
Lễ Ký kết này là cột mốc đánh dấu sự kết nối, hợp tác của cả 2 công ty, mở ra một hành trình mới với nhiều mục tiêu, thử thách để chinh phục. Đây là bước quan trọng trong hành trình gia nhập thị trường Việt Nam của thương hiệu dacco – thương hiệu chăm sóc sức khỏe mẹ & bé hàng đầu Nhật Bản. Đồng thời đánh dấu tham vọng trở thành thương hiệu chăm sóc y tế toàn diện hàng đầu Việt Nam của Bông Bạch Tuyết thông qua việc phát triển một ngành hàng hoàn toàn mới – ngành hàng mẹ & bé.
Bông Bạch Tuyết – Thương hiệu 65 năm tuổi gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ
Nhắc đến Bông Bạch Tuyết, nhiều người Việt không khỏi bồi hồi nhớ về những sản phẩm quen thuộc như bông y tế, gạc, bông tẩy trang Calla… đã đồng hành cùng họ từ thuở ấu thơ. Được thành lập từ năm 1960, Bông Bạch Tuyết không chỉ là thương hiệu gắn liền với ký ức của nhiều thế hệ mà còn là biểu tượng cho chất lượng và sự tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc y tế tại Việt Nam.
Với nền tảng vững chắc của một thương hiệu lâu đời, Bông Bạch Tuyết không ngừng đổi mới, mở rộng danh mục sản phẩm và hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới để mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Việc hợp tác cùng Osaki Medical lần này là một bước tiến chiến lược giúp thương hiệu tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành y tế và chăm sóc sức khỏe.
Hợp tác chiến lược với Osaki Medical - Bước tiến quan trọng trong chiến lược mới
Osaki Medical là tập đoàn hàng đầu Nhật Bản với gần 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vật tư y tế và chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, thương hiệu dacco trực thuộc Osaki Medical là cái tên quen thuộc trong ngành hàng chăm sóc mẹ & bé, có mặt tại nhiều bệnh viện Nhật Bản và được tin dùng rộng rãi trên các nền tảng thương mại điện tử.
Với thỏa thuận hợp tác này, Bông Bạch Tuyết sẽ đóng vai trò là đối tác chiến lược, chịu trách nhiệm phát triển thị trường cho các sản phẩm của dacco tại Việt Nam. Ông Nguyễn Khánh Linh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bông Bạch Tuyết, chia sẻ: "Tôi trân trọng sự tín nhiệm của Osaki Medical khi lựa chọn Bông Bạch Tuyết là đối tác chiến lược tại Việt Nam".
Ông Linh cũng khẳng định: "Với bề dày kinh nghiệm 65 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chúng tôi sẽ là đối tác phù hợp nhất thực hiện tất cả các khâu phát triển thị trường cho Osaki Medical và thương hiệu dacco, chấp cánh cho thương hiệu chăm sóc mẹ & bé hàng đầu Nhật Bản có cơ hội tiếp cận và trở nên quan thuộc với hàng triệu gia đình Việt Nam. Sự hợp tác này đúng vào thời điểm Bông Bạch Tuyết kỷ niệm 65 năm tuổi nên vô cùng ý nghĩa và hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ tạo nên nhiều cơ hội hợp tác sâu hơn giữa 2 thương hiệu hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản".

Các sản phẩm hỗ trợ trước và sau khi sinh của dacco
Với sự chuẩn bị kỹ càng của chiến lược Phát triển toàn diện cùng những kinh nghiệm của Bông Bạch Tuyết và sức mạnh thương hiệu, uy tín và danh tiếng tập đoàn Osaki Medical và thương hiệu dacco hiện có, sự hợp tác này sẽ mang về những kết quả tốt đẹp và rất đáng mong đợi cho cả 2 bên.
Chiến lược phát triển thị trường toàn diện
Nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững cho thương hiệu dacco tại Việt Nam, đối với lần hợp tác này, chiến lược được lựa chọn ký kết là chiến lược Phát triển thị trường toàn diện (MES) với chuỗi 4 dịch vụ:
Nghiên cứu thị trường: Phân tích hành vi tiêu dùng, nhu cầu của các bà mẹ Việt để xây dựng chiến lược tiếp cận hiệu quả.
Phân phối đa kênh: Đưa sản phẩm dacco vào các bệnh viện, nhà thuốc, cửa hàng mẹ & bé, siêu thị và nền tảng thương mại điện tử.
Chiến lược tiếp thị & bán hàng: Hợp tác với chuyên gia y tế, tổ chức hội thảo, sự kiện trải nghiệm sản phẩm để tăng nhận diện thương hiệu.
Thương mại điện tử: Tận dụng nền tảng số để mở rộng thị phần, giúp sản phẩm tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng hiện đại.
Với chiến lược này, Bông Bạch Tuyết và Osaki Medical kỳ vọng sẽ đưa dacco trở thành lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ Việt Nam.

Ban lãnh đạo 2 công ty Bông Bạch Tuyết và Osaki Medical chụp hình kỷ niệm
Việc hợp tác với Osaki Medical không chỉ giúp Bông Bạch Tuyết mở rộng danh mục sản phẩm mà còn củng cố vị thế của công ty trong lĩnh vực chăm sóc y tế. Với bề dày kinh nghiệm và chiến lược bài bản, Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe toàn diện, phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.