Mẫu số chung của dòng sản phẩm sinh lời bền vững
Ngay trong chính tên gọi "nhà phố thương mại" đã quy tụ các "giá trị vàng" về vị trí, đặc điểm loại hình và công năng. "Nhà phố" đi cùng yếu tố "thương mại" thường tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm trên các tuyến đường chính, thuận lợi cho việc kinh doanh. Tính đa năng "2 trong 1": vừa ở, vừa kinh doanh làm nên sức hấp dẫn của nhà phố thương mại.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, nền kinh tế Việt Nam có tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng liên tục tăng qua các năm (10 tháng đầu năm 2024 tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước) cho thấy, nhu cầu và tiềm năng tăng trưởng của mặt bằng thương mại rất lớn. Colliers Việt Nam dự báo, lợi nhuận cho thuê nhà phố thương mại có thể đạt 14%/năm, tiềm năng tăng giá loại hình này có thể đạt 30%/năm và gia tăng mạnh mẽ khi dự án đã đi vào hoạt động.
Đặc biệt, nhà phố thương mại nằm trong các khu đô thị đẳng cấp, tiện ích và dịch vụ đồng bộ là "đích nhắm" của giới đầu tư. Lực cầu từ cộng đồng cư dân trong khu đô thị đó và người dân khu vực xung quanh khi đến với các tiện ích "điểm đến" tạo nên thị trường tiêu dùng hấp dẫn.
Bên cạnh đó, các khu đô thị của các chủ đầu tư lớn, uy tín sẽ được vận hành và quản lý bài bản, chuyên nghiệp. Bởi vậy, dự án có khả năng lấp đầy nhanh, tạo lập được cộng đồng dân cư nội khu đủ lớn và có sự kết nối thông suốt với khu vực, thu hút cả cư dân bên ngoài dự án.
Phố vườn - thương mại Nam Long II Central Lake và các yếu tố " vàng mười "
Với giới đầu tư thông thái, việc chọn đúng thị trường và đúng thời điểm "xuống tiền" cũng là tiêu chí quyết định tiềm năng sinh lời của nhà phố thương mại.
Báo cáo thị trường bất động sản quý 3/2024 của Savills cho biết, giá trung bình của nhà phố thương mại tại Hà Nội đạt 249 triệu đồng/m2, tại TP.HCM là 275 triệu đồng/m2. Điều này thúc đầy xu hướng tìm kiếm các kênh đầu tư tại các thị trường trọng điểm lân cận, nơi giá bán vẫn còn "mềm" và dư địa rộng.
Với vị trí trung tâm Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), được định hướng phát triển dịch vụ, thương mại, du lịch, logistics, giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ… quan trọng của vùng, Cần Thơ đang dần trở thành "điểm đến" của dòng tiền đầu tư, tích sản thời gian qua.
Thành phố trực thuộc Trung ương này cũng đang trên đà bứt tốc với những con số tăng trưởng kinh tế ấn tượng. Theo số liệu của UBND thành phố, trong quý 1, GRDP tăng 4,6%, quý 2 tăng 5,86%, quý 3 tăng 8,34%. Làn sóng đầu tư đổ về Cần Thơ đang ngày càng mạnh mẽ, đón sóng tăng trưởng.
Đơn cử, mới đây nhất, giai đoạn 2 của dự án Nam Long II Central Lake – khu đô thị tích hợp được phát triển bởi Nam Long, vừa công bố đợt 1 đã ghi nhận tỷ lệ tiêu thụ ấn tượng đạt hơn 80% chỉ trong 3 giờ. Sức nóng dự án tiếp tục tăng khi chủ đầu tư cho biết sẽ ra mắt "giỏ hàng" đợt 2 ngay trong tuần đầu tiên của tháng 12 này. Trong đó, tâm điểm đang thuộc về loại sản phẩm phố vườn - thương mại bởi những ưu thế vượt trội, đáp ứng bài toán dòng tiền và lợi nhuận.
Dãy phố vườn - thương mại nắm giữ vị trí đắt giá trong khu đô thị Nam Long II Central Lake, vừa liền kề khu căn hộ EHomeS quy mô hơn 1.600 sản phẩm, vừa tiếp giáp các trục đường kết nối trực tiếp ra QL1A và QL91B, dễ dàng tiếp cận lưu lượng người di chuyển qua dự án cùng lượng cư dân lên đến hơn 1.600 gia đình tại khu chung cư.
Khu căn hộ EHomeS quy mô hơn 1.600 gia đình sẽ là tâm điểm nhộn nhịp, sầm uất của khu đô thị
Hưởng lợi từ vị trí kết nối đa điểm nhộn nhịp và sầm uất bậc nhất TP.Cần Thơ, dãy phố vườn - thương mại Nam Long II Central Lake còn nằm gần trường THPT chuyên Lý Tự Trọng (Cần Thơ). Bên cạnh đó theo quy hoạch, dự án Khu đô thị mới và Khu công nghệ thông tin tập trung tại phường Hưng Thạnh cùng trường quốc tế được xây dựng ngay gần đó sẽ kích hoạt làn sóng cư dân đổ về đây sinh sống, học tập, làm việc kích thích hoạt động kinh doanh, mua sắm, ẩm thực tại dãy phố vườn - thương mại.
Bên cạnh yếu tố vị trí, lợi thế sản phẩm phố vườn - thương mại còn đến từ giá trị quy hoạch cảnh quan, tiện ích của khu đô thị tích hợp Nam Long II Central Lake. Với quy mô 43,8ha, trong đó, hơn 60% diện tích dành cho mảng xanh, công viên hồ trung tâm và tiện ích nội khu, Nam Long II Central Lake kiến tạo không gian sống tiện nghi, chuẩn mực bậc nhất Tây Đô.
Thời gian qua, nơi đây đã trở thành điểm đến đa trải nghiệm với nhiều hoạt động được tổ chức mỗi cuối tuần từ check-in Vịt vàng khổng lồ, lễ hội diều led, ca nhạc… thu hút hơn 10.000 lượt khách đến tham quan, vui chơi trong vòng chưa đầy 2 tháng.
Nam Long II Central Lake dần trở thành điểm đến mới của người Tây Đô
Hội tụ đầy đủ các lợi thế từ vị trí, quy hoạch phát triển vùng và diện mạo khu đô thị tích hợp bài bản, các sản phẩm phố vườn - thương mại Nam Long II Central Lake nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm" của giới đầu tư đang tìm kiếm lời giải cho bài toán đầu tư hiệu quả.
Ngày 7/12, Nam Long sẽ chính thức công bố giỏ hàng đợt 2 Nam Long II Central Lake. Sự kiện được tổ chức ngay tại không gian khu đô thị cùng nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như bay khinh khí cầu, lễ hội diều,…
Khách hàng sở hữu sản phẩm Nam Long II Central Lake sẽ được ngân hàng chiến lược hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị sản phẩm, hưởng 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. Khách hàng không sử dụng chương trình vay và nhận bàn giao quý 4/2024 nhận ưu đãi lên tới 400 triệu đồng. Các sản phẩm có pháp lý rõ ràng, ra sổ đỏ quý 1/2025.