Vui vẻ

Thành công của MALTO ShakeFest - khẳng định vị thế thương hiệu F&B biểu tượng dành cho teen tại Việt Nam

Thứ năm, ngày 08/05/2025 18:30 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

MALTO ShakeFest, ngày hội trải nghiệm đa giác quan và sự kiện âm nhạc quy mô hàng đầu đã diễn ra thành công rực rỡ tại Công viên Bờ sông Sài Gòn (TP. Thủ Đức) từ ngày 18 đến 20 tháng 4 năm 2025 đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu MALTO trong lòng teen Việt.

Thành công của MALTO ShakeFest - khẳng định vị thế thương hiệu F&B biểu tượng dành cho teen tại Việt Nam- Ảnh 1.

Concert MALTO Shake The Stage mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho teen Việt

Từ cơn bão thảo luận đến trải nghiệm đa giác quan tại MALTO ShakeFest

Đúng như kỳ vọng về một sự kiện quy mô, MALTO ShakeFest với điểm nhấn concert Shake The Stage đã thu hút hơn 10.000 khán giả trẻ tham gia tại sự kiện. Đêm 19/4, chỉ số thảo luận về các từ khóa liên quan đến "MALTO ShakeFest" đã càn quét các bảng xếp hạng, vươn lên top xu hướng trên Facebook, TikTok và Threads, cho thấy sự quan tâm và hưởng ứng chưa từng có từ cộng đồng teen về sự xuất hiện của nữ idol Kpop Jang Won Young trên sân khấu. Sự kiện không chỉ thu hút sự chú ý của người dân TP.HCM và các khu vực lân cận mà còn tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng teen Việt.

Thành công của MALTO ShakeFest - khẳng định vị thế thương hiệu F&B biểu tượng dành cho teen tại Việt Nam- Ảnh 2.

MALTO ShakeFest đạt top 2 sự kiện âm nhạc được chú ý nhất trong tuần diễn ra. (Nguồn: Younet)

Điểm nhấn của MALTO ShakeFest - concert đỉnh cao "Shake The Stage" mang đến dàn sao "hợp lòng teen" như RHYDER, Pháp Kiều, Wean Lê, LowG, Captain Boy, Vũ Thịnh,... trong một không gian âm nhạc đầy màu sắc và sống động. Với sự đầu tư quy mô lớn vào sân khấu lộng lẫy, hệ thống âm thanh đỉnh cao và ánh sáng mãn nhãn, cùng màn pháo hoa tầm cao rực rỡ, concert MALTO "Shake The Stage" trở thành một kỉ niệm khó quên dành riêng cho teen Việt. Từ MALTO ShakeFest, MALTO đang xây dựng một biểu tượng văn hóa, một sân chơi đẳng cấp với những trải nghiệm giải trí đỉnh cao dành riêng cho giới trẻ Việt, từng bước khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt năng động và bắt kịp xu hướng quốc tế.

Thành công của MALTO ShakeFest - khẳng định vị thế thương hiệu F&B biểu tượng dành cho teen tại Việt Nam- Ảnh 3.

Pháp Kiều khuấy động không gian âm nhạc bằng loạt hit đậm chất riêng: Lối đi riêng, Những sắc màu, Độc, và Cung tên tình yêu

Thành công của MALTO ShakeFest - khẳng định vị thế thương hiệu F&B biểu tượng dành cho teen tại Việt Nam- Ảnh 4.

Captain Boy với bản hit Chân thành đầy cảm xúc khiến hàng ngàn khán giả cùng hòa giọng

Thành công của MALTO ShakeFest - khẳng định vị thế thương hiệu F&B biểu tượng dành cho teen tại Việt Nam- Ảnh 5.

RHYDER xuất hiện khiến khán giả phấn khúc với loạt hit Dân chơi sao phải khóc, mashup Anh quen với cô đơn - Mưa nắng hạ và Chịu cách mình nói thua.

Không chỉ mang đến đêm concert ấn tượng, MALTO ShakeFest trở thành tâm điểm giải trí mới của teen Việt với hàng loạt hoạt động thú vị cho teen được "xả vai" xuyên suốt 3 ngày. Lần đầu tiên, chai MALTO Sparkling Yogurt khổng lồ xuất hiện đã thú hút sự chú ý của đông đảo nghệ sĩ cũng như bạn trẻ đến check in. Đặc biệt, không gian nghệ thuật ấn tượng bên trong cũng là nơi những tấm ảnh lung linh ra đời. Từ "quẩy" hết mình với các trò chơi tương tác "biến hình" thành "Wonyoung phiên bản Việt" tại khu vực cosplay "Shake & Slay" và tự tay DIY hộp sữa MALTO đậm dấu ấn cá nhân, MALTO ShakeFest là một hành trình cảm xúc, nơi teen được ăn, chơi, chill, sáng tạo và sống trọn vẹn với mọi cảm xúc.

Thành công của MALTO ShakeFest - khẳng định vị thế thương hiệu F&B biểu tượng dành cho teen tại Việt Nam- Ảnh 6.

Lê Dương Bảo Lâm cùng dàn nghệ sĩ check in không gian nghệ thuật bên trong chai MALTO khổng lồ

Thành công của MALTO ShakeFest - khẳng định vị thế thương hiệu F&B biểu tượng dành cho teen tại Việt Nam- Ảnh 7.

