Khởi sự kinh doanh

Lê Hùng Sao Mai - 30 năm với dịch vụ chủ động tận tâm

PV
Thứ hai, ngày 28/04/2025 10:00 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Cam kết tiếp tục đầu tư để phát huy chương trình dịch vụ chủ động tận tâm nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động của máy móc thiết bị theo đúng phương châm hoạt động của LHSM "Tiết kiệm cho khách hàng là điều LHSM phải chứng minh khi khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do LHSM cung cấp".

Lê Hùng Sao Mai - 30 năm với dịch vụ chủ động tận tâm- Ảnh 1.

Tại sự kiện "Công nghệ dẫn đầu - Dịch vụ tận tâm" ngày 11/4/2025, Công ty TNHH TMDV Lê Hùng Sao Mai (LHSM) đã tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập công ty cùng với các khách hàng và đối tác chiến lược Shell.

Chúc mừng đối tác chiến lược LHSM tại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, bà Darlina binti Mohd Sibi - Giám đốc Shell Lubricants khu vực Đông Nam Á phát biểu: "Không nhiều công ty có thể đạt được cột mốc quan trọng này mà không có sự cam kết, kỷ luật và quan trọng hơn là đem lại lợi ích và tiết kiệm chi phí cho khách hàng mỗi ngày. Đó là lý do LHSM có được năng lực ổn định trong ngành dầu mỡ nhờn công nghiệp tại Việt Nam".

Lê Hùng Sao Mai - 30 năm với dịch vụ chủ động tận tâm- Ảnh 2.

Bà Darlina binti Mohd Sibi - Giám đốc Shell Lubricants khu vực Đông Nam Á phát biểu tại Hội nghị (Ảnh: LHSM)

Lê Hùng Sao Mai - 30 năm với dịch vụ chủ động tận tâm- Ảnh 3.

Đại diện LHSM và đại diện Shell tại sự kiện "Công nghệ dẫn đầu - Dịch vụ tận tâm" năm 2025 - Ảnh: DNCC

Tại sự kiện, LHSM khẳng định sự hợp tác chiến lược với Shell để cung cấp sản phẩm sẽ là nền tảng cho LHSM tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích vượt trội có thể chứng minh bằng số liệu cụ thể như cách LHSM đã từng tiết kiệm hàng trăm tỉ đồng cho khách hàng trong những năm qua. Ông Nguyễn Văn Lê Hùng, CEO Công ty LHSM cho biết: "Là nhà phân phối hàng đầu Việt Nam của Shell trong 12 năm liên tiếp, LHSM cam kết tiếp tục đầu tư thêm nhiều trang thiết bị hiện đại, nâng cao năng lực và tay nghề cho đội ngũ kỹ thuật để tiếp tục phát huy chương trình dịch vụ chủ động tận tâm nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động của máy móc thiết bị theo đúng phương châm hoạt động của LHSM là tiết kiệm cho khách hàng là điều LHSM phải chứng minh khi khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do LHSM cung cấp".

Chính sự kiên trì theo định hướng này, LHSM tự hào và vinh hạnh được Shell trao tặng bằng khen "Nhà phân phối hàng đầu 12 năm liên tục của Shell tại Việt Nam", "Nhà phân phối có đội ngũ kỹ thuật tiên tiến nhất 12 năm liên tục" và "Nhà phân phối có nhiều cải tiến dịch vụ kỹ thuật nhất năm 2024".

Lê Hùng Sao Mai - 30 năm với dịch vụ chủ động tận tâm- Ảnh 4.

Ông Felix Guerzoni, Giám đốc Trung tâm Ứng dụng sản phẩm dầu nhờn khu vực Châu Á Thái Bình Dương - Australia của Shell Global Lubricants trao giấy chứng nhận cho đội ngũ kỹ thuật của Lê Hùng Sao Mai (Ảnh: LHSM)

Cũng tại sự kiện "Công nghệ dẫn đầu - Dịch vụ tận tâm", LHSM đã giới thiệu sản phẩm dầu truyền nhiệt tổng hợp Shell Heat Transfer Oil S4X chất lượng tuyệt hảo rất đáng tự hào và sản phẩm dầu động cơ công nghệ tổng hợp Shell Rimula R4 Plus với nhiều tính năng cải tiến vượt trội giúp tiết kiệm và tối ưu hóa hoạt động của các khách hàng ngành dệt nhuộm, sản xuất lò hơi, sản xuất ván gỗ MDF, vận tải, và cảng biển,…

Sự kiện khép lại với phần văn nghệ và giao lưu vô cùng sôi động, đặc sắc với màn song ca độc đáo của ca sĩ Quang Linh và ca sĩ Lương Bích Hữu. Chính sự tương tác và cổ vũ nhiệt tình của các khách hàng đã mang đến sự thành công cho chương trình và càng củng cố niềm tin cho Shell và LHSM về sự hợp tác chiến lược toàn diện hơn, mạnh mẽ hơn và gắn kết hơn để mang đến ngày càng nhiều lợi ích thiết thực hơn cho khách hàng tại Việt Nam.

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận