
Sự kiện không chỉ mở ra giai đoạn phát triển mới cho Teka mà còn góp phần định hình lại cuộc chơi trên thị trường thiết bị nhà bếp cao cấp.
Tái định vị để tăng tốc
Theo đó, HMH Việt Nam sẽ trở thành nhà phân phối chính hãng toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu Teka và Küppersbusch tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở các dòng thiết bị bếp âm và chậu vòi cao cấp vốn là thế mạnh của Teka, mối quan hệ hợp tác này sẽ đáp ứng chiến lược mở rộng danh mục phân phối sang tất cả các sản phẩm độc lập như tủ lạnh, máy giặt, máy rửa bát (chén), lò nướng - vi sóng, cùng các sản phẩm gia dụng điện tử khác sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới… phù hợp với nhu cầu của nhóm khách hàng mong muốn sử dụng thiết bị gia dụng phong cách châu Âu hiện đại và tối giản.
Sự cộng hưởng từ hai thương hiệu đầu ngành
Với hơn 100 năm phát triển ở quy mô toàn cầu, Teka là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành thiết bị bếp âm, nổi bật với các thiết kế tối giản, tinh tế theo chuẩn Đức, đồng thời tích hợp nhiều công nghệ tiên phong độc quyền và dễ sử dụng. Trong khi đó, HMH Việt Nam với hệ thống đại lý rộng lớn, chuyên sâu về thiết bị bếp và kinh nghiệm hợp tác cùng nhiều thương hiệu châu Âu sẽ là đối tác lý tưởng để cùng Teka phục vụ khách hàng Việt Nam tốt hơn.

Bắt tay chiến lược giữa TEKA và HMH Việt Nam mở ra giai đoạn mới cho thị trường thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam.
Tại lễ ký kết, ông Võ Minh Thảo, Tổng Giám đốc Teka Việt Nam chia sẻ: "Việc hợp tác cùng HMH Việt Nam đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phân phối của Teka. Chúng tôi kỳ vọng, qua HMH, những sản phẩm mang tinh thần châu Âu sẽ dễ dàng tiếp cận và đồng hành cùng các gia đình Việt trong hành trình kiến tạo một không gian sống tiện nghi, tinh tế."
Bà Đinh Thị Hòa, Tổng Giám đốc HMH Việt Nam cũng cho biết: "Chúng tôi tin rằng Teka với bề dày lịch sử và triết lý thiết kế nhân văn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo trong hệ sinh thái sản phẩm HMH đang phân phối. Sự kết hợp này sẽ mang đến trải nghiệm toàn diện hơn cho người tiêu dùng trong phân khúc cao cấp."
Thị trường thiết bị bếp Việt Nam: Cuộc chơi đang mở rộng
Thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng với tỷ lệ hàng năm là 13,27% trong giai đoạn 2023-2029, với sự phát triển mạnh mẽ ở các phân khúc cao cấp, đặc biệt là tại TP.HCM, Hà Nội và các đô thị mới như Đà Nẵng, Bình Dương. Theo khảo sát từ Euromonitor, người tiêu dùng đặc biệt là người trẻ không chỉ quan tâm đến hiệu năng, mà còn đặt yêu cầu cao hơn về tính thẩm mỹ, sự đồng bộ trong thiết kế và yếu tố tiết kiệm năng lượng khi lựa chọn sản phẩm, đây là những tiêu chí Teka hướng tới trong các dòng sản phẩm mới ra mắt từ 2024 trở đi.
Với việc bắt tay cùng HMH, Teka đang khẳng định chiến lược nội địa hóa có chọn lọc, vừa giữ nguyên tinh thần châu Âu, vừa linh hoạt đáp ứng thị hiếu và nhu cầu sử dụng thực tế tại thị trường Việt Nam.
Kỳ vọng dẫn đầu phân khúc thiết bị bếp cao cấp
Lễ ký kết giữa Teka và HMH không chỉ là một hợp tác mang tính phân phối sản phẩm, mà còn là sự cam kết dài hạn giữa hai bên về chất lượng dịch vụ, chính sách hậu mãi và trải nghiệm khách hàng. Đây sẽ là tiền đề để Teka mở rộng mạng lưới, nâng cao độ nhận diện thương hiệu tại Việt Nam trong những năm tới.

HMH trở thành đối tác phân phối chính thức của TEKA, cam kết mang chuẩn châu Âu đến từng căn bếp Việt.
Dự kiến trong thời gian tới, hệ thống showroom và đại lý phân phối các sản phẩm của Teka sẽ được HMH nâng cấp và mở rộng tại nhiều tỉnh thành, tập trung vào các thành phố có tỷ lệ tiêu dùng cao và sức mua lớn.
Xem thêm thông tin tại website: https://www.teka.com/vi-vn/
Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Teka Việt Nam
Địa chỉ: số 5 Nguyễn Gia Thiều, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline chăm sóc khách hàng: 18008227