Theo đại diện hãng, xuyên suốt qua các chương trình xúc tiến bán hàng, khuyến mại, hỗ trợ phí trước bạ… diễn ra trong vòng 1 tháng sau ra mắt, Geely Việt Nam nhận thấy yếu tố tiên quyết khiến khách hàng "xuống tiền" để mua xe Coolray chính là trải nghiệm lái thực tế: "Cảm giác lái chắc chắn, khả năng vận hành mượt mà, cùng những công nghệ vốn thường chỉ xuất hiện ở các dòng xe cao cấp đã thực sự chinh phục khách hàng, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy họ đi đến quyết định sở hữu Coolray ngay sau khi trải nghiệm " - Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc showroom Geely Long Biên cho biết.
Điều này càng củng cố thêm sự tự tin và quyết tâm của Geely trong việc lựa chọn Coolray - một trong những sản phẩm vượt trội về vận hành, công nghệ nhưng có giá cả cạnh tranh, là mẫu xe "chào sân" thị trường Việt Nam . Để khuyến khích khách hàng trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trước khi đưa ra quyết định, Geely tiếp tục "chơi lớn" khi tung ra chương trình " Lái thử - Trúng xe thật " dành cho khách hàng trên toàn quốc tham gia lái thử xe trong tháng 4 và tháng 5 này.
Cụ thể, tất cả khách hàng đăng ký và tham gia lái thử Geely Coolray tại hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc hoặc các sự kiện chính thức của hãng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 700 triệu đồng. Trong đó, 01 Giải đặc biệt: 01 xe Geely Coolray phiên bản Flagship (trị giá 628 triệu đồng), 01 Giải nhất: 01 thư mời trải nghiệm 3 ngày 2 đêm tại Six Senses Ninh Vân Bay, 01 Giải nhì: 01 đồng hồ Seiko Prospex Sea Save The Ocean – phiên bản giới hạn, 03 Giải ba: 03 thư mời trải nghiệm Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa. Chương trình sẽ kết thúc vào 12h ngày 01/06 và quay số trúng thưởng ngẫu nhiên ngay trong ngày tại văn phòng Geely Việt Nam. Kết quả sẽ được công bố trên fanpage và website chính thức vào ngày 02/06/2025.

Một sự kiện lái thử xe Coolray thu hút rất đông khách hàng tới trải nghiệm của Geely Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngay từ khi ra mắt, Geely Coolray đã gây chú ý với loạt công nghệ vượt tầm phân khúc: màn hình cảm ứng 10,25 inch, màn hình 7 inch cho cụm đồng hồ, công nghệ an toàn hiện đại như hệ thống ADAS, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp tự động và camera 360 độ… Đặc biệt, xe mang là cảm giác lái bốc nhờ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5L, sản sinh công suất 177 Ps và mô-men xoắn cực đại 255 Nm, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép ướt 7 cấp DCT, giúp tăng tốc ấn tượng, chỉ mất 7,9 giây để đạt 100 km/h, giúp Coolray vận hành linh hoạt trên mọi cung đường. Giá bán công bố từ 538 triệu đồng (Standard), 578 triệu đồng (Premium) đến 628 triệu đồng (Flagship), mẫu SUV cỡ B này nhận được sự quan tâm lớn từ nhóm khách hàng trẻ thành thị – những người đặt cao yêu cầu về công nghệ, tiện nghi và phong cách sống.

Bộ ảnh mới của đại sứ thương hiệu Chi Pu chụp cùng Geely Coolray.
Không đơn thuần là một chiến dịch khuyến mãi, chương trình "Lái thử, trúng xe thật" còn thể hiện sự tự tin của Geely – thương hiệu top 10 thế giới đang góp phần mạnh mẽ trong việc định hình lại cuộc chơi trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Thay vì chỉ quảng cáo, Geely chọn cách chinh phục bằng chính trải nghiệm thực tế.