Công nghệ

Vertu chọn Lan Khuê: Bước đi táo bạo để tái định nghĩa khách hàng mục tiêu tại Việt Nam?

Thứ hai, ngày 26/05/2025 11:45 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Từ trải nghiệm cá nhân, Lan Khuê chia sẻ hành trình “lột xác” ngoạn mục của Vertu - từ một biểu tượng xa xỉ đến thương hiệu công nghệ đẳng cấp, gần gũi với giới trẻ thời thượng.

Vertu chọn Lan Khuê: Bước đi táo bạo để tái định nghĩa khách hàng mục tiêu tại Việt Nam?- Ảnh 1.

Trở lại thị trường với định hướng mới, Vertu không chỉ đầu tư vào công nghệ mà còn chủ động thay đổi hình ảnh hiện đại hơn, táo bạo hơn, nhưng vẫn giữ vững những giá trị đã tạo nên thương hiệu như chất thủ công, sự độc bản và tinh thần xa xỉ đặc trưng. Và việc lựa chọn Lan Khuê làm đại sứ thương hiệu tại Việt Nam cũng là một phần trong chiến lược đó.

Vertu chọn Lan Khuê: Bước đi táo bạo để tái định nghĩa khách hàng mục tiêu tại Việt Nam?- Ảnh 2.

"Từ 7 - 8 năm trước, mình đã là một fan của Vertu, rất yêu thích những dòng Signature của Vertu. Sau một khoảng thời gian, những năm gần đây khi Vertu trở lại, nhất là với cơ duyên hợp tác sâu sắc hơn với Vertu thế này, mình nhìn thấy Vertu đã thay đổi và lột xác rất nhiều về mẫu mã, về công nghệ… Điều này làm cho một người luôn yêu thích sự đổi mới, thích khám phá những điều mới mẻ như mình cảm thấy vô cùng bất ngờ", Lan Khuê chia sẻ.

Vertu chọn Lan Khuê: Bước đi táo bạo để tái định nghĩa khách hàng mục tiêu tại Việt Nam?- Ảnh 3.

Không chỉ ghi dấu ấn trong làng thời trang, Lan Khuê là gương mặt đại diện cho thế hệ người dùng mới, những người trẻ thành công sớm, có cá tính, yêu công nghệ và luôn tìm kiếm sự khác biệt, khẳng định chất riêng của bản thân theo cách riêng. Trên cương vị đại sứ thương hiệu và cũng là "fan Vertu", Lan Khuê khẳng định đánh giá cao khả năng đổi mới của Vertu trong lần trở lại này.

"Mọi người đều có thể thấy rằng, Vertu không chỉ phát triển về công nghệ mà giao diện của Vertu bây giờ cũng đã được làm mới rất nhiều. Dòng Signature thì có nhiều phiên bản nâng cấp hơn, các dòng smartphone thì rất thời thượng. Khi có rất nhiều điểm chung giữa Vertu và Khuê thì sự hợp tác này càng trở nên gắn kết hơn", cô nói.

Vertu chọn Lan Khuê: Bước đi táo bạo để tái định nghĩa khách hàng mục tiêu tại Việt Nam?- Ảnh 4.

Vertu đang dần hướng tới những nhóm khách hàng trẻ tuổi hơn, họ không chỉ tìm kiếm sự sang trọng và đẳng cấp đúng giá trị của bản thân mà còn muốn sở hữu những thiết bị có tính cá nhân hoá cao, bảo mật tuyệt đối và thể hiện được phong cách riêng.

"Với Vertu, Khuê muốn rằng thương hiệu sẽ có thể lan tỏa rộng hơn đến những tệp khách hàng trẻ trung, thời thượng và phong cách", đại sứ thương hiệu Vertu tại Việt Nam bày tỏ kỳ vọng.

Đại diện Vertu Việt Nam cũng nhấn mạnh thêm về định hướng thương hiệu: "Chúng tôi hiểu rằng, người dùng ngày nay dù ở độ tuổi nào thì cũng đều mong muốn thiết bị mình sử dụng phải phản ánh được cá tính, lối sống và hệ giá trị riêng.

Việc hợp tác cùng Lan Khuê nằm trong chiến lược mở rộng đối tượng khách hàng, đặc biệt là nhóm người trẻ thành đạt, có gu thẩm mỹ và tư duy công nghệ. Sự kết hợp này không chỉ giúp Vertu chạm đến những cộng đồng mới, mà còn giúp chúng tôi định nghĩa lại đẳng cấp theo hướng gần gũi, tinh tế và hiện đại hơn", đại diện Vertu Việt Nam cho biết.

Vertu chọn Lan Khuê: Bước đi táo bạo để tái định nghĩa khách hàng mục tiêu tại Việt Nam?- Ảnh 5.

Sau sự kiện ký kết, thời gian sắp tới, Lan Khuê sẽ tiếp tục đồng hành trong các sự kiện quan trọng của Vertu Việt Nam, đặc biệt là sự kiện ra mắt "siêu phẩm điện thoại gập" Quantum Flip và các sản phẩm trong hệ sinh thái Vertu vào đầu tháng 6 tới.

Hiện tại, Vertu Việt Nam đã bắt đầu nhận những đơn hàng đặt sớm Vertu Quantum Flip từ khách hàng trong nước. Ngoài ra, đơn vị cũng cung cấp đa dạng các dòng smartphone như Metavertu 2 Max, Metavertu Curve, Ironflip, iVertu, Aster P… các phiên bản điện thoại phím bấm cổ điển Signature V 4G, các sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái như Vertu Smart Watch, Smart Ring, túi xách Vertu Folded V, tai nghe, phụ kiện Vertu cao cấp…

Vertu chọn Lan Khuê: Bước đi táo bạo để tái định nghĩa khách hàng mục tiêu tại Việt Nam?- Ảnh 6.

Không gian trải nghiệm chuẩn Vertu England tại Flagship Store Vertu Việt Nam.

Vertu Việt Nam đang là đơn vị phân phối và bán lẻ, đồng thời là đại diện Vertu England chính thức tại Việt Nam thông qua 2 cửa hàng tại TP. HCM: Khách sạn Caravelle Saigon 19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1 và 71 Đồng Khởi, Quận 1.

Tất cả sản phẩm của Vertu Việt Nam đều là hàng chính hãng, được phân phối chính ngạch, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và đã được Cục Viễn thông kiểm tra nghiêm ngặt.

Ngoài các cửa hàng trên, tất cả các cửa hàng Vertu xách tay khác đều không phải chính thống, chính ngạch, chính hãng và không được Vertu bảo hành, không được ghi nhận chính hãng.

Thông tin liên hệ:

- 71 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

- Caravelle Saigon 19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM

- Fanpage: Vertu chính hãng Việt Nam

- Website: https://vertuvietnam.vn/

- Email: support@vertuvietnam.vn

- Hotline: 0877999979

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn