Khởi sự kinh doanh

CXPA phối hợp cùng Filum.ai đưa tọa đàm Vietnam CX Pioneers #10 về Việt Nam

PV
Thứ tư, ngày 12/03/2025 17:30 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

"Cạnh tranh giờ đây không chỉ ở sản phẩm mà nằm ở trải nghiệm khách hàng. Đây là cuộc chơi sống còn!" – Đây là thông điệp được ông Trần Văn Viển, Co-Founder & CEO của Filum.ai nhấn mạnh bền lề tọa đàm Vietnam CX Pioneers #10 vừa diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 2/2025.

CXPA phối hợp cùng Filum.ai đưa tọa đàm Vietnam CX Pioneers #10 về Việt Nam- Ảnh 1.

Điều đặc biệt, tại Việt Nam Hiệp hội Trải nghiệm Khách hàng Toàn cầu (CXPA) – tổ chức uy tín hàng đầu thế giới với hơn 1.500 chuyên gia CCXP đến từ hơn 70 quốc gia – đã cùng Filum.ai đưa tọa đàm chuyên sâu về CX đến gần hơn với doanh nghiệp Việt.

AI Powered CX – Kỷ nguyên mới trong cuộc đua giành thị phần

Nếu trước đây, doanh nghiệp chỉ cần cạnh tranh bằng sản phẩm tốt, giá hấp dẫn, thì hiện tại, "trải nghiệm khách hàng" đã trở thành chìa khóa quyết định thành bại. Theo ông Hoàng Anh Đức – Chuyên gia về quản trị trải nghiệm và thành viên Hội đồng Lãnh đạo CXPA Châu Á, bí quyết triển khai CX hiệu quả nằm ở sự đơn giản, tiện lợi và liền mạch: "Khách hàng không trung thành chỉ vì hài lòng, mà vì họ đạt được mục tiêu mà không gặp bất cứ rào cản nào."

Câu trả lời đến từ công nghệ AI. Ông Trần Văn Viển nhấn mạnh: "Công nghệ AI không chỉ giúp tối ưu hóa hành trình khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp hiểu rõ khách hàng hơn bao giờ hết. Đây chính là lợi thế cạnh tranh mới trong kỷ nguyên số."

Vietnam CX Pioneers Series – Nơi lý thuyết gặp thực chiến

Đây không đơn thuần là một tọa đàm, mà là nơi những case study thực chiến được đem ra phân tích kỹ lưỡng. Tại Vietnam CX Pioneers #10, hàng loạt doanh nghiệp Việt Nam đã lần đầu tiên được tiếp cận với những tiêu chuẩn CX quốc tế, những chiến lược CX "đắt giá" nhưng đơn giản mà hiệu quả, cùng cách ứng dụng công nghệ AI để "cá nhân hóa" hành trình khách hàng và tối ưu hiệu suất kinh doanh. Ông Nguyễn Kim Đức, Giám đốc Bán lẻ Hoàng Hà Mobile, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tận dụng dữ liệu khách hàng và công nghệ AI trong việc xây dựng trải nghiệm khách hàng vượt trội, giúp doanh nghiệp hiểu sâu hơn nhu cầu của từng khách hàng và tạo ra những trải nghiệm thực sự khác biệt.

Ba nguyên tắc quan trọng trong chiến lược CX hiệu quả được các chuyên gia CXPA đúc kết: Loại bỏ các điểm ma sát trong hành trình khách hàng; Cá nhân hóa trải nghiệm thông qua công nghệ AI và dữ liệu; Đào tạo nhân sự về tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.

CXPA phối hợp cùng Filum.ai đưa tọa đàm Vietnam CX Pioneers #10 về Việt Nam- Ảnh 2.

CXPA Filum.ai – "Song kiếm hợp bích " nâng tầm doanh nghiệp Việt

Là lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, CXPA cùng với Filum.ai đã tạo ra một bước ngoặt quan trọng, nâng cao nhận thức và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt. Với vai trò tiên phong trong lĩnh vực AI Powered CX, Filum.ai không chỉ đưa những công nghệ đột phá mà còn giúp doanh nghiệp xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm, thích ứng nhanh chóng trong thị trường đầy biến động.

Trong tương lai gần, CX không còn là lựa chọn mà sẽ là yếu tố "buộc phải có" để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Tọa đàm lần này chính là bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp Việt Nam chuẩn bị sẵn sàng cho "cuộc chơi" toàn cầu.

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận