Khởi sự kinh doanh

Top các nhà phân phối đạt giải tại lễ tri ân Tiền Phong Nam 2025

Thứ bảy, ngày 23/08/2025 10:30 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Ngày 17/8/2025 tại Quốc đảo Singapore, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam (Tiền Phong Nam) đã tổ chức Lễ Tri ân Hệ thống Bán hàng 6 tháng đầu năm 2025.

Top các nhà phân phối đạt giải tại lễ tri ân Tiền Phong Nam 2025- Ảnh 1.

Sự kiện quy tụ đông đảo lãnh đạo doanh nghiệp, các Trung tâm phân phối, Nhà phân phối, Đơn vị bán hàng và tập thể nhân viên kinh doanh cùng sự hiện diện của ông Trần Phước Anh – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tại Singapore, tạo nên dấu ấn quan trọng trong hành trình phát triển mạnh mẽ của thương hiệu.

Vững vàng bản lĩnh, bứt phá tăng trưởng

Trong nửa đầu năm 2025, Tiền Phong Nam tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trên thị trường nhựa xây dựng. Bằng tầm nhìn chiến lược, sự đồng hành bền bỉ của hệ thống phân phối, cùng tinh thần quyết liệt trong từng mục tiêu, doanh nghiệp đã đạt nhiều thành quả đáng ghi nhận, tạo nền tảng vững chắc để chinh phục giai đoạn tiếp theo.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Phi Hải – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam nhấn mạnh: "Trong 6 tháng đầu năm 2025, bức tranh kinh tế khu vực và thế giới tiếp tục chuyển dịch với nhiều biến số. Thế nhưng, bằng sự chủ động thích nghi và tinh thần hợp tác bền bỉ, hệ thống bán hàng khu vực phía Nam vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, mở rộng thị phần và để lại nhiều dấu ấn đáng tự hào."

Tôn vinh những đơn vị tiêu biểu

Tại buổi lễ, nhiều hạng mục giải thưởng đã được trao cho các đơn vị tiêu biểu, luôn giữ vững tinh thần tiên phong và hiệu quả kinh doanh trong nửa đầu năm 2025:

Giải Đặc biệt – Đơn vị dẫn đầu toàn hệ thống phía Nam: Nhà phân phối Hùng Anh

Top các nhà phân phối đạt giải tại lễ tri ân Tiền Phong Nam 2025- Ảnh 2.

Nhà phân phối Hùng Anh được vinh danh Giải Đặc biệt

Giải Nhất toàn hệ thống phía Nam: Nhà phân phối Hội Ngộ Phương Nam.

Giải Nhì toàn hệ thống phía Nam: Nhà phân phối Thiên An.

Giải Ba toàn hệ thống phía Nam: Nhà phân phối BGC.

Giải Tư toàn hệ thống phía Nam: Nhà phân phối Minh Nghi.

Giải Năm toàn hệ thống phía Nam: Nhà phân phối Tùng Lam.

Bên cạnh đó, buổi lễ cũng ghi nhận những đơn vị tiêu biểu và những tập thể bán hàng triển vọng.

Top 10 Nhà phân phối triển vọng toàn hệ thống phía Nam 6 tháng đầu năm 2025: Nhà phân phối Thanh Mai, Nhà phân phối Thành Nam, Nhà phân phối Phú An Khang, Nhà phân phối Tiếp Lan, Nhà phân phối Nguyễn Ngọc, Nhà phân phối Đại Phong, Nhà phân phối Anh Đào, Nhà phân phối Bảo Châu, Nhà phân phối Thạnh Đức, Nhà phân phối Sơn Tùng.

Top 15 Nhà phân phối triển vọng theo khu vực phía Nam 6 tháng đầu năm 2025: Nhà phân phối An Phú Quang, Nhà phân phối Đức Quốc, Nhà phân phối Vũ Đức Trí, Nhà phân phối Hiền Như, Nhà phân phối Công Rô, Nhà phân phối Huệ Tài, Nhà phân phối Hậu Kim Cường, Nhà phân phối Trung Tín, Nhà phân phối Quang Vinh Đắk Nông, Nhà phân phối Tân Long Phước, Nhà phân phối Gia Hân, Nhà phân phối Hải Ngọc, Nhà phân phối Quốc Tài, Nhà phân phối Lê Vy, Nhà phân phối Tươi Sáng.

Top 15 Đơn vị bán hàng triển vọng toàn hệ thống phía Nam 6 tháng đầu năm 2025 : Đơn vị bán hàng Phúc Minh Anh, Đơn vị bán hàng Hưng Thịnh, Đơn vị bán hàng Nhiệm, Đơn vị bán hàng An Tấn, Đơn vị bán hàng Chiêu Phương, Đơn vị bán hàng Dương Trang, Đơn vị bán hàng Bảy Hòa, Đơn vị bán hàng Hiền, Đơn vị bán hàng Hồng Quân, Đơn vị bán hàng Hoàng Ngọc, Đơn vị bán hàng Hà Phượng, Đơn vị bán hàng Đình Tuấn, Đơn vị bán hàng Hoàng Thái Sơn, Đơn vị bán hàng Phúc Khang Thịnh, Đơn vị bán hàng Thiệu Ngân.

Nền tảng vững chắc từ mạng lưới phân phối rộng khắp

Sự kiện đã ghi dấu ấn mạnh mẽ, không chỉ bởi những thành tựu kinh doanh mà còn ở sự hiện diện đầy đủ của các nhà phân phối từ bốn khu vực trọng điểm: Cao Nguyên, Đông Nam Bộ, Duyên hải miền Trung và Tây Nam Bộ. Sự kiện này cho thấy một tầm nhìn chiến lược dài hạn, xây dựng mạng lưới phân phối vững mạnh, trải dài khắp các vùng miền. Đây là minh chứng rõ nét cho sự phát triển đồng đều, tạo nên một hệ sinh thái bền vững - nền tảng vững chắc để khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường của thương hiệu Nhựa Tiền Phong.

Top các nhà phân phối đạt giải tại lễ tri ân Tiền Phong Nam 2025- Ảnh 3.

Ông Huỳnh Minh Hiếu - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam chụp ảnh lưu niệm cùng ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên và các nhà phân phối tại sự kiện

Định hướng chiến lược 2025: Bứt phá và đồng hành cùng đối tác

Trong 6 tháng cuối năm 2025, Tiền Phong Nam cam kết thực hiện các chiến lược trọng tâm nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số song song với nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Công ty sẽ phát triển sản phẩm bền vững theo xu hướng "xanh", tăng cường hỗ trợ chính sách cho các nhà phân phối, đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản lý kênh phân phối, và mở rộng thị trường để đưa thương hiệu đến gần hơn với nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn