
Sự kiện đánh dấu bước phát triển quan trọng trong hành trình liên kết các nền tảng chăm sóc khách hàng, hướng đến việc mở rộng quyền lợi người dùng và xây dựng hệ sinh thái ưu đãi mở, linh hoạt.
Kết nối hệ sinh thái – Gia tăng giá trị người dùng
Hợp tác giữa LynkiD và Galaxy Joy mở ra khả năng chuyển đổi điểm thưởng linh hoạt giữa hai nền tảng – từ LynkiD Point sang Sky Point và ngược lại. Đây là lần đầu tiên hai nền tảng lớn trong lĩnh vực tiêu dùng và ưu đãi cùng kết nối để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, mở rộng quyền lợi vượt ra khỏi hệ sinh thái nội bộ.
Người dùng có thể tận dụng điểm thưởng để đổi lấy ưu đãi từ hơn 1.300 thương hiệu của LynkiD hoặc trải nghiệm phong cách sống không giới hạn với các ưu đãi sản phẩm, dịch vụ du lịch tiêu dùng hàng ngày độc quyền từ Galaxy Joy.
Bà Trần Tố Uyên, Tổng Giám đốc của LynkiD chia sẻ: "Chúng tôi luôn đặt trải nghiệm người dùng làm trọng tâm – xuyên suốt và liền mạch trên mọi nền tảng. Việc liên thông LynkiD với SkyJoy không chỉ mở rộng quyền lợi cho khách hàng, mà còn khẳng định cam kết của LynkiD trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trên hành trình số hóa tiện ích sống. Đây là bước đi chiến lược giúp người dùng chủ động tận hưởng ưu đãi linh hoạt, đa hệ sinh thái – tạo nền móng cho một nền kinh tế tiêu dùng thông minh và bền vững."
Bà Hoa Lan Hương, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần GalaxyJoy chia sẻ: "Với cột mốc hợp tác quan trọng này, Vietjet SkyJoy và LynkiD cùng hướng đến việc mang lại trải nghiệm bất tận cho Hội viên và gia tăng giá trị cho từng điểm thưởng. Hội viên không còn giới hạn trong một nền tảng, thay vào đó có thể mở rộng sang toàn bộ hệ sinh thái đối tác của cả hai, biến mỗi giao dịch thành cơ hội tận hưởng ưu đãi mới mẻ, hấp dẫn hơn."

Liên minh tiêu dùng số – Tăng tốc xây dựng hệ sinh thái ưu đãi toàn diện
Thỏa thuận hợp tác giữa LynkiD và Galaxy Joy không chỉ mở rộng cơ hội trải nghiệm ưu đãi đa nền tảng cho người dùng, mà còn phản ánh xu hướng liên minh chiến lược giữa các doanh nghiệp công nghệ với kỳ vọng thúc đẩy nền kinh tế tiêu dùng. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình xây dựng hệ sinh thái số toàn diện, thúc đẩy hành vi tiêu dùng bền vững, linh hoạt và thông minh – hướng đến nền kinh tế ưu đãi hiện đại, lấy người tiêu dùng làm trung tâm trong kỷ nguyên số.

Về LynkiD
LynkiD là nền tảng loyalty đa thương hiệu, cho phép người tiêu dùng tích điểm và đổi quà trong nhiều lĩnh vực như ăn uống, bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, du lịch, giải trí, ngân hàng… Hệ sinh thái LynkiD hiện đang kết nối hơn 1.300 thương hiệu, cung cấp hơn 10.000 phần quà và sở hữu cộng đồng hơn 9 triệu người dùng, với khả năng tiếp cận trên 30 triệu khách hàng tiềm năng từ hơn 10 đối tác liên kết hệ thống.
LynkiD cho phép doanh nghiệp triển khai chương trình khách hàng thân thiết mà không cần đầu tư hạ tầng riêng. Tất cả các chức năng như tích điểm, đổi quà, cá nhân hóa ưu đãi, theo dõi hành vi và phân tích dữ liệu đều được tích hợp trong một hệ thống duy nhất, bảo mật cao và dễ sử dụng. LynkiD hiện là đối tác chính thức cung cấp nền tảng loyalty cho VPBank và kết nối hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.
Về GalaxyJoy
Ra mắt từ tháng 05/2023, Vietjet SkyJoy đã nhanh chóng thu hút hàng triệu Hội viên, khẳng định vị thế là một trong những chương trình khách hàng thân thiết hàng không - du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Hội viên có thể tích lũy SkyPoint từ các chuyến bay cùng Vietjet, dịch vụ ngân hàng, du lịch, mua sắm,… và đổi lấy nhiều phần quà hấp dẫn như vé máy bay, voucher của hơn 250 đối tác uy tín trong các lĩnh vực du lịch, ẩm thực, giải trí, mua sắm.
Tải ngay ứng dụng LynkID và tận hưởng những đặc quyền hấp dẫn từ hơn 1300+ thương hiệu
App Store: https://hi.lynkid.vn/SDK-iOS
Google Play Store: https://hi.lynkid.vn/SDK-Android