuổi chính thức ra mắt tại Việt Nam

Atache (Asacpharma) - thương hiệu mỹ phẩm Tây Ban Nha gần 100 năm tuổi chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, đánh dấu bước ngoặt Thuỳ Dương Aesthetically Yours (TDAY) bắt tay với thương hiệu danh giá tại châu Âu, xây dựng hệ sinh thái mỹ phẩm bền vững tại Việt Nam.

Atache thương hiệu mỹ phẩm gần 100 năm tuổi chính thức ra mắt tại Việt Nam- Ảnh 1.

Hành trình gần một thế kỷ: Atache - di sản khoa học và đột phá công nghệ chăm sóc da

Ngày 21/6/2025, Atache - thương hiệu dược mỹ phẩm danh giá 100 năm tuổi từ Tây Ban Nha chính thức mở rộng thị trường tại khu vực miền Nam, sau hơn nửa năm gia nhập ngành làm đẹp Việt Nam. Ms. Chloe Minh Trang - CEO Thùy Dương Aesthetically Yours (TDAY) khẳng định: "Tính khoa học và nền tảng chuyên môn sâu rộng là yếu tố chính để Atache trở thành "mảnh ghép hoàn hảo" trong hệ sinh thái mỹ phẩm bền vững TDAY đang theo đuổi và xây dựng."

Atache thương hiệu mỹ phẩm gần 100 năm tuổi chính thức ra mắt tại Việt Nam- Ảnh 2.

Ông Krasimir Velev - Đại diện Tập đoàn Dược phẩm quốc tế Asacpharma và bà Chloe Minh Trang - CEO công ty TDAY cùng các chuyên gia báo cáo

Atache ra đời năm 1932, thuộc Tập đoàn Dược phẩm quốc tế Asacpharma. Atache tạo dựng danh tiếng và uy tín trong giới chuyên môn nhờ những đột phá mang tính thời đại, kết hợp khoa học công nghệ y học hiện đại và các chiết xuất quý giá từ thiên nhiên. Năm 1989, Atache tiên phong ứng dụng Retinol tinh khiết tại châu Âu. Năm 1995, Atache tiếp tục gây tiếng vang toàn cầu khi sản xuất Serum chứa Vitamin C "ổn định" đầu tiên trên thế giới (theo báo Diario Información – bản in xuất bản năm 1996).

Atache thương hiệu mỹ phẩm gần 100 năm tuổi chính thức ra mắt tại Việt Nam- Ảnh 3.

Chủ Spa/Clinic trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm cao cấp của Atache - thương hiệu dược mỹ phẩm danh giá 100 năm tuổi từ Tây Ban Nha

Thành công của Atache đến từ đội ngũ nghiên cứu với 65% là bác sĩ cùng hệ thống nhà máy hiện đại đạt các chứng nhận quốc tế khắt khe: ISO 13485:2016 (tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng dành riêng cho ngành thiết bị y tế ), ISO 9001:2015 ( tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống Quản lý Chất lượng) , AENOR, GMP, RGSEAA... Atache đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên 5 châu lục. Với 11 dòng sản phẩm, Atache cung cấp giải pháp chăm sóc từng tình trạng da khác nhau, đáp ứng nhu cầu dưỡng da tại nhà và kết hợp trong các liệu trình tại phòng khám.

Dấu ấn rực rỡ tại Việt Nam: Atache tạo nên làn sóng chăm sóc da khoa học, tối giản trong chưa đầy 1 năm

Ra mắt tại thị trường Việt Nam từ tháng 11/2024, Atache nhanh chóng ghi dấu ấn trong cộng đồng chuyên gia chăm sóc da liễu. Trong đó, ATACHE Despigmen Fair Skin Duo DP3 là sản phẩm chủ lực chinh phục giới chuyên môn.

Thuộc dòng Despigmen P3, sản phẩm là kết quả "cải tiến" công thức Kligman huyền thoại với nguyên lý tam giác sáng da; nhưng an toàn hơn nhờ các hoạt chất thay thế tương ứng.

Chuyên gia nhận định: "Atache đã "cải tiến" công thức Kligman, bổ sung 1 số hoạt chất như Niacinamide, Tranexamic Acid giúp giảm lão hóa ở màng đáy, chiết xuất dương sỉ - thành phần chống viêm và chống lão hóa nội sinh mạnh mẽ. Do đó, các sản phẩm của Atache tác động vào tất cả cơ chế hình thành nám má y học hiện đại khám phá ra [...] Fair Skin Duo kết hợp tinh tế các hoạt chất dưỡng sáng và chống lão hóa, như vậy dù chỉ sử dụng 1 sản phẩm nhưng ta đạt được 2 mục đích vừa chống lão hóa vừa cải thiện sắc tố."

Atache thương hiệu mỹ phẩm gần 100 năm tuổi chính thức ra mắt tại Việt Nam- Ảnh 4.

Chuyên gia Vũ Nguyệt Minh báo cáo về dòng sản phẩm Despigmen P3

Ngoài ra, Atache đặc biệt chú trọng phát triển cộng đồng chuyên môn tại Việt Nam. Các sự kiện đào tạo được tổ chức định kỳ, quy tụ các khách mời là bác sĩ, chuyên gia và các chủ doanh nghiệp trong ngành da liễu, thẩm mỹ từ trong và ngoài nước.

Tháng 4/2025, Atache tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam sản xuất chuỗi podcast chuyên biệt dành cho cộng đồng làm đẹp, với tên gọi "Trạm Da".

Podcast "Trạm Da" là không gian chia sẻ kiến thức khoa học chuyên sâu, xu hướng điều trị da liễu hiện đại, cũng như kinh nghiệm thực tiễn trong vận hành Spa/Clinic từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Tính đến nay, "Trạm Da" đã phát sóng 4 tập trên kênh YouTube Atache Việt Nam, tập trung vào những chủ đề thiết thực, được cộng đồng làm đẹp quan tâm hàng đầu.

Atache thương hiệu mỹ phẩm gần 100 năm tuổi chính thức ra mắt tại Việt Nam- Ảnh 5.

Podcast "Trạm Da" - chuỗi Podcast chuyên biệt dành riêng cho cộng đồng làm dẹp

Tầm nhìn phát triển dài hạn tại Việt Nam: Atache đồng hành cùng người Việt chinh phục vẻ đẹp tự nhiên

Không đơn thuần là thương hiệu chăm sóc da khoa học, Atache là đối tác đồng hành đáng tin cậy của các cơ sở thẩm mỹ, chăm sóc da liễu với nhiều quyền lợi hấp dẫn: chính sách chiết khấu và thưởng doanh thu, chương trình tư vấn và đào tạo chuyên môn 1:1 chuyên sâu, khóa đào tạo định kỳ từ chuyên gia trong và ngoài nước, đồng hành hỗ trợ các hoạt động marketing truyền thông…

Tìm hiểu thêm về Atache tại:

Facebook: fb.com/atachevietnam

Website: atache. vn

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty TNHH Thùy Dương Aesthetically Yours

Địa chỉ: 95/5A Ấp 5, Xã Bà Điểm, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

PV