Opella Việt Nam trao giải chương trình "Cào mã trúng lớn - trúng quà cùng Opella" tại TP.HCM

Đây là một trong những hoạt động tri ân khách hàng quan trọng trong năm, đồng thời khẳng định cam kết của doanh nghiệp trong việc mang sức khỏe đến trong tầm tay người tiêu dùng Việt Nam.

Hành trình kết nối với người tiêu dùng trên toàn quốc

"Cào mã trúng lớn – trúng quà cùng Opella" được triển khai từ ngày 01/9/2025 trên phạm vi toàn quốc. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của Opella Việt Nam, với tổng giá trị giải thưởng hơn 3 tỷ đồng.

Opella Việt Nam trao giải chương trình "Cào mã trúng lớn - trúng quà cùng Opella" tại TP.HCM- Ảnh 1.

Theo thể lệ, khách hàng khi mua sản phẩm Opella sẽ nhận được mã dự thưởng và có cơ hội trúng các giải thưởng sau:

12 giải Đặc biệt: iPhone 16 Pro Max 256GB (trao 1 giải mỗi tuần);

40 giải Nhất: Tủ lạnh LG Inverter;

50 giải Nhì: Máy giặt Toshiba Inverter lồng ngang;

162.000 giải Khuyến khích.

Chương trình được thiết kế nhằm mang đến giá trị gia tăng cho người tiêu dùng, đồng thời ghi nhận sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng đối với các thương hiệu của Opella.

Tăng cường gắn kết với người tiêu dùng

Opella Việt Nam trao giải chương trình "Cào mã trúng lớn - trúng quà cùng Opella" tại TP.HCM- Ảnh 2.

Tổng Giám đốc Opella Việt Nam - Valentina Belcheva trong phần phát biểu tại Lễ trao giải.

Tại lễ trao giải ngày 3/10, những khách hàng may mắn đầu tiên đã được công bố và trao thưởng. Sự kiện có sự tham dự của đại diện lãnh đạo công ty, các đối tác, cùng đông đảo khách hàng.

Hoạt động trao giải công khai trước sự chứng kiến của truyền thông và công chúng là minh chứng cho tính minh bạch, công bằng và quy mô của chương trình. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp tăng cường gắn kết với khách hàng, chia sẻ về chất lượng sản phẩm, và củng cố niềm tin của người tiêu dùng vào các thương hiệu của công ty.

Phát biểu tại sự kiện, bà Valentina Belcheva – Tổng Giám đốc Opella Việt Nam cho biết: "Sứ mệnh của chúng tôi là mang sức khỏe đến trong tầm tay người tiêu dùng Việt Nam thông qua những thương hiệu uy tín, chất lượng. Với chương trình cào mã trúng thưởng, chúng tôi mong muốn mang đến một hoạt động tri ân thiết thực, đồng thời tạo thêm cầu nối để gắn bó và đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình chăm sóc sức khỏe".

Cơ hội vẫn còn rộng mở cho hàng triệu người

Chương trình "Cào mã trúng lớn – trúng quà cùng Opella" sẽ kéo dài đến hết ngày 30/11/2025. Như vậy, khách hàng trên khắp cả nước vẫn còn nhiều cơ hội tham gia và trở thành chủ nhân của các giải thưởng giá trị.

Opella Việt Nam trao giải chương trình "Cào mã trúng lớn - trúng quà cùng Opella" tại TP.HCM- Ảnh 3.

Với cơ cấu giải thưởng đa dạng, từ thiết bị công nghệ cao cấp đến các sản phẩm gia dụng thiết yếu, chương trình được kỳ vọng sẽ mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, hoạt động trao thưởng định kỳ cũng góp phần khẳng định mức độ uy tín của chương trình. Đây cũng là cơ hội để Opella quảng bá rộng rãi chương trình khuyến mại đến đông đảo người tiêu dùng khi các hoạt động vẫn đang tiếp diễn.

Thông qua chương trình, Opella Việt Nam một lần nữa khẳng định sứ mệnh đưa sức khỏe đến trong tầm tay người tiêu dùng, đồng thời thể hiện cam kết gắn bó lâu dài với thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Cam kết này không chỉ được thể hiện qua những sản phẩm chất lượng, mà còn qua các hoạt động tri ân và kết nối trực tiếp với người tiêu dùng.

Opella là doanh nghiệp toàn cầu tiên phong trong lĩnh vực tự chăm sóc sức khỏe, sở hữu danh mục sản phẩm lớn thứ ba thế giới trong thị trường Thuốc không kê đơn (OTC) và Vitamin – Khoáng chất – Thực phẩm bổ sung (VMS). Tiền thân là ngành hàng Chăm sóc sức khỏe của tập đoàn dược phẩm toàn cầu Sanofi, Opella hiện hoạt động độc lập và tự hào kế thừa di sản hơn 70 năm tại Việt Nam.

Với sứ mệnh mang đến "Sức khỏe trong tầm tay", Opella đang phục vụ hơn 500 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới mỗi ngày. Công ty hiện sở hữu danh mục hơn 100 thương hiệu được tin dùng, cùng đội ngũ 11.000 nhân viên toàn cầu, 13 nhà máy sản xuất hiện đại và 4 trung tâm nghiên cứu – đổi mới sáng tạo.

Tại Việt Nam, Opella hiện diện với nhiều thương hiệu quen thuộc và gắn bó qua nhiều thế hệ như Enterogermina, Lactacyd, Calcium Corbière, Pharmaton, Phosphalugel, Telfast... Công ty hiện vận hành một nhà máy sản xuất ứng dụng công nghệ tiên tiến tại Khu Công nghệ cao TP.HCM, đạt chứng nhận GMP quốc tế (TGA – Úc, MFDS – Hàn Quốc). Đây cũng là nơi đặt Trung tâm R&D duy nhất tại châu Á, một trong bốn trung tâm nghiên cứu toàn cầu của Opella, với sản phẩm xuất khẩu sang hơn 13 quốc gia.

PV