
Ngày 26/04/2025, Parroti vinh dự được xướng tên trong danh sách "Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2025" tại "Lễ trao bảng vàng ghi danh Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2025", do Viện Kinh tế và Văn hoá phối hợp thực hiện cùng Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng tổ chức. Chương trình nhằm mục đích tôn vinh những doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng vì quyền lợi người tiêu dùng.
Hành trình xây dựng thương hiệu từ chất lượng và sự thấu hiểu người tiêu dùng
Ra đời từ năm 2019, Parroti – thương hiệu thuộc Công ty TNHH ECOPARROTS – đã không ngừng phát triển giữa thị trường đầy biến động, dù phải đối đầu với sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các ông lớn khác trong ngành nhưng Parroti vẫn kiên trì hoàn thành tốt sứ mệnh: giúp người Việt yêu việc nhà hơn mỗi ngày.
" Mỗi sản phẩm của Parroti đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, đặt trải nghiệm và lợi ích của người dùng lên hàng đầu ", ông Trần Quốc Bảo - Giám đốc thương hiệu Parroti chia sẻ.
Trong hành trình phát triển, Parroti luôn kiên định với định hướng "sáng tạo vì cuộc sống sạch, khỏe và tiện lợi hơn". Các dòng sản phẩm chủ lực như: Parroti Pro PR01 - bộ lau nhà đa năng thông minh; Parroti Easy ES04 - cây chà sàn tích hợp gạt nước; Parroti Slim SL02 - bộ cọ bồn cầu; Parroti Shiny SN04 - cây lau kính phun sương, đã thể hiện rõ tinh thần đổi mới trong từng chi tiết, hiện đại hóa thói quen vệ sinh nhà cửa, đồng thời bảo vệ sức khỏe.
Bứt phá với những giải pháp làm sạch thông minh – an toàn – xanh
Sau hơn 5 năm thành lập và phát triển, Parroti đã và đang không ngừng phấn đấu, đi từ giai đoạn sơ khai cho đến lúc bước vào hành trình của chất lượng, của đổi mới, của tiên phong sáng tạo. Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu Top-of-mind (thương hiệu đầu tiên xuất hiện trong tâm trí người dùng) trong lĩnh vực dụng cụ làm sạch nhà cửa tại Việt Nam.
Trải qua những khó khăn thách thức của thị trường biến động, ngày 26/04/2025 vừa qua, Parroti đã cho thấy bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp khi nhận được giải thưởng lớn đáng tự hào - Giải thưởng "Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2025".
Sự kiện thu hút sự tham gia của 130 doanh nghiệp trên toàn quốc, trải qua quá trình đánh giá kỹ lưỡng để chọn ra những đơn vị xuất sắc. Doanh nghiệp phải đáp ứng các tiêu chí: sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ, thân thiện với môi trường, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, và có đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của đất nước.

Giải thưởng "Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2025" do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng trao tặng Parroti.
Đại diện thương hiệu Parroti cho biết: " Giải thưởng này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để Parroti tiếp tục nỗ lực nghiên cứu, phát triển những sản phẩm chất lượng cao, thông minh và tiện lợi. Chúng tôi tin rằng mỗi gia đình Việt Nam đều xứng đáng được sử dụng những sản phẩm gia dụng an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường ".
Vì sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cao, vượt xa mong đợi khách hàng
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Parroti còn chú trọng đến dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Công ty đưa ra các chính sách như: bảo hành "hư gì đổi nấy" trong 6 tháng; đổi trả trong 15 ngày, hoàn tiền 100% nếu sản phẩm lỗi, hoặc nếu khách hàng không hài lòng. Khách hàng được chăm sóc tận tình với tổng đài 24/7. Những điều này góp phần xây dựng niềm tin và sự trung thành từ phía người tiêu dùng.
" Phản hồi tích cực từ khách hàng chính là thước đo thành công quan trọng nhất của chúng tôi. Mỗi ý kiến đóng góp đều được nghiêm túc ghi nhận và trở thành động lực để Parroti không ngừng cải tiến ", đại diện Parroti chia sẻ.

Đội ngũ Parroti luôn không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.
Tiên phong đổi mới trong tương lai
Chia sẻ về định hướng thời gian tới, đại diện Parroti cho biết trong nửa cuối năm 2025, thương hiệu sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào đổi mới sản phẩm và mở rộng thị trường. Song song với đó, Parroti sẽ ra mắt loạt sản phẩm lau dọn thông minh tích hợp đa tính năng, mở rộng hệ thống phân phối tại các đô thị lớn và triển khai chiến dịch nâng cao nhận thức về sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.
" Chúng tôi không đơn thuần là nhà sản xuất dụng cụ vệ sinh, mà còn là người đồng hành trong hành trình kiến tạo không gian sống khỏe mạnh, thân thiện với môi trường cho mỗi gia đình Việt ", ông Trần Quốc Bảo - Giám đốc Parroti khẳng định.
Thông tin chi tiết liên hệ Parroti
Website: https://parroti.vn/
Hotline: 1900 633043