Khởi sự kinh doanh

“Hải Phòng của tôi" - Kênh truyền thông tôn vinh văn hóa và con người đất Cảng”

PV
Thứ năm, ngày 21/08/2025 10:00 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

"Hải Phòng Của Tôi" là fanpage tin tức địa phương uy tín được quản lý bởi Công ty CP Thương Mại Dịch Vụ Và Truyền Thông Giải Trí WEZ (WeZ Creative) với hơn một trăm triệu lượt xem mỗi tháng.

“Hải Phòng của tôi" - Kênh truyền thông tôn vinh văn hóa và con người đất Cảng”- Ảnh 1.

Với phong cách trẻ trung, nội dung bắt trend, fanpage không chỉ lan tỏa hình ảnh con người đất Cảng mà còn được chính quyền địa phương ghi nhận nhờ cách truyền thông hiện đại, văn minh.

“Hải Phòng của tôi" - Kênh truyền thông tôn vinh văn hóa và con người đất Cảng”- Ảnh 2.

Fanpage Hải Phòng Của Tôi với hơn 500.000 lượt theo dõi trên Facebook

Đơn vị truyền thông chính thức các sự kiện lớn của thành phố

Fanpage "Hải Phòng Của Tôi" đảm nhận vai trò đơn vị truyền thông chính thức cho các sự kiện lớn của thành phố, đặc biệt là Lễ Hội Hoa Phượng Đỏ và các lễ hội truyền thống. Trang cũng là cầu nối quan trọng truyền tải thông tin về các đại nhạc hội và sự kiện giải trí quy mô lớn. Những dịp Lễ Hội của Thành phố Fanpage tiếp cận từ 50 - 60 triệu người xem giúp Thành phố lan toả thông tin, những khoảnh khắc đẹp của lễ hội.

“Hải Phòng của tôi" - Kênh truyền thông tôn vinh văn hóa và con người đất Cảng”- Ảnh 3.

Fanpage Hải Phòng Của Tôi đưa tin tại Lễ Hội Hoa Phượng Đỏ 2024

Đội ngũ nhân sự thế hệ GenZ - Tuổi nghề nhỏ nhưng tình yêu Hải Phòng lớn

Thế mạnh tạo nên điều khác biệt của "Hải Phòng Của Tôi" chính là đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động thuộc thế hệ GenZ với tư duy sáng tạo và luôn đổi mới để truyền tải thông tin bằng nhiều hình thức mới lạ, hấp dẫn người xem. Họ lan toả vẻ đẹp của thành phố, con người Hải Phòng theo một góc nhìn mới mẻ độc đáo. Họ không chỉ nắm bắt thay đổi nhanh chóng của mạng xã hội mà còn tạo ra nội dung độc đáo, thu hút cộng đồng.

Sự ghi nhận từ chính quyền

Những nỗ lực không ngừng của "Hải Phòng Của Tôi" đã được chính quyền thành phố ghi nhận qua nhiều bằng khen. Đây không chỉ là sự công nhận về chất lượng công việc mà còn thể hiện vai trò tích cực trong việc quảng bá hình ảnh và văn hóa Hải Phòng.

Dù "tuổi đời" còn rất trẻ nhưng fanpage "Hải Phòng Của Tôi" đã trở thành một "món ăn" tinh thần quan trọng trong cuộc sống của rất nhiều người dùng mạng xã hội yêu thành phố Cảng hiện nay.

“Hải Phòng của tôi" - Kênh truyền thông tôn vinh văn hóa và con người đất Cảng”- Ảnh 4.

Các bằng khen công ty nhận được, là sự ghi nhận của địa phương.

Với cách truyền tải thông tin khách quan, mới mẻ cùng văn phong hài hước, fanpage "Hải Phòng Của Tôi" nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc của cộng đồng mạng. Nội dung đa dạng, bắt kịp những sự kiện nóng hổi vừa mang tính giải trí, vừa lồng ghép những thông điệp ý nghĩa.

Không chỉ thu hút sự yêu mến của người dân địa phương, "Hải Phòng Của Tôi" còn là kênh truyền thông, quảng cáo "top of mind" của nhiều thương hiệu khi bước chân vào thị trường Hải Phòng.

Đại diện fanpage chia sẻ: mục tiêu của đội ngũ là mang đến tin tức nhanh chóng, tin cậy và xây dựng một sân chơi giải trí – giáo dục lành mạnh cho mọi lứa tuổi. Thành công này là sự kết hợp giữa tâm huyết của đội ngũ quản trị và sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng, góp phần khẳng định vị thế "Hải Phòng Của Tôi" trong hệ sinh thái truyền thông địa phương.

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận