Đó cũng là lúc thế hệ trẻ tìm đến và đề cao khái niệm “xây dựng hình ảnh cá nhân” với khao khát thể hiện chất riêng và gây ấn tượng sâu sắc trong tâm trí người đối diện. Có rất nhiều yếu tố góp phần vào quá trình tạo dựng hình ảnh cá nhân của thế hệ trẻ, và một trong số đó là ngoại hình, bao gồm gu thời trang, phong cách trang điểm, kiểu tóc…
Và GROOVY, thương hiệu được sinh ra dành cho những người trẻ có quan tâm đặc biệt với mỹ phẩm. Nó không chỉ là tuyên ngôn của cá tính, mà còn là giải pháp để giúp các bạn trẻ trở lên khác biệt, tự tin hơn trong giao tiếp, dễ dàng tạo ra ấn tượng đặc biệt với người khác. Mỹ phẩm không chỉ là một sản phẩm làm đẹp, mà còn là một phần của văn hóa thẩm mỹ và cá tính.
GROOVY và sự khác biệt
Mang ngôn ngữ thiết kế tối giản nhưng vẫn khẳng định được sự nổi bật với phần lớn các thương hiệu có trên thị trường.
Với mỗi chai nước hoa được đóng gói cẩn thận, cùng thiết kế đặc trưng bằng da sang trọng, một lần nữa khẳng định tính cá nhân hoá của sản phẩm mà Groovy hướng đến. Tất cả nguyên liệu được nhập từ Pháp nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Thời gian lưu hương từ 8-10 tiếng trên da (tùy cơ địa mỗi người) và 12-16 tiếng trên quần áo (tùy chất liệu, môi trường)
Nước hoa Nam Groovy đại diện cho 2 tính cách: Nam mạnh mẽ, Nam thanh lịch
Nước hoa Nữ Groovy đại diện cho 2 tính cách: Nữ cá tính, Nữ thanh lịch
Đặc biệt, Groovy nhận thấy rằng, với nam giới thường không chú trọng tới việc chăm sóc dađúng cách, đó là một trong những nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý nam khoa. Hiểu được điều đó Groovy đã cho ra mắt sản phẩm bọt vệ sinh nam giới.
Công thức bọt độc quyền của nhà Groovy
Chiết suất từ các thành phần tự nhiên như trầu không, trà xanh, nha đam, các loại Vitamin…
Giúp cân bằng PH trên làn da vùng kín
Ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi
Đem lại cảm giác tươi mới, sảng khoái, mát mẻ suốt ngày dài
Bọt vệ sinh nam Groovy với công thức độc quyền
GROOVY và hành trình thiện nguyện
Với sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng, cùng nhau lan tỏa giá trị đẹp, phát huy tinh thần tuổi trẻ để giúp những hoàn cảnh khó khăn có nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống. Hàng tháng, Groovy luôn trích 1 phần doanh thu cho các hoạt động xã hội:
- Giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội
- Các suất học bổng dành cho các bạn học sinh, sinh viên đầy nghị lực vượt lên trong cuộc sống
- Tài trợ hoạt động cho các câu lạc bộ học sinh, sinh viên...
- Tạo cơ hội nghề nghiệp, xây dựng kỹ năng trong công việc dành cho các bạn trẻ
Hành trình thiện nguyện của Groovy tại Điện Biên, Sơn La, Hà Nội…
Groovy mong rằng trong thời gian sắp tới, sẽ có thật nhiều chương trình và chuyến đi ý nghĩa để phát huy tinh thần tuổi trẻ.
Công ty TNHH Vibra
Địa chỉ: Ngõ Trại 4, Thôn Hạ, Xã Phù Lưu, Huyện Ứng Hoà, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Website: https://www.groovy.vn/