Nữ streamer làm content "thay đồ" ngay trên sóng nhưng khán giả chỉ chú ý một điều
Trong giới streamer, nhất là những nữ streamer còn kết hợp với content bán hàng, việc tạo ra một lối dẫn dắt hấp dẫn, thu hút khán giả và mời chào khéo là yếu tố then chốt, có thể xem là quan trọng nhất để bán được sản phẩm. Nếu chỉ chào hàng bình thường sẽ khó lòng tạo nên nét đặc biệt riêng và lưu lại trong trí nhớ của khách hàng. Do đó, một nữ streamer có content vô cùng "độc lạ": Thay đồ ngay trên sóng nhưng khiến khán giả "lác mắt" vì tốc độ "lột đồ" thần sầu.

Zheng Xiangxiang là cái tên không hề xa lạ khi cô được gọi là "streamer 3 giây" nhờ tốc độ giới thiệu sản phẩm "thần sầu" của mình
Cụ thể, nữ streamer được nhắc đến không hề là ai xa lạ, mà chính là Zheng Xiangxiang - cô gái có biệt danh "streamer 3 giây" nổi tiếng ở xứ tỷ dân. Và lần này, với content bán sản phẩm thời trang, nữ streamer cũng có tốc độ thay đồ "thần sầu". Không như lúc giới thiệu sản phẩm theo kiểu bóc hộp, nữ streamer lần này phải thay đổi trang phục liên tục nhưng mỗi bộ đồ cũng không "trụ" trên người Zheng Xiangxiang quá 10 giây. Đặc biệt, có những trang phục không cần giới thiệu nhiều thì thời gian được thay ra còn nhanh hơn.
Tốc độ thay đồ "thần sầu" của nữ streamer
Đoạn clip về nữ streamer Zheng Xiangxiang được đăng tải lên mạng xã hội X và nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn. Không ít dân mạng quốc tế bày tỏ sự sửng sốt khi chứng kiến nữ streamer hoạt động cởi - mặc liên tục.
- Tôi đã đọc một bài viết về nữ streamer này. Cô ấy kiếm được rất nhiều tiền bằng cách quảng cáo sản phẩm trực tiếp. Nhưng để kiếm tiền, cô ấy làm việc với một tốc độ đáng kinh ngạc
- Cô ấy thực sự là một cỗ máy
- Kỹ năng của cô ấy không có gì để bàn cãi
Trước đó thì Zheng Xiangxiang đã nổi tiếng là "streamer 3 giây" với màn bán hàng "nhanh như máy"
Nữ streamer vốn quá nổi tiếng với content "tốc độ"
Zheng Xiangxiang là cái tên không hề xa lạ và còn được gọi là "nữ streamer 3 giây". Lý do là vì khi bán hàng, mỗi sản phẩm sẽ chỉ xuất hiện trước mặt cô trong vòng 3 giây. Trong một buổi phát trực tiếp, cô rút sản phẩm từ hộp, thông báo giá và nhanh chóng chuyển sang sản phẩm tiếp theo.

Theo nhiều ý kiến đây có lẽ là điều bắt buộc ở một nơi khắc nghiệt như Trung Quốc
Chiến lược này cho phép cô giới thiệu hàng trăm sản phẩm trong một phiên phát sóng. Theo báo cáo, cô đã bán được hơn 100 triệu nhân dân tệ (khoảng 13,7 triệu USD) chỉ trong một tuần. Tuy nhiên, dù thời gian giới thiệu sản phẩm ngắn, nhưng Zheng Xiangxiang vẫn đảm bảo đầy đủ thông tin sản phẩm và từ đó giúp cô vẫn thu hút sự quan tâm và mua hàng của khán giả.