Vui vẻ

Meghan bị chỉ trích vì ra mắt rượu vang đúng ngày sinh nhật mẹ chồng quá cố

Thứ năm, ngày 03/07/2025 16:36 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Meghan Markle gây tranh cãi dữ dội khi ra mắt rượu vang vào đúng sinh nhật Công nương Diana: "Vô cảm hay cố ý?".

Chưa đầy 45 phút sau khi lên kệ, dòng rượu vang hồng đầu tiên mang tên As Ever của Vương phi Meghan đã cháy hàng tại Mỹ. Nhưng điều khiến công chúng "dậy sóng" không phải là độ hot của sản phẩm mà là thời điểm ra mắt. Ngày 1/7 vừa qua cũng chính là sinh nhật lần thứ 64 của Công nương Diana - người mẹ quá cố của Thân vương William và Vương tử Harry.

Trên sóng truyền hình TalkTV, nhà báo Kevin O'Sullivan không ngần ngại chỉ trích: "Liệu Meghan có nên chọn đúng ngày kỷ niệm Công nương Diana để tung ra một sản phẩm rượu? Nhất là khi ai cũng biết bà đã thiệt mạng trong vụ tai nạn có liên quan đến tài xế say rượu ở Paris?".

Meghan bị chỉ trích vì ra mắt rượu vang đúng ngày sinh nhật mẹ chồng quá cố- Ảnh 1.

Phía dưới màn hình, dòng chữ "Tone-deaf Meghan" (Meghan vô cảm) hiện rõ như một lời kết tội. Kevin nhấn mạnh thêm: "Tôi nghe nói Thân vương William thực sự tức giận với chuyện này. Anh ấy cảm thấy việc Meghan chọn đúng ngày sinh của mẹ để kinh doanh rượu là không thể chấp nhận. Không lẽ cô ấy không thể chọn một ngày khác sao? Chuyện này thực sự quá lạc điệu".

Chuyên gia hoàng gia Kinsey Schofield – khách mời chương trình cũng xác nhận thông tin: "Tôi có một nguồn tin khẳng định rằng Thân vương William không hề vui vẻ khi biết Meghan tung ra dòng rượu vào sinh nhật mẹ anh, lại là người mất vì tai nạn do rượu. Cảm xúc ấy không hề trôi qua một cách vô nghĩa với William".

Meghan bị chỉ trích vì ra mắt rượu vang đúng ngày sinh nhật mẹ chồng quá cố- Ảnh 2.

Kinsey chia sẻ thêm: "Khi tôi hỏi liệu vợ chồng Thân vương và Vương phi xứ Wales có tức giận vì Meghan liên tục dùng hình ảnh Công nương Diana để quảng bá thương mại, người này chỉ đáp: 'Đó là điều mà anh ấy (William) đã quá quen với Meghan rồi'. Họ (William và Catherine) thường chọn cách phớt lờ nhà Sussex, nhưng cứ đụng đến mẹ anh ấy thì vẫn là một vết thương chưa lành".

Dù gây tranh cãi, rượu vang của Meghan vẫn bán chạy không tưởng. Sản phẩm được sản xuất tại Thung lũng Napa, bang California (Mỹ), mô tả là loại vang hồng "có hương quả mọng nhẹ, vị khoáng dịu và hậu vị kéo dài". Rượu được bán theo các gói 3, 6 và 12 chai, với giá dao động từ 22 bảng Anh đến 218 bảng Anh. Tuy nhiên, sản phẩm hiện chỉ bán tại Mỹ, với phí vận chuyển nội địa là 15 bảng. Riêng khách hàng ở Hawaii sẽ phải trả thêm phụ phí.

Dù chưa lên tiếng, phía Cung điện hoàng gia được cho là đang rất không hài lòng. Câu hỏi được đặt ra là: Liệu đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, hay là một chiêu PR "cố ý gây bão" quen thuộc của nhà Sussex?

Chia sẻ

Tích Thành

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận