Hot girl khiến CĐM ngỡ ngàng vì những câu chuyện riêng tư nhạy cảm cũng tự đăng lên MXH

Rất nhiều người cảm thấy khó chịu với loạt content của cô nàng này.

Kỳ lạ câu chuyện hot girl tự nhận có vòng 1 "quá khổ"

Thời gian gần đây, mạng xã hội không thiếu những hiện tượng “hot girl bán hàng online”. Nhờ kết hợp giữa nhan sắc và khả năng giao tiếp nên nhiều người đã nổi tiếng nhanh chóng, doanh thu cũng tăng mạnh. Tuy nhiên, trong một thị trường quá đông đúc, không phải ai cũng đủ sức nổi bật nếu chỉ dựa vào chất lượng sản phẩm hay phong cách bán hàng thông thường.

photo-1762531502026

Vì thế, nhiều người đã chọn cách “đi tắt đón đầu” bằng những chiêu trò gây chú ý. Một số content creator thậm chí không ngại tận dụng yếu tố nhạy cảm, biến hình ảnh cá nhân thành công cụ để thu hút tương tác. Điển hình như mới đây, một hot girl được cho là chủ shop bán hàng online đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi liên tục đăng video với chủ đề “vòng 1 quá khổ”.

photo-1762531584526

Trong hàng loạt clip, cô gái tự quay cảnh sinh hoạt thường ngày từ nấu ăn, tập thể dục, thay đồ, chăm sóc tóc... Điểm chung là dòng caption “vòng 1 quá khổ”, “nỗi khổ khi có vòng 1 to quá mức”, hoặc “tui thà chọn lép còn hơn quá khổ”... Dù phần hình ảnh không hề phản cảm, song việc lặp đi lặp lại một nội dung nhạy cảm khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Vả lại, ngoại hình của cô nàng không đến mức “quá khổ” như lời mô tả, càng khiến người xem cho rằng đây là chiêu tạo sự chú ý rẻ tiền hơn là một content có giá trị thật sự.

CĐM ngán ngẩm, buông lời chỉ trích nặng nề

Ngay dưới phần bình luận, hàng loạt ý kiến tỏ rõ sự khó chịu. Nhiều người cho rằng việc tự nhận “vòng 1 quá khổ” chỉ là cái cớ để gợi sự tò mò, nhằm tăng tương tác cho kênh. Một tài khoản bình luận: “Ủa vậy là quá khổ hả, mặc áo hai dây còn chẳng thấy gì luôn!”. Người khác mỉa mai: “Ai thèm nhìn mà sợ”, trong khi có bình luận gay gắt hơn: “Chị có tự tin quá không vậy?”.

photo-1762531912066

Thay vì giải thích hay dừng lại, cô gái vẫn tiếp tục đăng clip với phong cách tương tự, thậm chí còn cố tình trêu đùa, “chọc tức” người xem. Chính điều này càng khiến làn sóng chỉ trích lan rộng, nhiều người cho rằng cô đang cố tình tạo “content bẩn” để câu view, đánh đổi hình ảnh bản thân lấy vài lượt tương tác ngắn hạn.

photo-1762532156717

Suy cho cùng, không ai cấm phụ nữ yêu bản thân hay thể hiện sự tự tin, nhưng biến những điều riêng tư thành “chiêu trò” để câu tương tác lại là chuyện khác. Giữa vô số người sáng tạo nội dung tích cực, việc lợi dụng yếu tố nhạy cảm để đánh bóng tên tuổi chỉ khiến khán giả thêm mệt mỏi.

Sự việc này một lần nữa cho thấy ranh giới mong manh giữa “tự tin” và “phản cảm”. Một content có thể thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, nhưng nếu thiếu sự tôn trọng người xem và không mang lại giá trị, cuối cùng cũng chỉ khiến người sáng tạo trở thành tâm điểm của những lời chê bai chứ không phải sự yêu mến.

Thế Anh