
" Trạm phiêu sắc " tôn vinh cá tính
Với chủ đề "Trạm Phiêu Sắc – Chạm Độc Bản", sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình đưa những trải nghiệm làm đẹp từ không gian số bước ra đời thực. Không khí sôi động bao trùm khắp sự kiện từ sáng sớm, với hàng dài người tham dự xếp hàng check-in, hóa thân thành phiên bản rực rỡ nhất của chính mình để bước vào mê cung sắc đẹp, dạo bước giữa những gian hàng lộng lẫy lấy cảm hứng từ các hành tinh như Mặt trời, Mặt trăng, Trái đất hay Sao Thủy.
Hơn 20 thương hiệu nổi bật xuất hiện trong chương trình như TRESemmé, AHC, L’Oreal Paris, Dove, ColorKey, Focallure, Cetaphil… mang đến những hoạt động trải nghiệm độc đáo. Từ thử nghiệm sản phẩm, tư vấn phong cách đến các hoạt động check-in, khám phá các hộp quà bí ẩn khiến người tham gia không khỏi trầm trồ, thích thú. TikTok Beauty Fest thật sự là "vũ trụ làm đẹp" nơi mỗi người tự do thể hiện chất riêng, tìm thấy cảm hứng làm đẹp từ cộng đồng.
Hơn 150 nhà sáng tạo nội dung nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang cùng hội tụ tại sự kiện, tạo nên bầu không khí vô cùng gần gũi, hào hứng. Những màn giao lưu, chụp ảnh, chia sẻ tips làm đẹp từ người thật việc thật đã xoá nhoà khoảng cách giữa người dùng và những gương mặt truyền cảm hứng mà họ theo dõi hàng ngày trên TikTok.
Bên cạnh đó, đêm Gala tối 28/6 đã trở thành điểm nhấn bùng nổ cảm xúc khi các nghệ sĩ hàng đầu như Đông Nhi, Trúc Nhân, Orange, Mỹ Mỹ, Thể Thiên... lần lượt mang đến loạt tiết mục mãn nhãn và đầy năng lượng. Không chỉ dừng lại ở âm nhạc, đây còn là màn kết nối cộng đồng làm đẹp bằng ngôn ngữ của cảm xúc và phong cách sống hiện đại.

Đêm nhạc kết nối cộng đồng làm đẹp bằng ngôn ngữ của cảm xúc và phong cách sống hiện đại
Điểm hội tụ giữa xu hướng , công nghệ và thương hiệu
TikTok Beauty Fest không chỉ là một ngày hội giải trí mà còn là nơi thể hiện rõ chiến lược của TikTok trong việc xây dựng một hệ sinh thái làm đẹp sáng tạo, đậm chất Gen Z và mang tính thương mại cao. Điều này cũng lý giải vì sao các thương hiệu lớn hiện diện tại sự kiện đều đầu tư mạnh mẽ cho các gian hàng sáng tạo, đồng hành cùng nhà sáng tạo nội dung và khai thác tối đa tương tác người dùng qua các hoạt động trên nền tảng như Metro Makeover Challenge, Beauty Box Review, TikTok LIVE hay TikTok Shop.
Thông qua sự kiện này, TikTok đã củng cố sợi dây gắn kết giữa thương hiệu và người tiêu dùng, đồng thời khẳng định nỗ lực của nền tảng trong việc xây dựng một cộng đồng làm đẹp trực tuyến bền vững, tôn trọng sự đa dạng. Đây cũng chính là cơ sở tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hình thành nên cộng đồng khách hàng trung thành của riêng mình, giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi và tỉ lệ gắn bó trên toàn bộ hành trình mua sắm.
Ông Sea Yen Ong – Giám đốc Quốc gia, Khối Giải pháp Kinh doanh Doanh nghiệp Toàn cầu TikTok Việt Nam chia sẻ: "TikTok Beauty Fest là lời cam kết của chúng tôi trong việc kết nối cộng đồng yêu làm đẹp bằng sự sáng tạo, chân thực và những giá trị tích cực. Chúng tôi tin rằng đây là cơ hội để các thương hiệu xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với người dùng và các nhà sáng tạo nội dung, nhấn mạnh hơn nữa nỗ lực kết nối cộng đồng cả trong và ngoài nền tảng của chúng tôi".

Không gian của TikTok Beauty Fest khuyến khích những trải nghiệm làm đẹp mới lạ
Không chỉ là một lễ hội cho cộng đồng làm đẹp, TikTok Beauty Fest còn mở ra cơ hội để các nhãn hàng tiếp cận người dùng một cách sáng tạo hơn bao giờ hết. Từ môi trường số đến trải nghiệm giữa đời thực, sự kiện đã tạo nên một hệ sinh thái kết nối giữa từ người dùng, nhà sáng tạo và thương hiệu - nơi giá trị không chỉ dừng lại ở việc lan tỏa hình ảnh, mà còn chạm đến cảm xúc, thúc đẩy hành vi và nuôi dưỡng lòng trung thành. Thành công ngoài mong đợi của sự kiện lần đầu tổ chức không chỉ cho thấy sức mạnh của TikTok trong việc kích hoạt xu hướng, mà còn củng cố vị thế nền tảng như một đối tác chiến lược, đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình tăng trưởng bền vững.
TikTok Beauty Fest 2025 là chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh cộng đồng yêu làm đẹp sôi động và tích cực với hơn 42 triệu người dùng trên nền tảng. Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với quy mô lớn, TikTok Beauty Fest 2025 đồng hành với hơn 20 thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu: AHC, GARNIER, L’Oréal Paris, TRESemmé, Lof, Galaxy S25 Edge, Dove, COLORKEY, Closeup, Klairs, Cetaphil, LANBENA, MLEN DIARY, iCare pharma, HAPAS, Oniiz, ROCK SWEET, KANS, Focallure, Mooekiss, SHE Eureka, Kotex.