Mamamy: 18 năm xây dựng niềm tin an toàn từ triệu mẹ bỉm

Từ câu hỏi thường trực:"Sản phẩm như thế nào mới đủ an toàn cho một em bé sơ sinh non nớt nhất?", Mamamy đã sống như một người mẹ suốt 18 năm qua. Thấu hiểu và đồng hành, đó là hành trình thương hiệu trở thành niềm tin an toàn của triệu mẹ bỉm.

18 năm lắng nghe và sống cùng những bận tâm của mẹ

Ở những năm tháng đầu đời của con, bất kỳ người mẹ nào cũng từng chông chênh giữa vô vàn lựa chọn: sản phẩm này có chất lượng, dung dịch nào mới an toàn, đâu mới là thương hiệu có thể yên tâm dùng cho trẻ sơ sinh? Những băn khoăn ấy không chỉ tồn tại trong suy nghĩ của mẹ, mà còn trở thành điểm khởi hành cho hành trình Mamamy.

Mamamy: 18 năm xây dựng niềm tin an toàn từ triệu mẹ bỉm- Ảnh 1.

Mamamy phát triển dựa trên sự thấu hiểu như một người mẹ thực thụ.

Trong 18 năm phát triển, thay vì chỉ dừng lại ở việc đưa ra những lời cam kết chắc nịch về cách tạo lập sản phẩm, Mamamy chọn bước vào thế giới của mẹ, sống cùng những trăn trở như một người mẹ thực thụ. Từng công thức sản phẩm, từng thành phần đưa vào nghiên cứu đều kiên định với nguyên tắc: "Tạo ra những sản phẩm an toàn, chăm sóc trẻ em tốt nhất. Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ thành phần nào đã bị cấm ở các quốc gia tiên tiến trên thế giới, dù thành phần đó chưa bị cấm ở Việt Nam."

Làm ra những sản phẩm tốt nhất và tốt hơn nữa trên nền tảng "an toàn"

Mamamy: 18 năm xây dựng niềm tin an toàn từ triệu mẹ bỉm- Ảnh 2.

Mamamy là 1 trong số ít thương hiệu sở hữu cả một hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Từ khăn ướt - sản phẩm khởi đầu tạo dựng nên tên tuổi, thương hiệu Mamamy liên tục mở rộng sang khăn khô, bọt tắm gội, giặt xả,..., phát triển trở thành Hệ sản phẩm an toàn cho cả trẻ sơ sinh, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tắm - giặt - vệ sinh, những công đoạn tưởng đơn giản nhưng lại chiếm phần lớn thời gian và bận tâm của mẹ.

Đồng hành để mẹ thảnh thơi và tự tin hơn trong cuộc sống.

Mamamy: 18 năm xây dựng niềm tin an toàn từ triệu mẹ bỉm- Ảnh 3.

Hình ảnh các mẹ hào hứng tham gia sự kiện của Mamamy

Từ sự kiện "Chào con đến với bố mẹ" – không gian gợi lại những xúc cảm thiêng liêng của hành trình sinh nở. Hay chuỗi hoạt động lan tỏa Minigame OEOE lan tỏa chiếc túi OEOE với trọn bộ Set chăm con trọn bộ được triển khai gần đây, mở ra không gian để mẹ chia sẻ về cảm xúc khi nghe tiếng con khóc,...

Mamamy: 18 năm xây dựng niềm tin an toàn từ triệu mẹ bỉm- Ảnh 4.

Em bé vừa chào đời được chụp trong sự kiện "Chào con đến với bố mẹ" của Mamamy

Mamamy: 18 năm xây dựng niềm tin an toàn từ triệu mẹ bỉm- Ảnh 5.

Một mẹ chia sẻ cảm xúc nghe tiếng con khóc trong chuỗi hoạt động OEOE của Mamamy

Có thể nói, 18 năm là hành trình Mamamy không ngừng lắng nghe để hiểu và cảm nhận những vấn đề sâu thẳm nhất trong tâm lý khi chăm con, gây dựng niềm tin của thương hiệu trong mắt người tiêu dùng. Với Mamamy, cảm giác an toàn không chỉ dừng ở cách tạo lập sản phẩm mà còn qua cách mẹ và bé cảm nhận về thương hiệu qua mỗi điểm chạm.

Mamamy – MEGA MAMAMY "ĐÂY" trên TikTok Shop

Từ ngày 17–19/10, thương hiệu chăm sóc mẹ & bé Mamamy sẽ phối hợp cùng TikTok Shop tổ chức sự kiện MEGA MAMAMY "ĐÂY", chương trình ưu đãi lớn nhất năm.

Trong ba ngày diễn ra, các mẹ có cơ hội trải nghiệm trọn bộ sản phẩm an toàn cho trẻ sơ sinh, đồng thời săn hàng loạt khuyến mại đặc biệt: Mua 1 tặng 1 cùng loại, 0Đ phí ship và 2 triệu quà tặng.

Đây là dịp hoàn hảo để các gia đình tích trữ sản phẩm chăm bé được hàng triệu mẹ Việt tin dùng.

Đừng bỏ lỡ thông tin và ưu đãi độc quyền tại TikTok Shop www.tiktok.com/@mamamy_babygoodgoods

Quang Vũ