Đây có phải thời cơ của những ứng dụng xe công nghệ không chiết khấu?

Những sự chuyển biến mạnh mẽ của thị trường ứng dụng công nghệ tại Việt Nam. Người rút lui, người dừng hoạt động, người ra mắt. Đây có phải cơ hội để những công ty nhỏ vươn mình xông lên giành lấy thị phần? Lựa chọn nào sẽ dành cho các đối tác tài xế trong tương lai?

Thị trường xe công nghệ đầy biến động

Vào những tháng cuối năm 2023, thị trường chào đón sự gia nhập mạnh mẽ của Xanh SM. Sự ra đời của Xanh SM đã làm khuấy đảo thị trường xe công nghệ tại Việt Nam. Cùng thời điểm đó, Baemin - ứng dụng giao đồ ăn nổi tiếng đến từ Hàn Quốc cũng thông báo sẽ rút khỏi thị trường Việt Nam sau hơn 3 năm hoạt động. Gần đây nhất là Gojek đã thông báo sẽ chính thức dừng từ ngày 16/09. Có phải đã đến lúc chúng ta cần nhận định lại về thị trường tại Việt Nam. Liệu đây còn là chiếc bánh táo ngọt ngào chia nhỏ cho các công ty, hay trở thành một chiếc ao dần cạn nước mà ai cũng phải chật vật giành lấy?

Tương lai nào cho các ứng dụng đặt xe nhỏ?

Hầu hết các lý do rút lui khỏi thị trường Việt Nam đều vì "không gồng nổi". Liệu đây có phải lý do quan trọng nhất. Theo thống kê của các đơn vị cho thấy vào năm 2023, thị trường đặt xe ở Việt Nam luôn nằm ở những top thị trường có tiềm năng phát triển bậc nhất ở khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên ở từng quốc gia trong khu vực lại có những vấn đề khác nhau liên quan đến tệp khách hàng, độ yêu thích thương hiệu, mức độ tin dùng… vì thế từng công ty sẽ có những khó khăn khác nhau. Ngoài những ứng dụng nổi tiếng đã quen thuộc với người dùng thì thị trường cũng có những ứng dụng hoạt động với tiêu chí " Không thu chiết khấu ". Một hình thức không mới với thị trường nhưng vẫn còn nhiều xa lạ với các nhóm đối tác tài xế ở Việt Nam.

TADA như một hiện tượng với những chính sách thú vị dành cho đối tác tài xế

TADA - Ứng dụng tiên phong với chính sách không thu chiết khấu trọn đời tài xế. TADA như đang tái định nghĩa lại việc vận hành một ứng dụng xe công nghệ tại Việt Nam. Với nhiều chính sách tạo điều kiện gần như tuyệt đối cho các đối tác tài xế, nổi bật là không thu chiết khấu tài xế, không ký quỹ, đăng ký online, nhận một áo và một nón khi tham gia đào tạo cùng TADA. Ngoài ra phân khúc khách hàng chính của TADA khá đa dạng từ các bạn học sinh, sinh viên đến những nhân viên văn phòng, người hay di chuyển nhiều cũng tạo nguồn thu nhập ổn định cho các đối tác.

Đây có phải thời cơ của những ứng dụng xe công nghệ không chiết khấu?- Ảnh 1.

Với tình hình thị trường đang có nhiều biến động, việc tìm kiếm một ứng dụng có nhiều ưu đãi luôn là lựa chọn an toàn cho nhiều đối tác tài xế. Việc rời đi của Gojek đã góp phần tạo điều kiện cho các ứng dụng có thể chiêu mộ thêm lực lượng tài xế về công ty mình. Đối với TADA luôn sẽ có những chính sách chào đón các đối tác tài xế đến với công ty để hợp tác dài lâu, xây dựng hệ sinh thái phát triển bền vững và cung cấp những dịch vụ vận chuyển đầy chuyên nghiệp.

TADA còn là một ứng dụng gọi xe gần như không bao giờ hết mã khuyến mãi…

Trong thời gian gần đây, TADA được xem là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn học sinh, sinh viên. TADA liên tục ra mắt các mã giảm giá dành riêng cho chuyến đi đến các trường THPT và Đại học. Ví dụ: Giảm 75% cho khách hàng mới, đồng giá 9k các chuyến xe đi học, mã giảm giá theo tuần, mã giảm giá theo ngày,... Điều này đã giúp cho mức giá những chuyến xe đến trường của các bạn Học sinh sinh viên trở nên dễ chịu hơn hẳn.

TADA chắc hẳn không phải là ứng dụng gọi xe tốt nhất nhưng TADA rất khác biệt trong hầu hết phần còn lại với những chính sách siêu "dị" dành cho cả Đối tác tài xế và hành khách.

Đây có phải thời cơ của những ứng dụng xe công nghệ không chiết khấu?- Ảnh 2.

Năm 2025, chắc chắn sẽ có nhiều sự biến động hơn trong tình hình kinh tế và chính trị toàn cầu. Hãy cùng chờ sợ sự "trở mình" của một Ứng dụng gọi xe siêu "dị" này tại Việt Nam trong thời gian tới.

PV