
Cú bắt tay kết nối hai hệ sinh thái loyalty hàng đầu Việt Nam
LynkiD được biết đến là nền tảng loyalty (chương trình khách hàng thân thiết) mở tiên phong hàng đầu, giúp 8 triệu người dùng tích đổi điểm từ 10 đối tác trong hệ sinh thái và đổi quà xuyên suốt đến từ 1.300 thương hiệu đa dạng các ngành hàng lĩnh vực. Còn Got It nổi bật với thế mạnh về kho quà tặng số phong phú, phủ rộng hơn 300 thương hiệu được áp dụng tại hơn 24.000 điểm trên toàn quốc.
Sự kết hợp này được giới chuyên gia đánh giá là cột mốc bùng nổ trong lĩnh vực loyalty tại Việt Nam. Người dùng giờ đây có thể dễ dàng "tích điểm nơi này - đổi quà nơi khác", tận hưởng e-voucher sử dụng ngay tại các thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực F&B, bán lẻ, làm đẹp, du lịch, giải trí... Trải nghiệm xuyên suốt này không chỉ gia tăng sự lựa chọn mà còn khuyến khích khách hàng quay lại, tạo vòng lặp tiêu dùng bền vững và gắn bó lâu dài với thương hiệu.
Trước đây, để triển khai chương trình loyalty, các doanh nghiệp phải tự đầu tư hạ tầng tốn kém nhưng hiệu quả hạn chế vì không đủ sức hút để duy trì. Với sự liên thông kho quà hợp tác giữa LynkiD và Got It, doanh nghiệp có tận dụng lợi thế của cả hai hệ sinh thái: Tích điểm ở LynkiD - đổi quà trên Got It và ngược lại. Sự tương tác xuyên nền tảng này mở ra một vòng lặp tiêu dùng mới, giúp khách hàng hứng khởi quay lại và doanh nghiệp tăng cường được độ gắn bó thương hiệu. Hướng đi này giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành nhưng vẫn tăng hiệu quả marketing, mở rộng khả năng giữ chân khách hàng và cộng hưởng tiếp cận khách hàng mới.
Với người dùng, mối hợp tác giữa LynkiD và Got It giúp họ nhận được nhiều quyền lợi hơn, bởi mỗi chi tiêu có thể được tích thành điểm và từ điểm tích luỹ có thể đổi được đa dạng quà từ nhiều thương hiệu mà không cần phải tải quá nhiều nền tảng. Điểm thưởng có thể đổi trực tiếp thành e-voucher sử dụng tại các thương hiệu quen thuộc từ F&B, bán lẻ, làm đẹp cho tới du lịch, giải trí. Việc "tích điểm nơi này - đổi quà nơi khác" không chỉ tăng sự lựa chọn mà còn tạo ra trải nghiệm quyền lợi thực tế hơn, thúc đẩy họ tương tác nhiều hơn với thương hiệu.

Tầm nhìn tiên phong trong ngành loyalty, chìa khoá gia tăng giá trị và giữa chân khách hàng
Khách hàng ngày càng khó giữ chân và thị trường cạnh tranh khốc liệt trong bối cảnh tiêu dùng hiện đại. Người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận thông tin và có xu hướng so sánh, dễ dàng chuyển đổi lựa chọn thương hiệu. Theo Bain & Company, chi phí để có một khách hàng mới thường cao gấp 5-7 lần so với chi phí giữ chân khách hàng hiện hữu. Việc giữ chân khách hàng cũ là ưu tiên hàng đầu của các nhãn hàng. Nghiên cứu từ Zinrelo cũng chỉ ra 52% khách hàng ưu tiên mua hàng từ những thương hiệu mà họ trung thành; và nếu mức độ trung thành của khách hàng tăng 7%, thì giá trị trọn đời (CLV) của mỗi khách hàng có thể tăng thêm tới 85%.
Trong bối cảnh đó, cú bắt tay LynkiD và Got It đang tạo ra dấu mốc tiếp theo cho mô hình liên kết loyalty tiên phong tại Việt Nam, nơi các doanh nghiệp kết nối với nhau để đem đến những chương trình khách hàng thân thiết vượt trội.
Với chiến lược "Loyalty Power Up" (Gia tăng lòng trung thành khách hàng), LynkiD và Got It mang đến một hệ sinh thái gắn kết đa chiều, nơi doanh nghiệp và người dùng cùng được hưởng lợi. Đó là lời giải cho bài toán giữ chân khách hàng trong dài hạn, đồng thời mở ra cơ hội khai thác hàng chục triệu người dùng thông qua một mạng lưới liên kết rộng lớn.
Sự kiện hợp tác là cột mốc mới tiếp theo của LynkiD trong việc mở rộng hệ sinh thái loyalty tại Việt Nam, với mục tiêu xây dựng một liên minh chăm sóc khách hàng mở, từ đó gia tăng giá trị cho cả người dùng lẫn doanh nghiệp trong hệ sinh thái tiêu dùng rộng lớn.
LynkiD - Đối tác chính thức cung cấp dịch vụ Loyalty của VPBank.