Vừa trở về từ Hàn Quốc, Diệp Lê tiếp tục chuyến công tác nhiều ngày ở Hàng Châu, Trung Quốc. Đồng hành cùng Diệp Lê trong chuyến đi là CEO Beyond-K và Light On - hai công ty đang quản lý trực tiếp về việc vận hành các buổi livestream trên sàn thương mại điện tử cũng như quản lý hình ảnh của cô nàng.
Lần xuất ngoại này vô cùng đặc biệt bởi Diệp Lê không chỉ gặp gỡ các đối tác mà còn lần đầu hợp tác, tổ chức phiên livestream tại Trung Quốc diễn ra từ 12H - 0H ngày 23/8 với hơn 70 brand tại Trung chính hãng, uy tín, chất lượng đúng với tinh thần của phiên livestream: "Brand Trung Hoa - Deal Tinh Hoa".
Chiều 19/8, Diệp Lê cùng ekip đã tổ chức sự kiện mang tên "Tinh Hoa Ánh Sao" quy tụ hơn 15 nhãn hàng trong đó có những thương hiệu uy tín hàng đầu, tại một khách sạn 5 sao ở Hàng Châu, Trung Quốc. Đây là cơ hội để Diệp Lê cùng với nhãn hàng có dịp trao đổi cũng như mang đến những cơ hội hợp tác, làm việc cùng hơn 15 nhãn hàng nổi tiếng như Florasis, Perfect Diary, KANS,... Đặc biệt, cũng trong sự kiện, nữ KOL 9x thành công gây ấn tượng trong việc được các nhãn hàng "ưu ái" cho trực tiếp deal sản phẩm, thoả thuận với mức giá tận gốc và vô cùng hấp dẫn.
Là KOL Việt Nam tiên phong tổ chức chuỗi sự kiện gặp gỡ đối tác ở các quốc gia, Diệp Lê đã và đang tạo dựng những mối quan hệ hợp tác sâu rộng và bền vững với nhiều thương hiệu, nhãn hàng. Trước đó không lâu, tại Hàn Quốc, cô đã thực hiện buổi giao lưu thân mật với những nhãn hàng đã trao cho cô cơ hội làm việc, được đại diện cho sản phẩm của họ.
Những chuyến xuất ngoại không chỉ mở rộng mạng lưới quan hệ mà còn tạo cơ hội để Diệp Lê tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm, xu hướng làm đẹp tại đây. Điều này giúp cô đưa ra những đánh giá chân thực và hữu ích đến "cộng đồng" yêu thời trang, làm đẹp, đồng thời tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, am hiểu thị trường. Đặc biệt, những "deal siêu hời" luôn được Diệp Lê nỗ lực hết sức để mang về cho người mua hàng và cộng đồng followers thân thuộc trong mỗi phiên live.
Với sự am hiểu sâu sắc về thị trường trong nước và sự nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng toàn cầu, Diệp Lê hứa hẹn sẽ trở thành "cầu nối" giữa các nhãn hàng quốc tế và người tiêu dùng Việt. Qua đó, cô cũng tự mở ra cho mình hướng đi mới cho sự nghiệp, mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn, vượt mọi giới hạn để vươn ra sân chơi quốc tế.
Từ một Beauty KOL ở lĩnh vực thời trang, làm đẹp cũng như lifestyle được khán giả trẻ yêu thích, Diệp Lê để lại nhiều dấu ấn khi lấn sân sang "địa hạt" bán hàng trực tuyến. Cô nàng thường xuyên có những buổi livestream kéo dài từ 12 đến 14 tiếng, thu hút lượng người xem, tương tác ấn tượng.
Được đánh giá trong TOP 3 "chiến thần chốt đơn" tại Việt Nam, Diệp Lê từng thành công chinh phục cột mốc hơn 3 triệu đô doanh thu chỉ trong một phiên live. Bên cạnh đó, năng lực của nữ KOL cũng được công nhận bằng những giải thưởng trong nước và quốc tế. Với tâm huyết cùng nỗ lực không ngừng nghỉ, Diệp Lê từng bước khẳng định được uy tín, tầm ảnh hưởng của bản thân giữa hàng loạt "ngôi sao chốt đơn" trên thị trường đầy sôi động.