Khởi sự kinh doanh

Sting Energy và Mercedes-AMG PETRONAS F1 phủ sóng tại địa danh biểu tượng TP Hồ Chí Minh

Thứ hai, ngày 15/12/2025 12:00 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Hình ảnh thương hiệu nước uống tăng lực Sting Energy đầy năng lượng và biểu tượng Mercedes-AMG PETRONAS F1 được tái hiện qua màn hình LED tại biểu tượng tài chính hiện đại, tạo nên trải nghiệm thị giác sống động và khó quên cho các khán giả tại TPHCM.

Mãn nhãn với công nghệ trình chiếu hiện đại

Tối ngày 9/12 vừa qua, Sting Energy và đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1 đã khiến các khán giả không khỏi bất ngờ khi xuất hiện trên màn hình LED hoành tráng tại tòa tháp Saigon Marina IFC Tower. Với công nghệ hiện đại, tòa tháp đã trở thành tấm canvas cho màn trình chiếu ngoạn mục, thu hút hàng nghìn lượt người chiêm ngưỡng với hiệu ứng ánh sáng mô phỏng trọn vẹn tốc độ, phong cách và tinh thần mãnh liệt mà màn hợp tác đem lại.

Được biết, đây là hoạt động mở màn trong chuỗi sự kiện quy mô châu Á, đánh dấu quan hệ đối tác chiến lược giữa Sting Energy và Mercedes-AMG PETRONAS F1. Bên cạnh Việt Nam, hoạt động này cũng được Sting Energy thực hiện tại nhiều địa danh biểu tượng ở Ấn Độ và Pakistan. Bằng việc kết hợp công nghệ trình chiếu tiên tiến với những điểm chạm văn hóa đặc trưng tại từng địa phương, hoạt động này cũng đánh dấu bước tiến táo bạo của Sting Energy trong việc tái định nghĩa trải nghiệm thương hiệu, qua đó thu hút và gia tăng sự kết nối với công chúng.

Sting Energy và Mercedes-AMG PETRONAS F1 phủ sóng tại địa danh biểu tượng TP Hồ Chí Minh- Ảnh 1.

"Với sự hợp tác giữa F1 và Sting Energy cùng các thương hiệu khác thuộc PepsiCo như Gatorade và Doritos, chúng tôi rất hân hạnh được là một phần trong văn hóa của bộ môn đua xe tốc độ cao, qua đó tiếp thêm năng lượng cho cả vận động viên lẫn người hâm mộ," ông Eugene Willemsen, Tổng Giám đốc Điều hành khối đồ uống quốc tế của PepsiCo chia sẻ, "Việc hợp tác cùng Mercedes-AMG PETRONAS Formula 1 là sự khẳng định cho cam kết chung của hai bên hướng đến hiệu suất tối ưu, tinh thần đổi mới và chất lượng vượt trội. Đây là những giá trị làm nên bản sắc của cả hai tổ chức."

Sting Energy và Mercedes-AMG PETRONAS F1 phủ sóng tại địa danh biểu tượng TP Hồ Chí Minh- Ảnh 2.

Đón chờ loạt trải nghiệm bùng nổ

Trước đó, Sting Energy đã chính thức công bố quan hệ hợp tác toàn cầu với đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1. Đây được xem là bước tiến tiếp theo sau khi Sting Energy công bố trở thành Đối tác Chính thức của Giải Đua xe Công thức 1® vào tháng 5 vừa qua.

Sting Energy và Mercedes-AMG PETRONAS F1 phủ sóng tại địa danh biểu tượng TP Hồ Chí Minh- Ảnh 3.

Thông qua đoạn phim công bố ngắn với chiếc xe đua F1 là nhân vật chính, Sting Energy tiếp tục trung thành với chiến lược sử dụng âm thanh "STINGGGG" như một dấu ấn thương hiệu, trong đó, tiếng gầm cao vút và mạnh mẽ của động cơ xe được xử lý để tạo nên hiệu ứng âm thanh "STINGGGG" mới lạ nhưng không kém phần quen thuộc, khéo léo truyền tải tinh thần tốc độ và năng lượng tươi trẻ.

Với cách thức truyền tải đầy sáng tạo, màn ra mắt cũng đã để lại dấu ấn không nhỏ trên mạng xã hội, kích thích cộng đồng mạng và các nhà sáng tạo nội dung quốc tế lẫn Việt Nam tương tác, chia sẻ sự bất ngờ xen lẫn thích thú với âm thanh vừa lạ vừa quen. Trong đó có nhiều gương mặt nổi bật như ca sĩ Thanh Duy, Hoa Xù, Đức Anh Phạm, Vũ Thịnh và Tiktoker yêu xe Thái Hòa 88.

Sting Energy và Mercedes-AMG PETRONAS F1 phủ sóng tại địa danh biểu tượng TP Hồ Chí Minh- Ảnh 4.

Sau màn ra mắt ấn tượng cùng các hoạt động mở màn, cú bắt tay giữa Sting Energy và Mercedes-AMG PETRONAS F1 được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm bùng nổ cho không chỉ người yêu tốc độ mà cả khán giả đại chúng. Bằng việc khai thác các điểm chạm văn hóa tại từng thị trường và trải nghiệm đa giác quan, chiến dịch hứa hẹn mở ra một cách tiếp cận mới trong kết nối công chúng, nơi cảm xúc, năng lượng và cá tính thương hiệu được chạm tới một cách trực diện và sống động hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn