
Thế nhưng, cùng nhịp sống hiện đại, khái niệm ấy đã được mở rộng, không giới hạn ở vật phẩm, mà là những trải nghiệm khác biệt mang dấu ấn cá nhân và giá trị cảm xúc bền lâu. Khi trải nghiệm trở thành thước đo mới của đẳng cấp, thì bất động sản – vốn chỉ được coi là nơi an cư – nay được Masterise Homes nâng tầm thành những sản phẩm "hàng hiệu", biểu tượng mới phản chiếu phong cách sống và vị thế chủ nhân.
Sự lên ngôi của những giá trị phi vật chất
Ngày nay, khái niệm hàng hiệu đã không còn giới hạn trong thời trang, trang sức hay hàng tiêu dùng mà đang dần định hình nên một định nghĩa mới tại Việt Nam – Hàng hiệu trong bất động sản.
Theo quan niệm quốc tế, một dự án bất động sản hàng hiệu được xác lập dựa trên 5 yếu tố cốt lõi: Vị trí đắt giá, Tính riêng tư, Thương hiệu danh tiếng, Trải nghiệm đặc quyền và Giá trị di sản. Là đơn vị tiên phong mang mô hình này vào Việt Nam, Masterise Homes không dừng lại ở việc tiếp nhận và ứng dụng những chuẩn mực đã định sẵn mà còn kế thừa, mở rộng thành một định nghĩa toàn diện hơn và mang chiều sâu trải nghiệm hơn.
Từ đó, khái niệm Hàng hiệu trong bất động sản được Masterise Homes định nghĩa dựa trên bốn tiêu chí: sự tinh tế, chỉn chu trong từng chi tiết thiết kế và vận hành; tinh thần di sản hiện hữu trong từng không gian sống; chất lượng quốc tế được công nhận; và khả năng gia tăng giá trị bền vững theo thời gian.

Masterise Homes tiên phong mở rộng, mang khái niệm "Hàng hiệu trong bất động sản", vượt xa giá trị vật lý của một bất động sản thông thường tại Việt Nam
Ba giá trị trải nghiệm của "Hàng hiệu trong bất động sản"
Từ những nhu cầu về không gian sống của thời đại, Masterise Homes đưa ra hệ giá trị mới về chất lượng sống và được định hình qua ba tầng trải nghiệm.
Đầu tiên là trải nghiệm gắn kết sâu sắc. Với Masterise Homes, không gian sống không chỉ là nơi ở, mà là khởi đầu cho hành trình kiến tạo kết nối ý nghĩa, gắn kết gia đình, cân bằng giữa không gian cá nhân với không gian sinh hoạt cộng đồng. Điển hình như bộ sưu tập Masteri Collection, mỗi dự án được phát triển theo triết lý "con người là trung tâm", kiến tạo nên không gian sống nuôi dưỡng những kết nối sâu sắc và có ý nghĩa với gia đình, cộng đồng và chính chủ nhân.

Không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes không mang nghĩa trưng bày, mà tập trung vào những trải nghiệm tinh tế cùng khả năng gắn kết sâu sắc
Không chỉ vậy, Masterise Homes còn chú trọng vào trải nghiệm chất sống tinh hoa. Mỗi không gian sống Masterise Homes mang đến một bản giao hưởng hài hòa, cân bằng giữa tiện nghi quốc tế và di sản văn hóa, giữa nhịp sống hiện đại và mảng xanh thiên nhiên trong lòng đô thị. Cư dân được tận hưởng những chuẩn mực quốc tế – từ thiết kế, vật liệu, cho đến dịch vụ quản lý, vận hành – tất cả đều ở mức hàng đầu trong từng phân khúc.
Tiên phong về thiết kế hài hòa cùng thiên nhiên và tiện ích wellness toàn diện là các dự án thuộc dòng thương hiệu Lumière - lựa chọn hàng đầu của những cá nhân tinh anh, những tâm hồn sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế, không ngừng vươn tới đỉnh cao và khát khao trải nghiệm sống trọn vẹn.

Không gian trải nghiệm chất sống tinh anh tại dự án Lumière Midtown
Bổ sung cho bức tranh hoàn chỉnh của ba tầng trải nghiệm là trải nghiệm dấu ấn của vị thế cá nhân. Tầng lớp thượng lưu toàn cầu và Việt Nam đang không ngừng gia tăng, kéo theo nhu cầu tận hưởng chuẩn sống xứng tầm. Thế nhưng, các không gian sống đáp ứng khát khao ấy đến nay chủ yếu phục vụ nhóm giàu và siêu giàu, còn tầng lớp trung lưu và thượng lưu mới - những người cũng cần và xứng đáng được trải nghiệm – lại chưa được đáp ứng đầy đủ. Chính vì vậy, Masterise Homes tiên phong khai mở hướng đi mới, kiến tạo không gian sống xứng tầm đáp ứng đa dạng nhu cầu của các phân khúc khách hàng, mang chuẩn sống quốc tế đến gần hơn với người Việt.
Nếu như ở Grand Marina, Saigon, dấu ấn vị thế nằm ở vị trí đắt giá cùng chuẩn sống quốc tế cao cấp từ sự hợp tác với những thương hiệu danh tiếng toàn cầu thì ở các dự án thuộc Masteri Collection hay Lumière Boulevard, mỗi cư dân đều cảm nhận được vị thế với trải nghiệm tiệm cận chất lượng quốc tế trong phân khúc của họ. Đó là sự an tâm trong từng dịch vụ, sự chỉn chu trong từng trải nghiệm, và cảm giác tự hào khi được sống trong một không gian phản chiếu phong cách và đẳng cấp của chủ nhân.

Không gian sống kiến tạo trải nghiệm dấu ấn vị thế cho chủ nhân tại Grand Marina Saigon
Bằng tầm nhìn chiến lược, Masterise Homes không chỉ kiến tạo những công trình mang tính biểu tượng, mà quan trọng hơn là mang đến những trải nghiệm sống xứng tầm và độc bản cho từng chủ nhân. Kiến trúc có thể tái tạo, thiết kế có thể bắt kịp, nhưng trải nghiệm sống hòa quyện giữa tính di sản và phong cách chủ nhân thì không thể nhân bản. Chính sự độc nhất ấy đã làm nên tinh thần "hàng hiệu trong bất động sản" mà Masterise Homes đang theo đuổi.