Chai MALTO Sparkling Yogurt - background check in ấn tượng

Thành công của MALTO ShakeFest - khẳng định vị thế thương hiệu F&B biểu tượng dành cho teen tại Việt Nam- Ảnh 8.

Teen đắm mình trong không gian trò chơi tương tác

Bạn Thảo Nhi (TP.HCM) không khỏi phấn khích: "Em cực kì bất ngờ với những gì MALTO ShakeFest mang lại, chưa bao giờ em được chơi đã như vậy từ sáng đến tối. Đêm concert đã có Jang Won Young lại còn LowG, Rhyder,... đỉnh của chóp, trải nghiệm cực kì đỉnh cao không khác gì những concert ở nước ngoài, tuyệt đối điện ảnh cho em và bạn thân của em luôn ạ."

Sự kết hợp với Jang Won Young và tham vọng chinh phục trái tim teen Việt

Tâm điểm của sự kiện là màn đổ bộ Việt Nam đầy ấn tượng của công chúa Kpop Jang Won Young. Không chỉ hợp tác với cô nàng trong vai trò Đại sứ thương hiệu mà còn mạnh tay đưa cô đến Việt Nam đã cho thấy sự đầu tư và tầm nhìn chiến lược khác biệt của MALTO, một trong số ít những thương hiệu Việt dám đầu tư mang ngôi sao quốc tế hàng đầu đến gần hơn với người hâm mộ trong nước.

Thành công của MALTO ShakeFest - khẳng định vị thế thương hiệu F&B biểu tượng dành cho teen tại Việt Nam- Ảnh 9.

MALTO biến giấc mơ "gặp tận mắt idol" của fan Việt thành sự thật

Việc chịu chi cho sự xuất hiện của Jang Won Young tại MALTO ShakeFest là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm chiếm trọn trái tim của "chingu" Việt. Với sức ảnh hưởng toàn cầu và lượng fan hùng hậu, cùng hệ tư tưởng Lucky Vicky, MALTO chọn Jang Won Young để đến gần hơn và kết nối cảm xúc sâu sắc hơn với các bạn trẻ.

Thành công của MALTO ShakeFest - khẳng định vị thế thương hiệu F&B biểu tượng dành cho teen tại Việt Nam- Ảnh 10.

Thành công của MALTO ShakeFest - khẳng định vị thế thương hiệu F&B biểu tượng dành cho teen tại Việt Nam- Ảnh 11.

Thành công của MALTO ShakeFest - khẳng định vị thế thương hiệu F&B biểu tượng dành cho teen tại Việt Nam- Ảnh 12.

Teen Việt đã có những trải nghiệm khó quên tại MALTO ShakeFest cùng thần tượng

Từ việc kết hợp với idol Kpop thế hệ mới Jang Won Young trong vai trò Đại sứ thương hiệu, đến một MALTO ShakeFest quy mô kéo dài 3 ngày với nhiều trải nghiệm thú vị cho teen cùng sân khấu "Shake The Stage" hoành tráng, MALTO đang thể hiện một tầm nhìn và tham vọng lớn hơn cả việc trở thành một thương hiệu F&B thông thường. MALTO mong muốn xây dựng sự kết nối sâu sắc với teen Việt thông qua các sản phẩm hợp thị hiếu cùng các những trải nghiệm ấn tượng, dẫn đầu xu hướng, từ đó từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành F&B. Bước đi này không chỉ củng cố vị thế của MALTO trên thị trường nội địa mà còn là một bước tiến quan trọng trong hành trình vươn ra bản đồ thế giới.

Với bộ nhận diện mới, những sản phẩm sáng tạo và đa dạng, cùng sự đồng hành của ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc - Jang Won Young đánh dấu một kỷ nguyên mới cho MALTO - thương hiệu F&B mang tính biểu tượng của teen Việt.

photo-12

Sparkling Yogurt - Sản phẩm sữa chua có ga tại Việt Nam chứa 5 tỉ Postbiotic Lactobacillus có lợi, giải ngấy sảng khoái, tốt cho tiêu hóa.

Nước trái cây thạch Jelly Shake chứa nước ép trái cây tự nhiên cùng thạch dai giòn giúp bật tinh thần, tăng kết nối.

Thức uống từ sữa lúa mạch hương sôcôla bạc hà thạch Jelly Shake, mang đến trải nghiệm nhai vui bật nóc, cung cấp năng lượng cho cả ngày dài. Sản phẩm cung cấp thêm vitamin D3, Canxi hỗ trợ xương phát triển cùng vitamin B1, B3, B6 hỗ trợ chức năng não bộ.

Thức uống từ sữa chua lên men tự nhiên hương nho có thạch Jelly Shake bổ sung chất xơ hòa tan hỗ trợ tiêu hóa, tiếp sức đam mê.

Trong thời gian sắp tới, MALTO sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều sản phẩm cùng nhiều sự kiện bùng nổ phù hợp teen Việt. Teen có thể mua MALTO tại các cửa hàng và hệ thống siêu thị như GS25, Circle K, Lotte, AEON và Co.opMart, Emart hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại đây .

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Sữa quốc tế LOF

Lô C-13A-CN, đường N16, Khu công nghiệp Bàu Bàng Mở Rộng, Xã Long Tân, Huyện Dầu Tiếng, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Chia sẻ

Quang Vũ

Ý kiến của bạn