Hoa hậu Bảo Ngọc trở thành Đại sứ Obranding

Ngày 28/09, nền tảng thương mại điện tử số OBranding chính thức ra mắt tính năng B2B và công bố Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc trở thành Đại sứ thương hiệu. Sự kiện thu hút hơn 500 khách mời gồm lãnh đạo cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược, cộng đồng doanh nghiệp cùng nhiều gương mặt nổi bật như Quế Anh, Kiều Duy, Tuấn Ngọc…

Hoa hậu Bảo Ngọc trở thành Đại sứ Obranding- Ảnh 1.

Trên sân khấu, Hoa hậu Bảo Ngọc rạng rỡ xuất hiện trong vai trò mới - Đại sứ nền tảng thương mại điện tử số OBranding. Không chỉ được biết đến là Hoa hậu Liên lục địa 2022, Giám đốc điều hành Miss World Vietnam 2025, cô còn chuẩn bị đại diện Việt Nam tại Miss World 2026. Ở tuổi 24, Bảo Ngọc sở hữu bảng thành tích ấn tượng: tốt nghiệp loại Giỏi ngành Quản trị Kinh doanh chương trình liên kết giữa Trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM) và Trường Đại học West of England (Anh Quốc), IELTS 8.0, đồng thời sáng lập tổ chức Gen Zero – Thanh niên vì phát triển bền vững với hơn 20 dự án môi trường, từng tham gia phái đoàn Việt Nam tại COP29. Hình ảnh "nàng hậu tri thức" giúp cô trở thành biểu tượng truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ.

Hoa hậu Bảo Ngọc trở thành Đại sứ Obranding- Ảnh 2.

Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ trên sân khấu sự kiện

Trong hành trình sắp tới khi tham gia Miss World lần thứ 73, khi có cơ hội gặp gỡ bạn bè từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, tôi mong muốn được giới thiệu hình ảnh Việt Nam thật mới: ngoài lịch sử, văn hóa, ẩm thực, còn là công nghệ Việt trong kỷ nguyên mới." - Bảo Ngọc chia sẻ.

Hoa hậu Bảo Ngọc trở thành Đại sứ Obranding- Ảnh 3.

Đại diện OBranding chia sẻ về tính năng B2B

Tại sự kiện, OBranding đã trình diễn trực tiếp tính năng B2B, cho thấy chỉ với vài thao tác, doanh nghiệp có thể tìm thấy và kết nối với đối tác phù hợp. Đây không chỉ là công cụ giao thương, mà giống như chiếc cầu công nghệ giúp doanh nghiệp rút ngắn khoảng cách, tiết kiệm chi phí, và quan trọng nhất là mở ra cánh cửa để bước ra thế giới.

Hoa hậu Bảo Ngọc trở thành Đại sứ Obranding- Ảnh 4.

Hình ảnh chụp chung giữa ban lãnh đạo của OBranding và Đại sứ thương hiệu - Bảo Ngọc

Nếu OBranding mang đến "cây cầu số" để doanh nghiệp Việt tiến gần hơn với thị trường toàn cầu, thì Bảo Ngọc chính là minh chứng sống động cho trí tuệ và bản lĩnh của thế hệ trẻ Việt Nam. Khi hai hình ảnh ấy song hành, thông điệp được gửi gắm không chỉ là sự ra mắt của một tính năng công nghệ, mà còn là niềm tin rằng Việt Nam hoàn toàn có thể vươn mình mạnh mẽ trên bản đồ toàn cầu bằng cả công nghệ lẫn con người.

Quang Vũ