UNIQLO đặt mục tiêu có mặt tại 3 miền Bắc - Trung - Nam năm 2025

UNIQLO, thương hiệu thời trang toàn cầu từ Nhật Bản, chính thức kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam, ghi dấu ấn với những thành tựu tăng trưởng ấn tượng cùng cam kết đóng góp lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.

Phát biểu về cột mốc quan trọng này, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Nhìn lại hành trình 5 năm qua của UNIQLO tại Việt Nam, chúng tôi tự hào khi những trang phục LifeWear đã góp phần mang lại giá trị tốt đẹp và thay đổi tích cực cho con người, xã hội Việt Nam. Trên hành trình tới, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để đáp lại kỳ vọng của hàng triệu khách hàng Việt. Bằng niềm tin vào "Sức Mạnh của Trang Phục" và các giá trị cốt lõi của LifeWear, chúng tôi tự tin sẽ mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người."

Liên tục mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ, cửa hàng trực tuyến đạt mức tăng trưởng 140% hàng năm

Kể từ cửa hàng đầu tiên tại Đồng Khởi, UNIQLO đã mở rộng tới 26 cửa hàng bán lẻ và 1 cửa hàng trực tuyến trên khắp Việt Nam Trong năm 2024, UNIQLO tiếp tục công bố kế hoạch mở rộng tại Biên Hòa trong khoảng cuối năm và khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế đầu tiên tại miền Trung vào năm 2025, chính thức hiện diện tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Bên cạnh hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, cửa hàng UNIQLO trực tuyến cũng cũng ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ với lượng thành viên đăng ký tăng 140% hàng năm, mang đến trải nghiệm mua sắm tối ưu với đa dạng tính năng như Click&Collect, giao hàng miễn phí và kiểm tra tình trạng còn hàng.

Sản phẩm LifeWear trở thành lựa chọn thiết yếu của khách hàng Việt Nam

Trong nửa thập kỷ qua, UNIQLO đã không ngừng mang đến các sản phẩm LifeWear chất lượng cao như áo khoác chống nắng UV Protection, trang phục AIRism thoáng mát, trang phục giữ nhiệt HEATTECH, và áo khoác PUFFTECH với khả năng giữ ấm vượt trội. Trong đó, nhiều sản phẩm nhận được sự hài lòng của 98% các khách hàng, trở thành tiền đề thúc đẩy sự cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ của UNIQLO trong thời gian tới.

Đặc biệt, hơn 60% trang phục được bày bán tại UNIQLO Việt Nam là sản phẩm "Made in Vietnam," khẳng định cam kết của thương hiệu đối với sự phát triển của ngành sản xuất dệt may tại Việt Nam, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm nội địa của khách hàng Việt.

Cam kết đóng góp lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam

Hướng tới phát triển bền vững, UNIQLO chú trọng nuôi dưỡng nhân tài Việt thông qua các chương trình đào tạo như UNIQLO Manager Candidate (UMC). Với những nỗ lực bền bỉ, hiện nay, 74% cửa hàng trưởng và quản lý cấp khu vực tại UNIQLO Việt Nam là người Việt, trong đó 44.63% là nữ. Ngoài ra, thương hiệu cũng cam kết đẩy mạnh chương trình tuyển dụng nhân viên người khuyết tật, đặt mục tiêu chiếm tỷ lệ 1% tổng số nhân viên vào năm 2025.

UNIQLO đặt mục tiêu có mặt tại 3 miền Bắc - Trung - Nam năm 2025- Ảnh 1.

Bên cạnh đó, UNIQLO đã hợp tác cùng Quỹ Hy Vọng (HOPE Foundation) thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Nhân dịp kỉ niệm 5 năm, UNIQLO tiếp tục công bố đóng góp toàn bộ doanh thu tính đến hết 12/2024 của 2 bộ sưu tập đặc biệt nhằm xây dựng 2 điểm trường mới tại Sơn La và Yên Bái, mang đến điều kiện học tập tốt hơn cho trẻ em vùng cao.

UNIQLO đặt mục tiêu có mặt tại 3 miền Bắc - Trung - Nam năm 2025- Ảnh 2.

Doanh thu của BST UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân Gian Ký Sự sẽ được đóng góp nhằm xây dựng điểm trường mới tại Huổi Khoang, Sơn La và Tà Chơ, Yên Bái.

Chương trình kỷ niệm 5 năm của UNIQLO Việt Nam sẽ diễn ra từ 29/11 đến 05/12/2024 với chuỗi hoạt động tri ân và đa dạng các ưu đãi mua sắm. Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên, khách hàng sẽ nhận được quà tặng độc quyền cho hóa đơn từ 1.699.000 VND và hoàn tiền 500.000 VND khi thanh toán bằng thẻ JCB với hóa đơn từ 2.000.000 VND.

PV