
Dấu ấn mới: Giới thiệu nhận diện thương hiệu mới
Nhà Xinh chính thức giới thiệu logo nhận diện thương hiệu mới, được thiết kế với phong cách tối giản, hiện đại và tinh tế. Logo mới không chỉ là một sự thay đổi về mặt hình ảnh mà còn là tuyên ngôn cho định hướng phát triển trong tương lai: hướng đến các giá trị bền vững, đề cao sự tinh tế trong từng sản phẩm và gần gũi, thân thiện hơn với phong cách sống thường nhật. Đây là dấu ấn mới của một thương hiệu nội thất hàng đầu đã có vị thế vững chắc, nay tiếp tục vươn lên để dẫn đầu xu hướng.

Các khách mời check-in cùng logo mới của thương hiệu Nhà Xinh
Không gian cảm hứng mới tại Nhà Xinh Lương Yên
Tọa lạc tại Sun Grand City Ancora - số 3 Lương Yên, Phường Hai Bà Trưng(mới), Hà Nội; Nhà Xinh Lương Yên là không gian trưng bày lớn và hiện đại của thương hiệu tại thủ đô. Với lối thiết kế thông minh, sang trọng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên, showroom không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là một điểm đến truyền cảm hứng, nơi khách hàng có thể trải nghiệm những giải pháp sống toàn diện được sắp đặt theo từng phong cách riêng. Sự ra đời của Nhà Xinh Lương Yên là một minh chứng cho chiến lược mở rộng và nâng cấp hệ thống showroom trên toàn quốc.

Không gian mới đầy cảm hứng tại Nhà Xinh Lương Yên
Trong bữa tiệc, hàng trăm vị khách mời đã được thưởng thức bữa tiệc ẩm thực cùng âm nhạc đa dạng trong không gian nội thất độc đáo với các sản phẩm đặc trưng từ Nhà Xinh. Bên cạnh đó, Nhà Xinh cũng đã chuẩn bị các hoạt động trải nghiệm đặc biệt bao gồm trải nghiệm mùi hương, chứng kiến tận mắt quy trình may túi da từ các nghệ nhân điêu luyện. Khách hàng cũng được giới thiệu không gian được làm mới của cửa hàng BoConcept, một thương hiệu nội thất nổi tiếng từ Đan Mạch đang được kinh doanh tại Việt Nam bởi AKA Furniture - đơn vị chủ quản thương hiệu Nhà Xinh.

Các vị khách mời đặc biệt tại sự kiện
Trải nghiệm mới: Nâng tầm trải nghiệm khách hàng với chương trình thành viên đột phá
Điểm nhấn ấn tượng trong sự kiện lần này là chương trình thành viên (Membership) được Nhà Xinh nâng cấp toàn diện. Vượt ra khỏi những ưu đãi giảm giá thông thường, chương trình mới được xây dựng như một hệ sinh thái đặc quyềnvới nhiều ưu đãi vượt trội, được cá nhân hóa cho khách hàng. Thành viên sẽ được hưởng những quyền lợi độc quyền như: tích điểm đổi quà, chăm sóc bảo dưỡng sản phẩm chuyên biệt, nhận quà tích lũy sinh nhật, được mời tham dự các workshop và sự kiện riêng, cũng như được ưu tiên trải nghiệm các bộ sưu tập mới nhất trước khi ra mắt công chúng. Đây là bước đi tiên phong của Nhà Xinh trong việc cá nhân hóa trải nghiệm và tri ân sâu sắc đến những khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành.

Nhà Xinh không ngừng làm mới, nâng cao trải nghiệm khách hàng
Sự kiện khai trương showroom Nhà Xinh Lương Yên và ra mắt logo mới đã chứng minh một bước đi chiến lược đầy táo bạo và có tầm nhìn. Bằng việc không ngừng làm mới mình, từ nhận diện thương hiệu đến trải nghiệm khách hàng, Nhà Xinh không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu mà còn định hình lại tiêu chuẩn của ngành nội thất. Sự thay đổi này hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị đột phá, củng cố niềm tin và tạo nên một mối quan hệ bền chặt hơn với cộng đồng khách hàng tinh tế, đồng hành cùng họ trên hành trình kiến tạo tổ ấm.