
Đặc biệt hơn, lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ kỷ niệm 50 năm quan hệ ASEAN – New Zealand (1975–2025) càng làm tăng thêm tính biểu tượng và ý nghĩa chiến lược của sự kiện. Đây không chỉ là dấu mốc hợp tác quan trọng giữa CFVN và các đối tác quốc tế, mà còn thể hiện vai trò tích cực của kinh tế tư nhân trong việc đồng hành cùng tiến trình hội nhập, thúc đẩy ngoại giao kinh tế và tăng cường gắn kết khu vực. Buổi lễ có sự chứng kiến của bà Nga Blanchard - Thành viên Ban Điều hành Hội đồng Kinh doanh ASEAN – New Zealand cùng các quản lý cấp cao doanh nghiệp.
Được biết, CFVN là doanh nghiệp MLM đã có hơn 12 năm hoạt động tại thị trường dinh dưỡng Việt Nam. Năm 2022, CFVN đã ghi nhận doanh thu kỷ lục cán mốc xấp xỉ 181 triệu đô la Mỹ, giữ vững top dẫn đầu công ty bán hàng trực tiếp. Năm 2023 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với CFVN khi triển khai tái cấu trúc toàn diện nhằm nâng cao năng lực nội tại. Theo đó, để kiểm soát chất lượng và chinh phục thị trường bằng những giá trị thực, CFVN lựa chọn con đường chủ động trong mọi công đoạn – từ khâu chọn lựa nguyên liệu, ứng dụng công nghệ đến phát triển sản phẩm.
Bên cạnh chiến lược quản lý hiệu quả, một trong những yếu tố then chốt giúp CFVN chinh phục được thị trường tiêu dùng khó tính Việt Nam chính là sự kiên định với các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ New Zealand. Đây không chỉ là một lựa chọn về địa lý, mà còn là sự gắn kết với quốc gia được toàn cầu công nhận như biểu tượng của sự an toàn, minh bạch và bền vững trong ngành công nghiệp thực phẩm. Thông qua việc hợp tác chặt chẽ với các đối tác uy tín tại New Zealand, CFVN không chỉ khẳng định và nâng tầm thương hiệu, mà còn đảm bảo mỗi sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng đều đạt chuẩn ổn định, an toàn và đáng tin cậy.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Sơn Tùng - Phó chủ tịch CF Holdings đồng thời là Cố vấn cấp cao Ban Điều hành CFVN cho hay "Việc ký kết hợp tác với ba đối tác uy tín đến từ New Zealand một lần nữa đánh dấu bước tiến quan trọng trong giai đoạn phát triển mới của CFVN, đồng thời tái khẳng định cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc mang đến cho người tiêu dùng và cộng đồng kinh doanh những sản phẩm dinh dưỡng chuẩn mực, chất lượng cao từ New Zealand. Sự cộng hưởng thế mạnh của các bên không chỉ tạo ra những chuỗi giá trị vượt trội cho người tiêu dùng, mà còn mở ra cơ hội để CFVN xây dựng một hệ sinh thái dinh dưỡng toàn diện – nơi sức khỏe thể chất lẫn tinh thần được chăm sóc chủ động, khoa học và bền vững."
Thỏa thuận còn nhấn mạnh rõ định hướng "go global" của CFVN với chiến lược chủ động xây dựng chuỗi cung ứng cùng các đối tác uy tín tại New Zealand, từng bước hoàn thiện bức tranh hệ sinh thái các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Cú bắt tay với các doanh nghiệp New Zealand – quốc gia được coi là "cái nôi" của ngành thực phẩm đạt chuẩn quốc tế – hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội hợp tác chiến lược, góp phần đưa CFVN vươn xa và kiến tạo giá trị bền vững cho thị trường dinh dưỡng Việt Nam trong tương lai.
Đối với CFVN, việc hợp tác với các đối tác uy tín tại New Zealand không chỉ là điểm cộng về mặt thương hiệu mà còn là cốt lõi của chiến lược đảm bảo chất lượng toàn diện. Theo đó, GMP Dairy được biết đến là nhà sản xuất hàng đầu tại Úc và New Zealand trong lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng. Carefore Global NZ đóng vai trò như một "trái tim công nghệ" trong chuỗi cung ứng, đảm bảo mọi sản phẩm sẽ đáp ứng đúng định hướng nghiên cứu và phát triển (R&D) của CFVN. Còn Nutrizone Pharma, một doanh nghiệp nổi bật trong ngành thực phẩm bổ sung với tốc độ tăng trưởng nhanh đi kèm cùng cam kết luôn thực hiện các tiêu chuẩn sản xuất tốt nhất.
Ông Jignesh Patel - Giám đốc điều hành Nutrizone Pharma, đã nhấn mạnh: "Sự hợp tác với các đối tác cùng chí hướng cho phép chúng tôi kết hợp thế mạnh, đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm và đưa các giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến ra thị trường – góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng trên toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng."

Đại diện GMP dairy - Care For Việt Nam - Carefore Global New Zealand (từ trái qua)

Đại diện Nutrizone Pharma - Care For Việt Nam - Carefore Global New Zealand (từ trái qua)
Một số điểm nổi bật trong nội dung ghi nhớ hợp tác như: GMP Dairy và Nutrizone Pharma cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn sản xuất quốc tế (GMP), đồng thời hỗ trợ hoàn thiện các chứng nhận cần thiết, kiểm nghiệm kỹ lưỡng sản phẩm trước khi xuất kho và đảm bảo khả năng truy xuất nguồn gốc minh bạch trong toàn bộ chuỗi cung ứng. Bên cạnh đó, CFG sẽ tăng cường phối hợp với các viện nghiên cứu tại New Zealand và quốc tế để giám sát chặt chẽ quá trình phát triển, đồng thời xây dựng các công thức sản phẩm vừa đáp ứng yêu cầu của CFVN về tiêu chuẩn an toàn và phù hợp với nhu cầu sức khỏe của người tiêu dùng tại Việt Nam. Với sự am hiểu thị trường tiêu dùng Việt Nam, CFVN giữ vai trò định hướng R&D, phân phối độc quyền tại Việt Nam, đồng thời triển khai chiến lược tiếp thị và phân phối toàn quốc. Sự liên kết này tạo nên một vòng tròn khép kín từ nghiên cứu, sản xuất đến phân phối, mở ra cơ hội đưa những giải pháp dinh dưỡng tiên tiến đến gần hơn với người tiêu dùng.
Sự kiện ký kết MOU tại Auckland không chỉ mở ra cơ hội hợp tác và phát triển cho CFVN cùng các đối tác, mà còn khẳng định tầm vóc ngày càng lớn mạnh của công ty trên bản đồ dinh dưỡng quốc tế. Với nền tảng hơn 12 năm mang tinh hoa dinh dưỡng New Zealand đến gần hơn với người Việt, CFVN tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong và cam kết lan tỏa giá trị sức khỏe bền vững, sẵn sàng vươn tới những tầm cao mới.
Email: