Khởi sự kinh doanh

Hé lộ chân dung người đứng sau trào lưu "Lụm tiền Đàm Đức" đang gây sốt giới trẻ

PV
Thứ tư, ngày 08/05/2024 16:00 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Thời gian vừa qua, trên các trang mạng xã hội như TikTok, Youtube,... chương trình "Lụm tiền cùng Đàm Đức" đã và đang thu hút được sự hưởng ứng và tham gia của rất nhiều khán giả trên cả nước.

Hé lộ chân dung người đứng sau trào lưu "Lụm tiền Đàm Đức" đang gây sốt giới trẻ- Ảnh 1.

Ước tính độ phủ sóng của chương trình "Lụm Tiền Đàm Đức" đã lên đến hàng trăm triệu view trên các trang mạng xã hội, tạo ảnh hưởng và tác động lớn đến với giới trẻ. Cùng tìm hiểu xem ai là người đứng sau chiến dịch này?

"Lụm tiền cùng Đàm Đức"

Chương trình "Lụm tiền cùng Đàm Đức" là một mini game của nhà sáng tạo nội dung Đàm Đức nhằm tri ân tới người hâm mộ, người theo dõi, nhân dịp Viên sạch bồn cầu CleanZ tròn 100K lượt bán.

Tại các điểm ngẫu nhiên trên cả nước, Đàm Đức sẽ dán những sticker đặc biệt kèm theo một tờ tiền với mệnh giá khác nhau, từ 100.000, 200.000 đến 500.000 VNĐ. Điều đặc biệt là tất cả các vị trí của những tờ tiền may mắn đó sẽ được gợi ý trên kênh của Đàm Đức. Người chơi cần phải cập nhật những thông tin mới nhất một cách sớm nhất, dựa vào các đặc điểm và hướng dẫn từ Đàm Đức để có thể nhanh chóng tìm ra địa điểm chính xác và nhận quà. Hơn nữa, những bạn may mắn tìm ra những phần quà sớm nhất có thể quay lại video và đăng tải nên các nền tảng mạng xã hội với tag "Đàm Đức", bạn sẽ có cơ hội nhận được thêm những phần quà hấp dẫn.

Hé lộ chân dung người đứng sau trào lưu "Lụm tiền Đàm Đức" đang gây sốt giới trẻ- Ảnh 2.

Chương trình "Lụm tiền cùng Đàm Đức" đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng

Từ ngày 12/04, sau khi video đầu tiên được đăng tải trên kênh chính chủ của Đàm Đức Review, chương trình đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng thân thiết cũng như người dùng mạng xã hội. Những phần quà được gắn tại rất nhiều thành phố mà Đàm Đức đi qua như Hà Nội, Hải Dương, Thanh Hóa,... Hiện tại đã có hàng trăm video được đăng tải, hầu hết video đều đã lên xu hướng với hơn trăm triệu lượt tiếp cận và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Mục tiêu của chương trình không chỉ là giải trí online mà còn là tạo ra giá trị thực tế ngoài đời. Từ lời tri ân tới những người đã luôn yêu quý và ủng hộ Đàm Đức, qua chương trình, anh còn mong muốn mang lại niềm vui cho mọi người và khích lệ họ tham gia vào hoạt động sáng tạo. Chương trình tạo ra sự lan tỏa trên mạng xã hội và thúc đẩy sự tương tác tích cực giữa Đàm Đức với cộng đồng người hâm mộ của mình.

Đàm Đức Aikomi là ai?

Những người có đam mê mua sắm online có lẽ không còn lạ lẫm gì với anh chàng chuyên đánh giá các sản phẩm sở hữu bộ lông mày ngộ nghĩnh: Đàm Đức Review.

Creator Đàm Đức có tên đầy đủ là Đàm Minh Đức. Sau nhiều lần có những trải nghiệm không vui về những trải nghiệm mua phải kém chất lượng, anh chàng gốc Cao Bằng đã đăng tải rất nhiều những video chia sẻ về cảm nhận của bản thân về từng sản phẩm trên các trang mạng xã hội. Nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, hiện tại kênh Tiktok của Đàm Đức đã cán mốc 3,7 triệu Follower với 87,7 triệu lượt thích.

Hé lộ chân dung người đứng sau trào lưu "Lụm tiền Đàm Đức" đang gây sốt giới trẻ- Ảnh 3.

Đàm Đức hiện tại là Giám đốc sáng tạo tại Aikomi

Với tinh thần không ngừng học hỏi cùng sự kiên trì, Đàm Đức đã quyết tâm xây dựng một thương hiệu cá nhân vững mạnh, từ đó bước chân vào thế giới doanh nhân nhờ sự thành công khi phát triển sản phẩm của thương hiệu Aikomi. Sự chuyển đổi này không chỉ đòi hỏi kiến thức về kinh doanh mà còn yêu cầu tư duy sáng tạo và khả năng tận dụng cơ hội từ mạng xã hội.

Hiện tại, Aikomi đang là Công ty tập đoàn hóa mỹ phẩm sở hữu các thương hiệu chất lượng cao trong ngành Nhà cửa và Đời sống, Đàm Đức hy vọng định hình một xu hướng mới trong việc chăm sóc không gian sống của mỗi người. Trong 7 năm hoạt động, sản phẩm của Aikomi đã được tin dùng bởi hơn 5 triệu khách hàng và điều này chỉ là bước đầu trong hành trình không ngừng vươn xa của họ.

Ảnh hưởng củ a Đàm Đức tạo nên sản phẩm Hottrend Viên sạch bồn cầu CleanZ Aikomi

Trong thời gian điều hành và xây dựng Aikomi tại vị trí Giám đốc sáng tạo (Creative Director), Đàm Đức cùng doanh nghiệp không ngừng nghiên cứu và cho ra các sản phẩm mang tính đột phá giải quyết nhu cầu của thị trường, trong đó không thể không nhắc tới sự thành công của Viên sạch bồn cầu CleanZ.

Hé lộ chân dung người đứng sau trào lưu "Lụm tiền Đàm Đức" đang gây sốt giới trẻ- Ảnh 4.

Viên sạch bồn cầu CleanZ hiện đang là sản phẩm hot trend

Trong đầu tháng 3/2024, viên sạch bồn cầu Aikomi đã chính thức leo lên vị trí số 1 về doanh thu bán hàng tiếp thị liên kết trong lĩnh vực "Đồ vệ sinh nhà cửa" trên TikTok Shop. Điều này không chỉ là một dấu mốc quan trọng, mà còn là sự khẳng định rõ ràng về chất lượng và uy tín của sản phẩm hàng hiệu giá cả phải chăng từ Aikomi.

Với hơn 1 triệu lượt bán và hơn 900 nghìn lượt đánh giá, hầu hết là phản hồi tích cực từ khách hàng với tỷ lệ ấn tượng 4,9/5 sao, viên sạch bồn cầu Cleanz của Aikomi đã thiết lập những con số kỷ lục không phải thương hiệu nào cũng có thể đạt được, đặc biệt là với một sản phẩm mới như vậy.

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận